Q12,13: Chương 531 - 540

4.3K 28 21
                                    

Chương 531: Vừa yêu vừa hận

Hứa Đồng không ở trong nước nên khoảng thời gian này Niên Bách Ngạn đều tự mình lái xe đi làm, cũng tránh cho tài xế của công ty đi đi về về phiền phức. Niên Bách Ngạn lái một chiếc xe công vụ. Trước nay anh luôn rất khiêm tốn. Trong nhà để xe không chỉ có một chiếc ô tô nhưng xe đua và SUV tuyệt đối không thể vào công ty. Thế nên chiếc xe Tố Diệp lái đi chính là chiếc xe công vụ sáng nay anh đi tới công ty.

Đối với Tố Diệp mà nói, xe của Niên Bách Ngạn quả thực rất không hợp với cô, quá công vụ và mạnh mẽ. Thân xe hào hoa thu hút không ít ánh mắt tò mò. Cô vốn lái xe không có mục đích, chẳng hiểu sao lại đi tới đường Đông Trực.

Tố Diệp cứ thế băng băng về phía Tây, gần như lao đi điên cuồng. Có mấy lần suýt nữa đứng bên bờ vực vi phạm giao thông. Sau khi vào đường Quỹ, cô cho xe đi chậm lại, cuối cùng dừng bên lề đường.

Cô tắt máy rồi nằm bò lên vô lăng.

Mệt mỏi, vô vọng, bất lực, hụt hẫng... Tất cả những tâm trạng tiêu cực đều đổ ập xuống, cuốn phăng tất cả. Cô biết như vậy rất không ổn. Là một bác sỹ tâm lý, cô biết rõ chúng sẽ như liều thuốc độc ăn mòn lý trí, khống chế cảm xúc.

Giống như bây giờ, cô rất ghét Niên Bách Ngạn. Anh là người cô quan tâm nhất, cuối cùng người cầm dao đâm sau lưng cô cũng là anh.

Nhưng mặt khác, chút lý trí còn sót lại vẫn không ngừng nhắc nhở cô. Đặt vào địa vị Niên Bách Ngạn, anh làm vậy là điều tất nhiên. Anh nói đúng, chuyện này không còn nước thương lượng. Nếu cô có biết trước thì cũng ích gì? Sợ chỉ càng thêm tổn thương, càng suy nghĩ nhiều hơn, vì cô biết rất rõ, chức vụ ở Tinh Thạch đối với cô giờ đã chỉ thành khúc gỗ cuối cùng.

Cô không lưu luyến quyền quý, cái cô nuối tiếc chỉ có cảm giác thỏa mãn công việc mang lại cho mình.

Thời gian này người trên phố Quỹ không nhiều. Đây là một con đường ăn vặt nổi tiếng ở Bắc Kinh. Các món ăn ngon từ khắp mọi miền đều sẽ được bày la liệt tại đây, về cơ bản thì càng về khuya sẽ càng náo nhiệt.

Tố Diệp cũng hơi đói rồi. Mệt mỏi cả một buổi sáng, bụng cô đã bắt đầu kháng nghị.

Điểm đặc biệt ở phố Quỹ là đồ ăn cay, vị cay của khắp mọi vùng miền quy tụ, khắp nơi rặt một màu đỏ rực. Tố Diệp không ăn được mấy món quá cay, cũng vì cô vốn là người Bắc Kinh, muốn ăn mấy món quà vặt cũ của thành Bắc Kinh đều hay theo cậu tới một chỗ cố định. Những phố như phố Quỹ, phần nhiều tới đây đều là người ngoại tỉnh, giá tiền dĩ nhiên cũng có từng mức khác nhau.

Nhưng mà thi thoảng cô vẫn tới đây cho vui. Vì trên con phố này, cũng ít nhiều có những thứ chính tông.

Đang mải nghĩ thì cửa xe bị ai đó bất ngờ mở ra.

Tố Diệp giật nảy mình, quay đầu lại nhìn, hóa ra là một cô gái xinh xắn. Hình như cô bé là một sinh viên đại học. Cô bé ngồi ngay xuống ghế lái phụ, sau đó cũng quay đầu nhìn cô. Thấy chủ xe là một người phụ nữ, cô bé xin lỗi rối rít rồi đẩy cửa xe, ngượng ngập bỏ chạy.

Hào Môn Kinh Mộng III _ Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ