Chương 541: Cậu đúng là hao tâm tốn sức
Cuối cùng Tố Khải đã gặp được Diệp Lan.
Nó gầy đi rất nhiều, gương mặt vẫn chẳng mấy hồng hào.
Sau khi thấy Tố Khải tới, nó lập tức nhào vào lòng Tố Khải, nước mắt cứ thế tuôn trào.
Tố Khải đau lòng ôm chặt lấy nó.
Tố Diệp thấy vậy, lùi ra ngoài phòng khách, ngồi trên sofa đợi Tố Khải, tâm trạng càng ngày càng lo lắng, bất an. Cô cứ cảm thấy sắp có chuyện gì đó xảy ra.
Trong phòng ngủ.
Diệp Lan nghẹn ngào không thành tiếng. Tố Khải hết lòng an ủi. Sau khi đợi cho tâm trạng của cô bình tĩnh lại, Tố Khải mới nhắc lại chuyện hôm đó. Cảm xúc của Diệp Lan lập tức lại trở nên căng thẳng, kể rằng hôm ấy có một kẻ mạo nhận là đồng nghiệp của anh, thế nên cô mới đi cùng hắn. Kết quả sau khi lên xe đã chẳng biết gì nữa.
Tố Khải hỏi cô sau khi tới Vân Nam đã xảy ra chuyện gì.
Cả người Diệp Lan run lên. Cô nói, đó là một nơi rất tối tăm. Tay chân cô đều bị người ta trói lại, không biết đối phương là người nào, nói tiếng gì cô cũng không hiểu. Cô rất sợ hãi, cũng không biết mình đang ở chỗ nào. Chỉ có người mang thức ăn tới cho cô. Bọn chúng cũng không làm hành vi gì hạ lưu đối với cô. Chỉ có điều, ngày nào cũng tiêm vào người cô một thứ gì đó không rõ.
Sau đó thì cô không còn biết gì nữa.
Tới khi thực sự tỉnh lại thì đã quay về Bắc Kinh rồi.
"Tố Khải! Có phải em bị nhiễm ma túy rồi không?" Diệp Lan không ngừng run lên.
Diệp Lan không biết có phải mình đã bị nhiễm ma túy hay không. Trong thế giới của cô bé đơn thuần này, ma túy đối với cô mà nói quá xa vời, mãi mãi không thể nào gặp gỡ với thế giới của cô. Tuy rằng khi tới đội chống ma túy tìm Tố Khải, cô thấy không ít những người nghiện hút, nhưng cô mãi mãi không thể tưởng tượng ra khi chất gây nghiện phát tác sẽ đau khổ đến mức nào.
Tố Khải thì cực kỳ lo lắng. Từ tình hình hôm đó ở bệnh viện của cô, có thể thấy một trăm phần trăm cô đã bị nhiễm ma túy. Hôm ấy, anh đã phải phối hợp cùng bác sỹ, tốn rất nhiều công sức mới có thể giúp cô ổn định trở lại. Bác sỹ tiêm cho cô thuốc an thần. Có lẽ Nguyễn Tuyết Cầm không thể chịu nổi con gái chịu đau khổ lớn đến vậy nên nói thế nào cũng phải đón cô về nhà.
Vì vậy, Tố Khải chỉ biết lo suông.
Đối mặt với câu hỏi của Diệp Lan, Tố Khải nhất thời không biết nên mở lời thế nào. Anh phải nói sự thật với cô thế nào đây? Một lúc sau, anh nhìn cô và hỏi: "Lan Lan! Mấy hôm nay ở nhà em có cảm thấy trong người bứt rứt không? Giống như hôm ở bệnh viện ấy?"
Anh quả thực không nhẫn tâm nhìn thấy gương mặt nhợt nhạt của Diệp Lan. Nỗi đau như bị một lưỡi dao cứa qua da thịt.Ánh mắt Diệp Lan ánh lên một sự hoảng loạn cùng một chút bất lực.
Như một cô bé không tìm được đường ra trong rừng rậm. Hàng mi dài run lên từng cơn như cánh ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ Nhau
RomanceTác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: truyenfull.vn Trạng thái: Đã hoàn thành