ALYSSA POVNa gising akong walang suot na damit sa kwarto ni Dennise. Napahawak ako sa ulo ko kasi bigla na lang itong kumirot. Tumingin ako sa paligid at nakita kong wala na si Den sa kwarto.
Tumingin ako sa alarm clock na nasa side table at napanganga na lang ako ng makita ang oras.
"Pucha! 2:45pm na? the fuck!!" sabi ko at muli na naman akong napa hawak sa sentido ko.
Sinubukan kong kapain sa kama yung mga damit ko pero wala talaga. Sandali akong pumikit at inalala kung ano ang nangyari kagabi.
Awtomatikong napangiti ang mga labi ko ng maalala ko kung ilang beses akong dinala ni Dennise sa langit kagabi. URGH!!!
Aly: Ahh, She's so fucking hot!! (naka pikit kong sabi, napa kagat pa ako sa mga labi ko)
[Author: Manyak mo Ly.
Aly: Manahimik ka dyan Author.]"Fucking hot who?" biglang tanong ng isang pamilyar na boses na nagpabalikwas sa akin sa higaan.
Pag dilat ko ng mata ay nakataas ang kilay niya at naka crossarms siya.
Ngumiti ako at saka inabot ang kamay niya, kinuha naman niya iyon kaya ginesturan ko sya na umupo sa kama.
Umupo siya kaya bumangon ako at niyakap ko siya. Yumakap naman siya pabalik sa akin.
Aly: You!
Den: Huh?
Aly: You are so fucking hot, sexy and yummy last night.
Den: Weh? maniwala ako sayo...
Aly: Oo nga. tamo nga oh, kakagising ko lang. ang sarap mapagod kapag ikaw ang pumagod sa akin Dennise.. (naka ngiting sabi ko habang dinadampian ng mga halik ang balikat niya)
Den: Talaga? Akala ko nga hindi kita na satisfied kagabi eh. (malungkot na sabi niya)
Aly: Bakit naman? (takang tanong ko)
Den: Wala. feeling ko lang hindi kita na sa-satisfied. Hindi ko nabibigay ng maayos lahat ng pangangailangan mo lalo pag dating sa sex~
Aly: Hep! (pigil ko sa kanya kasabay nun ang mabilis kong paglagay ng point finger ko sa mga labi niya) Wag na wag mong iisipin na hindi mo ako na sa-satisfied sa kama. Kasi Den hindi mo alam kung gaano mo ako napapasaya. Kahit sa simpleng yakap mo lang na sa-satisfied na ako. Yung makasama lang kita bawat minuto ng buhay ko Den satisfied na ako. Sobrang bonus na lang siguro yung ibinibigay mo sa akin ang sarili mo, pero Den, may sex man o wala promise na sa-satisfied mo ako. Kasi ang hiniling ko lang naman sa Universe ay yung makasama kita hanggang sa pagtanda, yung makapag pakasal tayo at yung magkaroon ng masayang pamilya. Sex is just another thing but it is not the one who will tell if you are satisfied or not. It is still the two person loving each other. (mahabang sabi ko habang hawak ang magkabilang pisngi niya)
I kiss her forehead after that long speech. a tears fell on her cheek from her eyes. She smiled sweetly to me while nodding at me..
Den: Na in love na naman ako sayo ng ganun-ganon lang. Bwisit ka Valdez! (natatawa habang umiiyak niyang sabi)
Aly: Okay lang yan, ako nga araw-araw in love sayo eh. (natatwang sabi ko habang pinupunasan ang mga luha niya)
Den: I love you, Ly! Wag mo ko iiwan ha?
Aly: I promise. I love you so much more..
Niyakap ko siya ulit, ewan ko ang sarap lang sa pakiramdam kapag yakap ko siya. at ayaw ko na siyang bitawan.