Chapter 1: MAMA! MAMA! TAMA NA! ANG SAKIT NA PO!

829 8 1
                                    

“My Revenge becomes Love.”

Story of Iris Jung

Property of RabioHead03

Chapter 1: MAMA! MAMA! TAMA NA! ANG SAKIT NA PO!  

“MAMA! MAMA! TAMA NA! ANG SAKIT NA PO! TAMA NA PO! MAAWA NA PO KAYO”

“Iris! Iris! Nanaginip ka. Gumising ka.”

Bigla akong napagising sa mga bangungot ng aking nakaraan.

“Iris? Tignan mo oh? Basang-basa yang mukha mo ng mga luha. Alam mo? Matagal ko nang napapansin e. Hindi mo pa rin ba makalimutan ang lahat? Halos dalawang taon narin ang nakakalipas ng mamatay ang kapatid at ang mama mo. Iris kalimutan mo na. Alam mo? Hindi ka mabubuhay ng Masaya kong palagi mong alalahanin ang nakaraan. Move on Iris. Move on.” Sabi sa akin ni Joanna na katulong ko dito sa bahay.

“Joanna? Sabihin mo nga sa akin kung pano ko makakalimutan ang lahat? Pano ko makakalimutan ang pagkamatay ng kapatid ko at ang pagkabaliw at pagkamatay ng mama ko ha? Alam mo bang nagdulot ang lahat ng yun ng trauma sa akin. I was only 10 ng mangyari ang lahat ng yun. I was only 10 at wala akong magawa ng mga oras na yun! Wala! Kaya wag mong sabihin sa akin na kalimutan ang lahat dahil napakahirap para sa akin na basta-basta nalang kalimutan ang ala-alang nagdulot ng pagkasira at pagkawala ng pamilya ko!” Galit nag alit kong sabi.

“So anong plano mo?”

“Iisa lang ang plano. Ang pagbayarin ang taong sumira ng buhay at pamilya ko. Sisirain ko rin ang buhay at pamilya mo Aldrich Villaflor. Humanda ka.”

"My Revenge become's Love."(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon