Chap 0 +1 : Trục Trật

2.3K 108 9
                                    

[Cô :

Tên : Syndra Rojin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên : Syndra Rojin

Tuổi : 250

Loài : Bán thiên thần, Bán quỷ(Vampire)

Tính cách : Thất thường.

Vũ Khí : Kiếm, Nắm đấm,..

Anh :

Tên : Syndra Dokai

Tuổi : 300

Loài : Ác quỷ

Tính cách : Thất Thường

Vũ khí : Dao, Kiếm,..]

Nội dung :

Cô và cậu đi cùng xuống diêm vương điện đi tìm Loki nhưng không thấy nhưng chỉ thấy nguyên ống nghiệm nên nghịch dạy làm cho nó nổ tung dẫn tới tạo ra cánh cổng không gian nhưng không biết bên trong có gì nên cô anh chơi ngu tiếp bay vào thì mới biết xuyên vào bộ anime akame ga kill :V
***

Chap 1 : Trục Trật

Cô/Anh bị xuyên vào bộ anime Akame ga kill thì ngay tiếp đất hôn đất mẹ. Cô/Anh đứng dậy thì mới biết trang phục của cô/anh giống với người hiện đại nên thay đổi trang phục của cô và anh lại giống với trong anime đồng phục y như của Tatsumi mà khác cái quần... :)) Của cô ngắn tới đùi và có đôi giày giống với Leone(Bà chị tóc vàng) anh thì giống với Ieyasu trang phục y như dúc luôn...

Cô với anh đi tìm thành phố thì gặp được Tatsumi! Cô và định qua đó thì cậu nói có chút chuyện ở âm giới nên sẽ không ở đây nên cô đi một mình qua chỗ Tatsumi thì thấy chị Leone nhà ta đang dụ cậu này thì đi tới chỗ Tatsumi chào hỏi các thứ bơ Leone :)) Chị tức không nói lời nào chỉ cười với Rojin rồi mua rượu uống thì Tatsumi đi đâu đó chỉ còn cô và chị nên cô hỏi.

"Chị có biết người nào tên Akame không?" Mặt dù Rojin biết rõ nhưng vẫn khăng khăng hỏi chị ta.

"Hả Akame-chan hả? Có chị biết~ Em hôn chị đi chị sẽ nói cho" Leone đùa cợt nhìn cô vừa thật vừa đùa, ngón tay thon gọn chỉ chỉ vào môi mình liếm liếm.

"... Chị chắc chứ?" Rojin lập lại một lần cho chắc chắn cô không nghe lầm.

"Chắc ~" Leone nói giọng quyến rũ nhìn cô.

Cô chòm tới hôn má chị rồi nói thản nhiên.

"Đó xong rồi!" Rojin hôn xong liền ngồi lại vị trí của mình.

[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ