Chương 451: Cảm giác tồn tại trong lòng cô
Tố Diệp chưa bao giờ thấy cảm kích ông Trời đến thế. Chí ít thì ở trong một môi trường mà ngẩng đầu lên chỉ nhìn thấy mây mù như Bắc Kinh, trời cao đã ban một đặc ân lớn lao, để cô được nhìn thấy một bầu trời đầy sao. Nếu không trong đêm dài đằng đẵng này cô sẽ cô đơn, lạnh lẽo biết chừng nào?
Chữ số trước giờ không nằm trong phạm vi ghi nhớ công việc của cô, thế nên mức độ mẫn cảm của Tố Diệp đối với chữ số từ xưa tới nay luôn rất thấp. Điều này bắt nguồn từ việc cô chỉ tập trung vào nội dung lĩnh vực của mình. Nhưng theo lý mà nói, làm một nhà phân tích tâm lý, điều kiện tiên quyết là phải có một trí nhớ tạm ổn. Cô thừa nhận, khi trị liệu cho một bệnh nhân, cô luôn cố gắng không sử dụng những cách thức, phương pháp có liên quan tới số học. Tốt khoe xấu che là bản tính của con người, mà Tố Diệp cô cũng không phải ngoại lệ.
Thế nên, hôm nay khi cô đứng trước cửa nhà, ngơ ngẩn khoảng năm, sáu phút gì đó, những con số trong đầu trở thành những tổ hợp tự do. Cô cảm thấy số nào cũng rất giống, nhưng rồi lại chẳng số nào giống.
Cô quên mất mật khẩu, cũng giống như việc cô thường xuyên lẫn lộn giữa mật khẩu của thẻ tiết kiệm với thẻ tín dụng vậy.
Nếu có thể, cô không muốn làm phiền Niên Bách Ngạn.
Nhưng nghĩ tới chuyện một khi đến nhà cậu, rất có thể sẽ lại khiến anh bất mãn thế là cô đành thôi.
Cô đã gọi điện thoại cho anh.
Suy trước tính sau cô vẫn quyết định gọi vào di động cá nhân của anh.
Anh cũng nhận máy, nhưng xung quanh có người nói chuyện. Tố Diệp biết thời gian này có lẽ anh đang tiếp khách, nên hơi chần chừ.
Sau khi nhận máy, Niên Bách Ngạn chỉ "alô" một tiếng rồi không nói gì nữa, dường như đang đợi cô lên tiếng.
Tố Diệp suy nghĩ mãi rồi cũng nói: Cửa nhà không mở ra được.
Cuối cùng cô bổ sung thêm một câu: Tại tôi quên mất mật khẩu, nhập mấy lần vẫn không đúng. Chỉ còn cách dùng vân tay của anh thiết lập lại mới được...
Một lời phân thành hai khúc để nói, chẳng có một chút sức mạnh nào.
Mà tới lúc nói xong, cô lại càng cảm thấy vô vọng.
Sau đó cô nghe thấy anh lãnh đạm đáp lại một câu: Ừm, tôi biết rồi!
Ngay sau đó, cuộc điện thoại kết thúc.
Tố Diệp áp di động vào tai, đờ đẫn. Tới tận khi tiếng tút tút máy bận vang lên ở đầu kia điện thoại, cô mới tỉnh ra. Cô nhất thời siết chặt di động trong tay. Thì ra không có cảm giác chắc chắn, trái tim càng không tìm thấy chỗ dựa.
Anh biết rồi ư?
Đây là câu trả lời gì?
Anh bảo cô đợi ở đây hay có nghĩa là anh chỉ nhận được thông tin này thôi, còn về hay không lại là một chuyện khác?
Tố Diệp không thể chắc chắn suy nghĩ của anh. Nhớ tới ngữ khí lạnh nhạt ban nãy của anh trong điện thoại, cô quyết định tạm thời ở lại đây đợi thêm một lúc. Nếu lâu quá vẫn chưa thấy anh quay về thì cô sẽ tới nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ Nhau
RomanceTác giả: Ân Tầm Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: truyenfull.vn Trạng thái: Đã hoàn thành