ROUND#23

198 35 0
                                    

[A/N: Finally, naka-update na rin sa wakas! Yey! Anyways, this chapter is dedicated to karanbrar143 Hi! Thankyou for the votes! Enjoy reading! Mwaps!]

_JADE NATHALIE_

Hindi naman nakakatakot na muling magmahal. Na muling sumubok ulit na maging masaya. Ang nakakatakot lang ay ang masaktan ulit. Dahil siguradong mas masakit pa ito kaysa sa una. Mas nakakamatay, maliban na lang kung talagang matapang kang sumugal.

At iyon ang ginawa ko. Pinili kong sumubok muli kahit alam kong ang mahalin siya ay nakakatakot.

He is a one hell of a casanova after all. Sa titulo pa lang niya na 'yon, mapapasabak na ako. Kayang-kaya niya akong saktan kung gugustuhin niya, lalo na ngayong hulog na hulog na talaga ako sa kanya.

"What are you thinking, honey?" tanong niya sa akin habang patuloy pa ring sinusuklay ang buhok ko gamit ang kaniyang mga daliri. His touches were so soft and I can't help but feel so serene while my head is lying above his lap.

"Nothing." mahinang sagot ko na lamang habang nakapikit pa rin ang aking mga mata. Ninanamnam ang sandaling ganito kami.

I love how close we are right now and I want to stay like this. He reach for my right hand and slowly pull it closer to him, kasunod noon ay ang pagdampi ng malambot na labi niya sa likod ng palad ko. I opened my eyes, only to meet the pair of grey orbs that slowly absorbing my sanity again.

We didn't dare to talk, all we did is to exchange meaningful glances as if we have our own world that only us exist. But not until he opened his mouth and ruin the moment.

"What do you got there under your polo, honey?" tanong niya na sinundan ng pagguhit ng nakakalokong ngisi sa kaniyang labi. Inirapan ko siya at hinila ang kamay ko sa hawak niya.

He chuckled.

Gago talaga. Bumangon na lamang akonat umayos ng upo sa tabi niya.

He stretch his arm above the armrest of the couch. Magmukha tuloy na nakaakbay siya sa akin kahit hindi naman talaga dahil hindi ako nakasandal doon.

Inayos ko ang dulo ng malaking longsleeve na suot ko na umabot lang hanggang kalahating hita ko.

Nang magising ako kanina ay kaagad akong naligo dahil sa sobrang lagkit na ng pakiramdam ko. Kumain na rin kami ng hapunan dahil sa gabi na. Good thing at dinala rin niya pati ang hindi kalakihang bag ko nang umalis kami sa bahay ni Charm. The problem is that, I only have one set of undergarments with me. 'Yon lang ang dinala ko kanina dahil sa may mga damit din naman ako sa bahay ni Charm kaya heto ako ngayon, suot na naman ang polo niya.

"Don't even ask. Hindi rin naman kita sasagutin." Pagsisinuplada ko sa kanya. Muli na lamang siyang tumawa at tuluyan na akong inakbayan. He pulled me close to him kaya hinayaan ko na lang. Aarte pa ba ako kung gusto ko naman?

Mas isiniksik ko pa ang aking katawan sa tabi niya para mas ramdam ko ang init na nanggagaling sa kaniyang katawan. Hindi pa ako nakuntento at ipinulupot na talaga ang mga braso ko sa bewang niya. Muli siyang natawa, halatang nag-eenjoy rin sa ginawa ko.

"Now, my honey wants some cuddling." he even tease but I still feel how he hugged me back. And with that, I know that I'm in the right place. I'm in my haven.

I smiled and nuzzled his scent that I really love. Ah, heaven.

"I never thought that you love cuddling." saad niya habang nasa ganoon pa rin kaming posisyon. He even comb my hair with his fingers and sometimes feel him kissing my head.

Cupid's Game [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon