Pareho sa nababasa nating mga istorya sa libro at sa mga palabas na pag umibig ay may kapalit na pait. Di lang natin alam na iyon pala ay isang pagsubok na ibinigay saatin ng Diyos.
Pero, mahina ang loob natin minsan at dapat aminin natin iyon na minsan talaga ay sumusuko tayo pero minsan naman ay lalaban parin dahil mahirap ng bumalik pa sa umpisa.
Pero paano ka lalaban kong ang ipinaglalaban mo ay siya mismo ang nagbibigay sa iyo ng negatibong salita? Paano ka lalaban kong ang ipinaglalaban mo ay sumusuko kaagad?.
4 Boys and one girl.
Oo nga at may nababasa na kayong kuwento o napanood na ganito din pero ika nga nila "Don't judge the book by it's cover"
Para sa iyo? Anong gagawin mo pag ang ipinaglalaban mo mismo ang tutulak sa iyo paalis?
I'm not a Princess so probably He's not my Prince.
But still he's my greatest dream... a dream that i can reach but i can't feel.
I fight for him, for us, for our dream but still he's doing nothing and I'm a human too. I can feel those emotions too. Full of hatred, madness and tiredness.
He likes to smash and hurt my heart. He love's to break it into tiny pieces.
He made me fall for him damn hard and then he crumpled my love then throw it like a trash. It's like a Crumpled Sh-ts.