Phần 6

620 46 2
                                    


Thẩm Thanh thu vẫn luôn ngủ đến không lớn an ổn, đại khái quanh mình đều là Lạc băng hà hơi thở, trong đầu lặp lại tất cả đều là hắn sốt ruột sự. Nhất thời là thanh tịnh phong ở chung nhật tử, bị phạt bị mắng bị nhục đánh; nhất thời là tiên minh đại hội tự bạo giết địch, thầy trò giằng co; nhất thời lại là khăng khít vực sâu thật mạnh trắc trở, không ngừng tuần hoàn lặp lại, tựa hồ đem hắn gây cấp Lạc băng hà tai nạn nếm cái thông thấu.


Không nên mặc hắn quần áo, đi ở hoàng tuyền trên đường đều không được an bình.


Lạc băng hà nhìn trên giường người nọ cau mày, khóe mắt thỉnh thoảng phiếm nước mắt, giống bị cái gì bóng đè cuốn lấy, tâm tình cũng âm trầm vài phần, nhịn không được duỗi tay vuốt phẳng kia nhíu chặt ấn đường.


"Hiện tại tam giới đều truyền khai, Thẩm Thanh thu là người người đến mà tru chi đại ma đầu. Ngươi xem ngươi này phó nhìn thấy mà thương bộ dáng, nơi nào có đại ma đầu bóng dáng."


Nói, lòng bàn tay chuyển qua hắn khóe mắt, nhẹ nhàng lau đi tụ tập đã lâu nước mắt.


Lúc này, Thẩm Thanh thu cũng không biết trong mộng trải qua cái gì, hai làn môi khẽ run, thanh nếu ruồi muỗi, "...... Lạc băng hà......"


Trong lòng một cổ nhiệt lưu chảy quá, thật lâu không thể bình ổn, Lạc băng hà dừng sở hữu động tác, như suy tư gì mà nhìn chằm chằm người nọ, lại một viên nước mắt xẹt qua, cũng không biết.


Trời cao phái, khung đỉnh núi.


"Chưởng môn sư huynh, này đã là thứ bảy tông, thiệt hại đều là mới nở tài giỏi ưu tú đệ tử, hiện tại cảnh xuân tươi đẹp chùa cũng tự cấp chúng ta gây áp lực, làm chúng ta mau chóng giao Thẩm Thanh thu."


"Lần trước đại hội, chưởng môn sư huynh không phải đã đem Thẩm Thanh thu trục xuất trời cao phái sao? Hắn phạm tội cùng chúng ta có quan hệ gì đâu?"


"Hắn trước kia khung phái làm nhục đệ tử sự đều bị truyền khai, còn nói là...... Chưởng môn sư huynh cố ý bao che, mới làm hắn như thế càn rỡ. Lần này phỏng chừng cũng là như thế. Chúng ta đương nhiên tin tưởng chưởng môn sư huynh sẽ không tư tàng Thẩm Thanh thu, nhưng ngoại phái người cũng không phải là như vậy tưởng."


"Sư huynh, ta cảm thấy......"


......


Từ Thẩm Thanh thu từ huyễn hoa cung thoát đi sau khi mất tích, Tu Tiên giới liền xuất hiện một cái chuyên môn hành hạ đến chết các đại môn phái thiên tư trác tuyệt tân tú đệ tử đại ma đầu, hiện trường lưu lại rất nhiều manh mối đều chỉ về phía trước không lâu mất tích người kia.

[ Băng Cửu ] Ghen tịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ