Q10,11: Chương 471 - 480

4.3K 40 11
                                    

Chương 471: Không thể coi là trẻ con

Một cậu thanh niên đang bừng bừng khí thế, lại còn là một chàng trai cao to mặc trên người bộ đồ đua xe, hôn sâu một cô gái như hoa như ngọc. Cảnh tượng này dưới ánh nắng quả thật là một điểm sáng. Cho dù xung quanh có nhiều người hơn nữa, hai người này trong phút chốc cũng trở thành tiêu điểm thu hút ánh nhìn của mọi người.

Cảnh ấy diễn ra quá đột ngột, khiến tất cả thành viên trong đội xe suýt nữa thì há hốc tơi rơi cả cằm. Trong mắt họ, trước nay Niên Bách Tiêu là thành phần lăng nhăngvà lạnh lùng, hôm nay bỗng nhiên lại làm việc này trước mặt bao người.

Ngay sau đó, mấy người bạn có quan hệ tốt với Niên Bách Tiêu bắt đầu huýt sáo đùa giỡn.

Người đứng đờ ra tại chỗ là Kỷ Đông Nham. Anh ta bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng ấy, ngay sau đó, đầu mày chợt nhíu chặt. Anh ta đang định bước lên kéo Niên Bách Tiêu ra thì cậu đã chủ động buông Tố Diệp ra.

"Trời ơi! Chị làm được thật rồi!" Hai mắt Niên Bách Tiêu sáng lấp lánh như thủy tinh. Cậu siết chặt hai bả vai của Tố Diệp, phấn khích như nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Gương mặt cậu rất gần cô, gần tới mức cô ngửi thấy mùi hương trên người cậu. Đúng vậy! Khác với sự trầm mặc quyến rũ, ngập tràn mùi hương riêng biệt của một người đàn ông trưởng thành, ở Niên Bách Tiêu toát ra một sức sống, một sự trẻ trung, dũng cảm tiến bước.

Tố Diệp bình tĩnh nhìn Niên Bách Tiêu. Nhiệt độ nụ hôn vừa rồi của cậu vẫn còn đang du ngoạn trên cánh môi cô, thấm đẫm mùi hương của cậu. So với nét mặt phấn khích, hưng phấn của cậu, cô tỏ ra điềm nhiên, đáp lại bằng giọng từ tốn: "Phải! Tôi làm được rồi!"

Dứt lời, cô tháo mũ bảo hiểm xuống, giao lại vào tay Niên Bách Tiêu.

Niên Bách Tiêu chỉ mải vui mừng, không chú ý tới nét mặt của Tố Diệp. Sau khi cầm lấy mũ bảo hiểm, cậu ngông nghênh đi tới trước mặt Mike sắc mặt sớm đã xám ngoét. Chiếc mũ bảo hiểm bị tung lên mấy cái. Cậu hừ một tiếng: "Thế nào, Mike? Xem lại thời gian của mày đi!"

Không cần nhìn nhiều, mọi người đều đang tính giờ cho Tố Diệp.

Tổng cộng đã mất sáu phút ba mươi giây.

Có thể thấy kỹ thuật leo núi của Tố Diệp đã đạt tới trình độ cao.

Nét mặt Mike thê thảm, giờ nó cùng một tông tím xanh giống vết thương trên cổ cậu ta. Cậu ta cắn răng, nắm chặt bàn tay không bị thương còn lại. Mấy đội viên có quan hệ tốt với Niên Bách Tiêu bắt đầu ầm ĩ: "Này, Mike! Cậu nuốt lời sao? Không chịu thua à? Có còn là đàn ông hay không?"

Niên Bách Tiêu nhìn cậu ta, cười khẩy.

Ban đầu Mike cũng nhìn Niên Bách Tiêu chằm chằm, nhưng sau đó, ánh mắt cậu ta cũng dần dần tối lại. Cậu ta gật đầu nặng nề: "Thôi được rồi, Niên Bách Tiêu! Tao nhận thua với mày. Kể từ ngày hôm nay, tao sẽ không phản đối lời nói của mày nữa. Xe đua của tao cũng đã thuộc về mày."

Niên Bách Tiêu cười lớn. Một giây sau cậu giơ chiếc mũ bảo hiểm trong tay lên, rồi đập mạnh vào rìa cột thép.

Mike cúi đầu, gương mặt ngượng ngập.

Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ