Q9, 10: Chương 431 - 440:

5.2K 33 6
                                    

Chương 431: Đúng là chán sống rồi!

Ngay cả trong mơ Tố Diệp cũng chưa chắc đã cảm thấy an toàn.

Cô đã mơ một giấc mơ. Trong giấc mơ ấy, cô đi leo núi, sau đó khóa an toàn bung ra, cô rơi từ trên cao xuống.

Rồi theo đó, cả hòn núi cũng đổ xuống.

Cô không tránh kịp, đã bị đè xuống dưới chân núi.

Hô hấp khó khăn.

Cho tới khi cô choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng, mới bàng hoàng nhận ra mình quả thực đang không thở nổi.

Không biết từ khi nào cô đã được ai đó thả trói.

Có một người đè lên người cô.

Mùi gỗ mộc thoang thoảng khiến cô không cần nghĩ cũng biết ngay đó là ai.

Cô kinh hoàng.

Trên giường, cô không mặc quần áo. Khi cơ thể tiếp xúc với cơ thể, cô nhận ra Niên Bách Ngạn cũng đã cởi sạch quần áo.

Cô nằm sấp trên giường, không thể nhìn được thần thái của anh, chỉ cảm nhận được môi anh di chuyển trên lưng mình, rồi sau đó, từ từ đi dọc sống lưng, dừng lại trên mông cô.

Môi lưỡi anh nóng bỏng, vẫn bật mở cơ thể cô một cách thuần thục như trước đây. Cánh tay rắn chắc của anh, lồng ngực rộng lớn của anh, mỗi một nơi khi chạm vào lưng cô đều bỏng rẫy như dung nham núi lửa.

Tố Diệp rùng mình, lập tức quay người lại đẩy Niên Bách Ngạn ra.

Cô vớ lấy chăn, che chặt cơ thể trần trụi, nhìn Niên Bách Ngạn đầy cảnh giác như nhìn một con dã thú bất kỳ lúc nào cũng có thể nhào tới.

Nhưng Niên Bách Ngạn không xông tới ngay.

Sau khi bị cô đẩy qua một bên, anh cũng không lập tức nổi giận, mà dựa vào đầu giường, nhìn cô như cười như không.

Dưới ánh trăng u lạnh, dáng vẻ của hai người rõ mồn một.

Quả nhiên là anh cũng trần truồng, nhưng vẫn quan sát cô mà không hề kiêng dè.

Vật lớn kiêu hãnh ngẩng cao đầu giữa hông, mạnh mẽ và dữ dằn.

Tầm nhìn của Tố Diệp bị anh bạn đó thiêu rụi trong khoảnh khắc. Sợi dây cung trong lòng cô cũng bất giác bị kéo căng. Da thịt trên người cũng căng cứng tới đau nhức.

Không cần nhìn vào mắt anh, chỉ cần khẽ liếc qua vẻ hung bạo của nó là đủ biết dục vọng của người đàn ông này mãnh liệt cỡ nào.

Một nơi nào đó trong cơ thể chợt co rụt lại, nhưng rồi cô lập tức cảnh cáo bản thân mình. Tối nay nếu cô không may bị tóm, sợ rằng bài học mà Niên Bách Ngạn dành cho cô sẽ khiến cô sống không bằng chết.

Sự co thắt ở một nơi trong cơ thể, về sinh lý học được gọi là sự gợi tình của người phụ nữ. Nó khác với sự rung động về mặt tâm lý. Trong tâm lý học, cái gọi là rung động chính là tình yêu, còn trong sinh lý nó chỉ có nghĩa là hứng thú tình dục.

Phụ nữ tận sâu trong gốc rễ là một phái khao khát được chinh phục. Họ cần những người đàn ông mạnh mẽ và cao lớn để mang lại cho họ cảm giác an toàn. Đương nhiên, những người đàn ông như thế không đơn thuần chỉ xét về ngoại hình và năng lực. Nếu cả người anh em của người đó cũng được như vậy thì có thể thấy được, phụ nữ sẽ cam tâm tình nguyện chinh phục.

Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ