Chương 371: Clip đáng giá 50 triệu
Sau khi Hứa Đồng rời khỏi phòng làm việc, Niên Bách Ngạn mới mở phong thư ra.
Từ trong rơi ra một thứ gì đó.
Niên Bách Ngạn cầm lên xem, là một chiếc USB.
Anh khẽ nhíu mày, rồi cắm USB vào máy tính.
Trong file tài liệu chỉ có một clip với tiêu đề: Clip đáng giá 50 triệu.
Niên Bách Ngạn mở nó ra.
Hình ảnh lập tức xuất hiện.
Là một khung cảnh tối mò, ồn ào vô cùng.
Từ góc của máy quay, có lẽ có người lén mang máy quay theo người. Dọc đường người này xuyên qua khắp những nhà hàng nhấp nháy đèn xanh đỏ, vào trong một con ngõ, sau đó dừng lại.
Từ xa nhìn lại, trong ngõ có khoảng năm sáu người đang đứng.
Ống kính dần dần được kéo lại gần.
Mấy người đó cũng được quay rõ nét hơn. Ai nấy đều ăn mặc rất lập dị, có một người sau lưng còn đeo một cây ghita bass, trông mấy người này có vẻ là ca sỹ chính của một quán bar nào đó.
Họ đang thay phiên nhau hút thứ gì đó.Khi ống kính được kéo lại gần hơn chút nữa, thì thứ trong tay họ cũng rõ ràng hơn.
Là một vật thể màu trắng dạng bột, giống như một thứ bột trắng gì đó.
Chỉ có một người không tham gia. Người đó dựa vào tường, thái độ thiếu nghiêm túc, hai tay đút túi quần, từ trong miệng rơi ra một chiếc tăm, nhìn mấy người bọn họ không biết đang nói cái gì.
Niên Bách Ngạn nhìn thấy thằng bé đút tay vào túi quần đó không phải ai khác, chính là em trai anh, Niên Bách Tiêu!
Đoạn clip đầu tiên kết thúc, trước mắt trắng một màu, ngay sau đó đoạn clip thứ hai được phát.
Hình ảnh rất hỗn loạn, lảo đảo lung lay, có lẽ là đang trên đường quay trộm. Không, có lẽ là đang bám theo một thứ gì đó.
Rất nhanh, trong hình nghe thấy một tiếng "tách", là tiếng chụp ảnh.
Sau đó có tiếng bước chân vọng tới.
Vang lên là một thanh âm không thể quen tai hơn: Mày muốn chết à?
Màn hình cố định lại trên gương mặt trẻ trung ấy.
Hình ảnh dừng lại trong giây lát.
Bỗng có tiếng giày cao gót vang lên cùng giọng nói gấp gáp của một người phụ nữ: Đừng gây chuyện nữa, chúng ta mau đi thôi!
Hắn ta chụp trộm chúng ta!
Nếu hai người đường hoàng trong sạch sao phải sợ bị chụp trộm?
Thế rồi màn hình lại lắc lư chao đảo.
Đừng đánh nữa! Chuyện này truyền ra ngoài không có lợi với anh cậu đâu.
Hình ảnh lại một lần nữa dừng lại.
Đúng đấy, chàng trai trẻ! Cậu vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời là hơn! Đã nhìn thấy đây là cái gì chưa? Đường đường là em trai của tổng giám đốc tập đoàn Tinh Thạch, Niên Bách Ngạn ra đường động thủ đánh người, làm phóng viên bị thương nghiêm trọng. Tin này mà đồn ra ngoài chẳng phải càng dệt gấm thêm hoa sao. Cậu đoán công chúng sẽ nói cậu thế nào? Cậy có người anh có tiền có thế là lộng hành, ngang ngược?
Hai ba giây trôi qua, người đàn ông tức tối trong hình đập thẳng chiếc máy ảnh vào tường, vỡ tan.
Đoạn clip tới đây là kết thúc.
Hai đoạn clip không dài, chỉ có vài phút, nhưng đã khiến Niên Bách Ngạn thay đổi sắc mặt. Nếp nhăn trên trán anh hằn sâu, rõ nét, ánh mắt nghiêm nghị, lạnh như băng, cả người toát ra một sự lạnh lẽo khiến người bất an.
Anh đang ngồi nghiêm chỉnh, bất động nhìn vào đoạn clip đã dừng lại trên màn hình máy tính, thần sắc càng lúc càng trở nên dọa người.
Từng ngón tay dài bắt đầu gõ nhịp lên mặt bàn theo tiết tấu, gương mặt gần như đóng băng lại.
Qua khoảng mười mấy phút như vậy, chiếc điện thoại bên cạnh anh chợt vang lên.
Tiếng chuông phá tan bầu không khí yên ắng, khuấy đảo làm sự bất an càng tăng cao.
Niên Bách Ngạn giơ tay lên, bắt máy.
Đầu kia là nam giới, giọng nói có vẻ là người miền Nam, thanh âm không lớn, có chút the thé.
"Là tổng giám đốc Niên Bách Ngạn phải không?"
Ánh mắt Niên Bách Ngạn dừng lại trên màn hình máy tính, khẽ đáp: "Là tôi đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ Nhau
RomanceTác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: truyenfull.vn Trạng thái: Đã hoàn thành