Chapter Five

18.4K 700 45
                                    

Chapter Five



Tisoy



The next day, may ibinigay si Tisoy sa akin na isang stem ng fresh rose. Na-appreciate ko iyon at hindi na halos mabura ang ngiti sa mga labi ko.

Was he starting to court me? Gusto rin ba niya ako? Ngayon pa lang ako tatanggap ng manliligaw kung gano'n. Dati naman ay may nagtatangka but I did not let them. I was just not ready then. O siguro hindi ko pa nakikita sa kanila iyong taong magugustuhan ko talaga?

Like Tisoy.

Sometimes we would sneak for kisses like two teenagers. Ayaw rin naman naming maging PDA. Gaya ngayon, nasa likod na bahagi kami ng isla at wala talagang tao dito. Hindi pa rin developed ang bahaging ito ng isla.

Walang trabaho ngayon si Tisoy sa resort. Hindi na muna siya umuwi sa kanila at piniling makasama ako. Nag-ikot-ikot lang kami sa isla hanggang sa marating namin ang parte na ito.

Lumulubog na nang tuluyan ang araw. Nakaupo ako sa katawan ng isang nakayukong niyog habang nakatayo si Tisoy sa harap ko at hawak ang baywang ko. Nakapatong ang mga kamay ko sa balikat niya.

We were smiling at each other until he lowered his head again and we shared another kiss that would always move my heart into a somersault.

His hold on the sides of my waist tightened as our kisses deepened. Iniyakap ko na rin ang mga braso ko sa leeg niya. Our bodies were already pressed closer to each other. I could feel his body heat.

A moan escaped my lips when his kisses went down my neck.

Naulit pa ang mapupusok na halikan namin. Minsan, alam kong pareho na kaming nadadala sa damdamin kapag hinahawakan niya ako. And I would touch his body, too.

Wala naman talaga akong alam sa mga ganito and Tisoy said na ako pa lang daw ang babae sa buhay niya. And it made me more happy to know that. I told him na siya rin ang una ko. And he looked happy knowing that, too. Kaya tingin ko, pareho lang din kaming nag-e-explore.

Hindi ko namalayang bumaba na pala talaga ang damit ko and Tisoy was already on my breasts. Napapikit ako pagkatapos siyang tingnan doon at napaliyad sa sensasyon.

"I... I can't take this anymore," I gasped.

He stopped and looked at me in the eyes. His hand moved in between my parted thighs. Umawang ang mga labi ko, lalo na nang maramdaman ang daliri niya. His fingers were coated by my wetness.

Nagkatinginan uli kami. Desire could be seen in our eyes. Inabot ko siya para mahalikan. Muli niyang inangkin ang mga labi ko.

Tisoy was looking into my eyes after that kiss. I nodded and gave him a smile to assure him that it was okay. Iniisip ko noon na gusto ko lang itong ibigay sa taong alam kong mahal ko.

How would you really know if you already like the person beyond reason? Literal siguro na wala ring dahilan. Love was just so mysterious. Alam mo lang na mahal mo ang tao. Na walang tiyak na dahilan. Basta napapangiti ka niya, napapasaya. At napaparamdam ang mga pakiramdam na sa kanya mo lang nararanasan.

He nodded and claimed my lips again.

I could not deny the pain I felt when our bodies finally got connected fully for the first time. He was very slow at first. So, so gentle. Dama ko ang pag-iingat niya sa akin na para bang puwede niya akong masira. He tried to distract me with his kisses. Humahalik din naman ako sa kanya. It was just so painful and I thought I wouldn't be able to last but when I saw the pleasure in him, parang nagkalakas na rin ako ng loob na tanggapin siya nang buo. He looked pained, too, but pleasured. And soon, the pain was gone and the only thing there was was the feel of our delicious lovemaking.

Villa Martinez Series #1: If Our Love Is WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon