Shane's POV
*vibrates*
*vibrates*.
*vibrates*Grabe andami kong message from Kelly. Ano kasi si Bryce kinuha phone ko habang nasa Palawan kami, sabi niya no distructions daw muna para makapag bonding talaga kami. Pero grabe anlaki ng pinagbago niya. Napaak sweet niya na.
Kelly: Bakit hindi ka nanaman pumasok. It's not so you. Wala rin si sir Bryce ikaw ha saan kayo nag date. Hahaha joke lang.
Kelly: Oo Shane, uso po sumagot.
Kelly: Uy Shane ano na bang nangyayari sayo, di ka nasagot?
Ilan lang yan sa mga message ni Kelly sa akin. Kinabahan ako sa unang message niya. Kala ko may alam na eh.
Shane: Hala sorry Kelly, bukas mag kwento ako sayo. Okay? Sige na matutulog na ako see you tomorrow.
Ipapaalam ko na lang kay Kelly bukas since best friend ko naman siya. Dapat malaman niya na. And I'm so sure na hindi niya pagkakalat yun, kasi halos lahat ng secret ko sakanya ko sinasabi eh.
Makapag wash up na nga muna. Hindi kami mag tatabi ni Bryce muna. Para safe daw sabi niya, pumayag na lang ako, pero deep inside gusto ko talaga siya katabi eh. Oo muntik ng may mangyari sa Palawan. Sayang nga di natuloy, hahaha joke lang, di ko alam kung ready pa ako sa ganung bagay. Pero kung dumating man ang bagay na yun, bahala na si Batman. Pasensya na batman ikaw lagi napagkakadiskitahan.
Lumabas na ako ng cr. Maghuhubad na sana ako ng twalya ng biglang pumasok si Bryce. Hindi ba uso ang katok sakanya. Paano na lang kung nakahubad na ako. Waaaaaah. Kainin na ako ng lupa now please nahihiya na ako. Naka towel lang kasi ako.
"Ahh bakit ka nandito Bryce?" Pinag papawisan na ako rito. Alam niyo yung feeling na pag tinawag ka sa classroom ng professor tapos hindi mo alam ang sagot, ganun yung feeling.
"I can't sleep without you by my side. Can we just have the same room Shane. Please?" sabi niya sa akin na may pagkagukat din siguro dahil nakatowel nga lang ako.
"Umm, sunod na lang ako doon. Magbibihis lang ako." Syempre papayag talaga ako. Gusto ko siya makatabi diba? Alam ko na namumula na ako ngayon. Nakakahiya naman kasi eh, wala akong suot underneath.
"Be faster okay?" Sabi niya at lumabas na kaagad siya. Buti naman lumabas na siya, makabalik nga sa cr mukhang nagpawis ako eh.
~~~~~
Kumatok na muna ako, syempre mamaya nakahubad siya. I cannot talaga pag may nakita ako.
"Come in." Sabi niya at pumasok kaagad ako.
"It's our room Shane, you do not need to knock. Okay?" Oo nga kwarto nga natin paano kung nakahubad ka. Mukhang bagong ligo din siya ah.
"Oo na, oo na." Pumunta na ako sa higaan at nahiga. Maya-maya humiga na rin siya at niyakap ako ng nakatalikod ako.
"Shane, thank you because even though na masungit ako sayo before, you're are still kind to me. And now we are officially husband and wife." Humarap na ako sakanya.
"Hindi mo na kailangan mag thank you Bryce. Iloveyou." Sabi ko at kiniss ang cheek niya.
Hindi siya nag reply sa sinabi ko. Aissh nakakahiya. Papikit na sana ako ng maramdaman ko ang mga labi niya sa labi ko. Ang lambot talaga ng labi niya nakakaadik. But you know he's a great kisser.
"Let us now sleep, maaga ka pa tomorrow." Sabi niya at hinalikan ako sa noo and pinahiga niya ako sa dibdib niya.
"Goodnight." sabi ko.
YOU ARE READING
Arrange Marriage with My Professor
RomantizmA college student who felt the love at first sight the moment when he saw the guy. It'll be her friend, classmate, boyfriend, or lastly professor? What will be her journey while being with this guy? Let's Find out in Arrange Marriage with my Profe...