Ma Vực, đại điện phía trên.
Ma tộc quân lãnh: "Bẩm báo quân thượng, Lạc xuyên cùng Mai cốt lĩnh đã dựa theo quân thượng yêu cầu nhất nhất bố trí hảo, các huynh đệ tùy thời nghe lệnh."
Lạc băng hà: "Trừ bỏ Lạc xuyên, các đại môn phái đại bản doanh đối ứng địa vực, cũng muốn phân phối quân đội đóng giữ. Tứ đại môn phái đứng đầu trời cao sơn đối diện chính là khăng khít vực sâu, chỉ có thể trực tiếp đến trời cao trong núi đi, Mạc Bắc quân ngươi phụ trách; Thánh Nữ sa hoa linh xem trọng cảnh xuân tươi đẹp sơn; huyễn hoa cung chú ý thiên đánh giá. Mặt khác khu vực, các bộ lạc chính mình lãnh nhiệm vụ. Tối nay giờ Dần chính thức hành động."
Điện hạ mọi người động tác nhất trí quỳ xuống, thanh âm mênh mông cuồn cuộn: "Mạt tướng lĩnh mệnh!"
Lạc băng hà xua xua tay, ý bảo đoàn người trở về các vào chỗ.
Mạc Bắc quân lưu tại tại chỗ, chờ đoàn người đều đi rồi, mới đi đến Lạc băng hà trước mặt, "Thân thể khôi phục? Như vậy đuổi?"
Mới vừa khôi phục liền phải làm đại động tác, không giống hắn huynh đệ phong cách, tam giới xác nhập liên lụy cực quảng, yêu cầu hao phí sức người sức của linh lực rất nhiều. Toàn thịnh thời kỳ Lạc băng hà cũng không dám tùy tiện hành động, càng không cần phải nói giai đoạn trước vẫn luôn linh lực không xong, hiện giờ cũng chỉ là bị thương nặng mới khỏi trạng thái, quá trúng gió hiểm, ngay cả Mạc Bắc quân cũng ước lượng ra một vài, Lạc băng hà không có khả năng không phát hiện.
Hắn đương nhiên biết lần này hành động nguy hiểm, tam giới xác nhập là hắn ở khăng khít vực sâu trọng sinh sau quyết định phải làm chung cực mục tiêu, hắn đi mỗi một bước đều là vì nó phục vụ, đương nhiên muốn chạy đến càng ổn càng thỏa một ít.
Chỉ là Thẩm Thanh thu đã bị hắn vây ở cảnh trong mơ bảy ngày nhiều, tuy rằng cảnh trong mơ không có thời gian khái niệm, nhưng bên trong người cũng có thể cảm giác thời gian dài ngắn, theo thời gian trôi qua, tự mình phá giới mà tỉnh cũng là chuyện sớm hay muộn. Tránh cho cành mẹ đẻ cành con, hắn cần thiết đuổi ở Thẩm Thanh thu thanh tỉnh phía trước, hoàn thành tam giới xác nhập sự.
Người là tham lam, từ cống ngầm bò đến quân tòa người trên càng là không có lấy hay bỏ vừa nói. Lạc băng hà từ trước đến nay có tuyệt chỗ phùng sinh vận khí, Ma tộc hệ thống giải phong tới nay, có thể nói mọi chuyện như ý, hiện giờ Thẩm Thanh thu cái này không chừng nhân tố cũng bị giam cầm ở cảnh trong mơ nơi, cho nên hắn dám lập tức chấp hành tam giới xác nhập sự, không được đầy đủ là cá nhân xúc động, bên trong cũng có hắn tùy tiện hành sự tư bản.
"Yên tâm, ta đều có đúng mực." Lạc băng hà gật gật đầu, xem như lãnh đối phương quan tâm chi tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Ghen tị
FanficVẫn là tra phản đồng nghiệp, vẫn là băng chín lương, tên đầy đủ: Ghen ghét sử ta điên cuồng, tên gọi tắt ghen ghét. Nguyên tác hướng, chuyện xưa vẫn như cũ phát sinh ở 《 tra phản 》 phiên ngoại, băng ca cùng băng muội đỉnh quyết đấu lúc sau, băng ca...