Q9: Chương 421 - 430

3.7K 28 18
                                    

Chương 421: Anh vẫn quan tâm tới vậy

Lần đó ở Hồng Kông, khi Tố Diệp mặc độc chiếc váy ngủ chạy xuống đại sảnh khách sạn, ôm chặt lấy anh, nước mắt nước mũi tèm lem cầu xin anh đừng đi, đôi mắt cô cũng đáng thương như vậy, cũng khiến anh thắt ruột thắt gan.

Đinh Tư Thừa nhũn người như quả bóng xẹp hơi. Sau khi nghe Lâm Yêu Yêu nói xong câu ấy, anh ta ngồi sang bên cạnh sofa, gương mặt như tro tàn. Từng ngón tay của Lâm Yêu Yêu đâm sâu vào gối. Vì dùng sức, các khớp xương cũng trắng nhợt ra. Cứ như thế, hai người bỗng chốc chẳng nói thêm câu nào nữa. Cả căn phòng chìm vào một sự tĩnh lặng hoang vắng.

Một lúc lâu sau, Đinh Tư Thừa nghiến răng nghiến lợi nói: "Gã Diệp Uyên khốn nạn đó! Anh nhất định phải tố cáo hắn!"

Cơ thể Lâm Yêu Yêu bất chợt run lên. Tận sâu trong đôi mắt cô lướt qua một sự sợ hãi. Cô đau khổ lắc đầu: "Không... Vô ích thôi!" Không có bất kỳ chứng cứ nào có thể chứng minh cô bị cưỡng bức. Một khi cảnh sát tiến hành điều tra, cũng sẽ tìm được bằng chứng rằng từ quán bar cho tới khu nhà Diệp Uyên, cô đều tự nguyện đi cùng. Trong nhà đã xảy ra chuyện gì, cô cũng không nắm được bất kỳ chứng cứ nào có lợi.

Chuyện này vốn dĩ đã được Diệp Uyên sắp đặt từ trước. Anh ta hiểm ác khó lường, từng bước dẫn dụ cô rơi vào bẫy. Tại cô ngu ngốc. Cô những tưởng tâm trạng anh ta thật sự rất tồi tệ, cô tưởng anh ta đã say thật rồi, cô còn nghĩ anh ta cũng đã từ bỏ mình rồi. Tất cả, tất cả đều vì cô quá tin tưởng anh ta, cũng vì anh ta đã từng cứu cô một mạng.

Tất cả đều do cô tự làm tự chịu, chẳng oán trách được ai.

Sao Đinh Tư Thừa không hiểu điều này chứ. Diệp Uyên thực hiện việc này cực kỳ kín kẽ. Đến cả loại thuốc dùng cho Lâm Yêu Yêu e là cũng được nhập khẩu hoàn toàn mới. Anh ta dám ngông cuồng mời anh tới chứng kiến cảnh đó, cũng có nghĩa anh ta đã chắc chắn họ không thể báo cảnh sát.

Đáng chết!

"Yêu Yêu! Chúng ta vẫn kết hôn như dự kiến ban đầu." Đinh Tư Thừa nhìn Lâm Yêu Yêu nghiêm túc và chân thành. Nếu bây giờ chia tay, cũng có nghĩa Diệp Uyên đã được như ý nguyện.

Lâm Yêu Yêu lắc đầu: "Không..."

"Yêu Yêu! Diệp Uyên có mục đích gì em và anh đều hiểu quá rõ. Lẽ nào em để cho hắn ta được thể sao?" Đính Tư Thừa tiến tới, nắm chặt tay cô: "Em nghe anh nói này. Chỉ cần chúng ta kết hôn như bình thường, Diệp Uyên sẽ không còn cách nào cả."

"Không... Anh ta có. Anh ta... Anh ta là ác quỷ..." Lâm Yêu Yêu không thể nói ra rằng trong tay Diệp Uyên có ảnh nóng. Tuy rằng cô không biết lời Diệp Uyên nói là thật hay giả, hình ảnh và đoạn băng đó rốt cuộc có tồn tại hay không. Chuyện này không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, lỡ như anh ta có mấy thứ đó thật thì sao?

Không phải cô không biết chuyện này mang lại cho gia đình, bạn bè một sự ảnh hưởng lớn đến thế nào. Giống như scandal ảnh nóng khi trước của Tố Diệp và Niên Bách Ngạn. Hai người họ mới chỉ nửa kín nửa hở đã bị xã hội nói đến như vậy. Lúc đó cả cô còn bị đám phóng viên vây chặt hòng moi những tin tức mới, nói gì tới cậu mợ của Tố Diệp. Diệp Uyên không tốt đẹp như cô tưởng tượng. Từ việc anh ta đánh thuốc cô, có thể thấy, con người này tuyệt đối chẳng phải người tử tế. Nếu anh ta thật sự phá hỏng lễ cưới thì phải làm sao? Lúc đó tính chất sự việc sẽ hoàn toàn thay đổi, khác hẳn với chuyện của Tố Diệp. Cô sẽ bị bà con thân thích cho là kẻ lẳng lơ, dâm đãng, sẽ bị bạn bè chê cười cô bắt cá hai tay. Ngày kết hôn còn có không biết bao nhiêu là khách khứa, tới lúc đó thể diện của bố mẹ cô biết để ở đâu? Còn cả Đinh Tư Thừa và bố của anh ấy nữa. Họ còn có một danh vọng nhất định trong xã hội, rồi cũng sẽ bị hành vi của Diệp Uyên hủy hoại.

Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ