#LWTEP02
Tumayo na at umayos naman na sa pagkakaupo si Kurt. Pumayag naman siya agad ng sinabi kong gusto kong siya ang makalaro, though nagulat ata siya. Kinuha ko na chance ko dahil type ko naman siya eh, aarte pa ba ako?
Si Mariz ang may hawak ng Bacardi na icha-chug ko. Umakyat pa siya sa upuan para maayos akong maka-chug. Pumwesto naman din 'tong si Erin at Alleah para kuhanan ako ng video. Tsk!
"Lezzgo, Attorney! Galingan mo," Cheer ni Mariz.
"Fuck you!" Natatawa kong sabi. Alam kasi nilang type ko 'tong si Kurt.
Pumwesto na ako at ngumanga para saluhin ang binubuhos na Bacardi ni Mariz gamit ang bibig ko. Wala man lang pachaser 'tong gagang 'to.
"'Yan na chaser mo!" Sabi ni Erin at tinulak ako kay Kurt.
I placed my legs beside his, locking his legs in place. Then I sat on top of him until I was already straddling his hips. I also hooked my arms around his neck. The side of his lips rose. I stared at his face for a fews seconds then I tilted my head to taste his lips.
Sobrang experienced niya, mommy!
At sobrang bilis lang pala ng five seconds? Ugh!
Tapos na kaya tumayo na ako at inagaw ko ang iniinom na beer ni Kurt. Ilang sandali pa, naramdaman ko na na nagpass-out na ako.
"Tang ina," I groaned at sinubukang bumangon pero sobrang sakit ng ulo ko.
Fuck hangover!
Pinikit ko ang mga mata ko at nakaidlip na naman. Nagising lang ako ulit ng may narinig na nagluluto sa kusina. Gising na ako pero ayoko pang dumilat. Ang sakit talaga ng ulo ko pre! Legit.
"Mariz! Erin! Alleah! Bea!" Sigaw ko. "Tang ina niyo itayo niyo ako dito hindi ako makatayo!" Ilang segundo na ang lumipas pero wala pa ring lumalapit sa akin. Wala talagang kwenta 'tong mga kaibigan ko.
"Erin! Nursing ka 'di ba? Alagaan mo ako dito, ina mo!" Naiiyak na ako sa sobrang bigat ng pakiramdam ko. "Hoy, ano hindi niyo ba ako nariri- Ay, Puta!" Nagulat ako ng may humila ng comforter sa akin.
Mas nagulat naman ako ng makitang hindi ko kilala 'tong lalaking 'to.
"Sino ka?! Bat nandito ka sa condo namin? Alleah may tao- Ouch!" Napaupo ako bigla kaya napasapo ako sa ulo ko ng mas mafeel ko 'yung sakit.
"Condo niyo?" He scoffed.
Inikot ko ang paningin ko sa kwarto.
Shet! Hindi ko ito kwarto.
"Oh my, God!" Nanlaki ang mata ko ng marealize na wala ako sa kwarto ko! I mean, wala talaga ako sa condo namin!
The man crossed his arms around his chest at mukhang natutuwa pa sa reaksyon ko.
"Oh my, God." Umiiling pa ako ngayon at nakahawak sa dibdib ko na para bang na-offend ako na ewan. Wala para lang exaggerated!
Kinurot ko pa ang hangin para kumalma. I inhaled a big amount of air and exhaled it slowly.
"So paano nga ako napunta dito?" Ako naman ngayon ang humalukipkip at mariing siyang tinignan. "Anong ginawa mo sa akin, huh?"
In fairness, papi! Mas papi pa kay Kurt at Rafa!
I bit the insides of my cheeks to supress my smile. Tang ina! Nakakahulog ng panty at bra ate girl!
Nakasuot lang naman siya ng grey na sweatpants at white na cotton shirt. Tapos hapit pa sa braso niya yung manggas ng t-shirt kaya kitang-kita 'yung biceps niya. Mayroon ding gold chain na may cross pendant na nakasabit sa leeg niya.
BINABASA MO ANG
Leaving Was the Easy Part (Millennia Series #1)
Romance(Millennia Series #1) Lilianna Celina Rios did not ask to get stuck in the middle of this mess. Her life as an Iskolar ng Bayan is more than enough for her but to meet a friend whom she'll love is entirely apart. But you don't get to have all the go...