NOT AN UPDATE

592 34 21
                                    

Hi :)

Gusto ko lang sabihin sa inyong lahat na sobra-sobra ko kayong na a-appreciate lahat.

Oo, ikaw. ikaw na nagbabasa, nag vo-vote, nag co-comment, naghihintay ng update ko. Oo ikaw, sobra kitang naa-appreciate!

Iba ang mundo at buhay ko sa labas ng Wattpad.

Siguro kung pwede lang akong tumira sa wattpad, matagal ko ng ginawa hahaha.

Gustung-gusto ko kapag kinakausap niyo ako. hindi lang para manghingi ng update kundi para kausapin ako bilang kaibigan.

Hindi ako nangangagat guys, please feel free to talk to me. hahaha

THANK YOU SO MUCH SA INYONG LAHAT. sa support niyo sa story ko. Maraming-maraming salamat po.

Unexpected! kasi alam ko hindi naman ako magaling, bobo ako sa pagpapakilig, sa mga eksena, sa iyakan at word play pero binabasa niyo parin bawat update ko.

Nagpapasalamat ako hindi lang dahil sa pagbabasa at suporta niyo sa story ko pero nagpapasalamat ako kasi NANDIYAN KAYO PARA PALAKASIN AKO. Ilang beses ko ng gustong sumuko, na isip ko ayaw ko ng ituloy yung CwL kasi para sa akin, pangit yung plot na napili ko. pangit yung kwento. ni walang sense of humor. Ewan ko.

Gusto ko na siyang i-UNPUBLISH! Para matapos na. gusto ko ng i-delete yung account. ayoko ng mag sulat.

tapos lumabas pa yung KL and then Engagement ni Den kay LA, ang lakas maka-down!!

Then you guys came (kilala niyo na kung sino kayo) Thank you. Hindi ko inasahan na kahit papaano my makaka-appreciate! and until now andyan parin kayo. 4 years na tayo guys. road to forver yung CwL hahahahaha

45 chapters  na pero hanggang ngayon wala parin nangyayari..

kila aly at den lang HAHAHAHAHA inggit si Ako. charoot hahahaha

Hanoovaaaaahh 🤣🤣

Ayun, sobrang salamat sa inyo!!! kayo yung reason (mga ka-AD shippers ko) kung bat ko pa to tinutuloy kahit na sa real world broken na tayong lahat.

Road to 100 chapters na tayo hahahaha.

COMMENT KAYO. KAUSAPIN NIYO KO.

Again, THANK YOU SO MUCH EVERYONE!!! I LOVE YOU GUYS SUPER!!!

GOD BLESS YOU ALL!!!

Coffee With Love (AlyDen FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon