Q8: Chương 391 - 400

2.6K 18 0
                                    

Chương 391: Biến động to lớn

Chuyện Diệp Hạc Phong qua đời đã trở thành tin tức lớn nhất trong giới kinh doanh. Tin này vốn có thể sẽ che đậy được scandal của Diệp Ngọc. Nhưng do hai sự kiện quá gần nhau, sát sườn đến mức như chân trước chân sau, thế nên cư dân mạng lại rầm rộ một kiểu đoán định khác. Bọn họ nhận định rằng nếu không có scandal của Diệp Ngọc thì sẽ không dẫn tới cái chết của Diệp Hạc Phong. Nói cách khác, Diệp Ngọc chính là kíp nổ. Diệp Hạc Phong đã bị tin động trời đó chọc tức đến chết.

Nhà họ Diệp trở thành tiêu điểm, tập trung mọi sự chú ý. Người trong nhà vô tình cũng bị đám nhà báo bám riết như đám dây leo.

Còn ngay trong gia đình, mọi chuyện cũng rối tung như mớ bòng bong. Lúc trước khi Diệp Hạc Phong sống, chí ít nhà họ Diệp còn có thể duy trì một sự yên bình tối thiểu. Còn giờ đây ông đã lìa đời, những dòng nước xiết được giấu kỹ, vẫn ngấm ngầm chảy bấy lâu bắt đầu nhảy vọt lên khỏi mặt biển.

Nhà họ Diệp xảy ra một sự thay đổi long trời lở đất, biểu hiện trực tiếp nhất là trên số cổ phần mà mỗi người nắm giữ ở Tinh Thạch.

Sau khi luật sư công bố xong bản di chúc của Diệp Hạc Phong, trong nhà bắt đầu có một màn "nháo bài" hoàn toàn mới.

Diệp Uyên là con trưởng trong nhà, được tăng thêm một phần cổ phần trong số cổ phần của Diệp Hạc Phong vào số cổ phần mà bản thân anh ấy đã có từ trước, thừa kế quyền sở hữu tất cả cổ phần tại ba ngôi nhà của nhà họ Diệp ở nước ngoài cũng như showroom D, trở thành cổ đông lớn nhất của Tinh Thạch, có quyền điều hành và bãi miễn các chức vụ trong hội đồng quản trị. Đại cổ đông thứ hai là Tố Diệp. Cô không những nắm giữ số cổ phiếu đã được tăng thêm trước sau hai lần, còn được thừa kế cả ngôi nhà họ Diệp cùng một bất động sản ở nước ngoài, nắm giữ cổ phần trong showroom, cộng thêm một căn nhà mới trước đó Diệp Hạc Phong đã chuyển quyền sở hữu cho cô, bỗng chốc trở thành một người rất có giá.

Số cổ phần mà Niên Bách Ngạn nắm giữ tụt xuống vị trí thứ ba. Vì anh đã xóa bỏ quan hệ hôn nhân với Diệp Ngọc, thế nên không được dính líu một chút quan hệ nào trong di chúc của nhà họ Diệp.

Diệp Hạc Thành xếp phía sau Niên Bách Ngạn. Ông ta có được một phần cổ phần trong Tinh Thạch và showroom D.

Thông qua di chúc, rất rõ ràng, showroom D trước kia được một mình Niên Bách Ngạn độc chiếm giờ đã bị chia năm xẻ bảy.

Còn Diệp Ngọc, ngoại trừ số cổ phiếu trước kia nắm giữ, cũng thừa kế một bất động sản ở nước ngoài, cùng quyền quản lý kinh doanh các chi nhánh thương mại của Tinh Thạch. Nguyễn Tuyết Cầm và Diệp Lan với tư cách là người nhà của Diệp Hạc Thành, trong tay cũng có một chút cổ phiếu của Tinh Thạch.

Ngoài các cổ đông không phải người nhà họ Diệp trong hội đồng quản trị ra, thì còn một người trong tay có cổ phiếu của Tinh Thạch, đó là Niên Bách Tiêu. Dĩ nhiên, số cổ phiếu đó của cậu ta chủ yếu là của nhà họ Niên.

Người trong di chúc không được hưởng bất kỳ lợi ích nào chính là Nguyễn Tuyết Mạn. Luật sư đã đặc biệt tuyên đọc đơn ly hôn của Diệp Hạc Phong. Trong việc phân chia theo di chúc, Nguyễn Tuyết Mạn không được chia theo pháp luật. Cổ phiếu của Tinh Thạch trong tay bà ta bị chia nhỏ lẻ, cũng không được thừa kế chút nào các bất động sản của nhà họ Diệp.

Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ