27. Don't comeback!!!

2.4K 60 8
                                    

????: Alyssa.... Ly...

Aly: hmmm?

???: Aly dali 10 seconds....

Aly: hmmmm...??

10

Kid Aly: Ok eto na po..

9

Ly: Baby thank you for coming into my life and changed it for the better. I am forever be grateful that you are my girlfriend..

Aly: Hmmm? ba-baby ?!! hmmm.. (ungol nya habang natutulog)

8

Kid Den: No Ly, YOU change my life. alwm mo bang bago ka dumating gusto ko ng sumuko sa kalagayan ko? Pero makilala kiya nagbago ang lahat, ginusto ko ng mabuhay para sayo. Thank you baby because you're the reason why I choose to live everyday........…You are my destiny baby!
.
.
.
.
.
.
1

* a perfect kiss was made *

------

13y/o Aly: You're so beautiful wearing that sleeveless white dress, Denden!

13y/o Denden: Thanks Alyssa ang galing mo talagang mambola. hahaha

Teen Aly: No i'm not.. Ang ganda mo talaga mahal ko...

Den: Mahal kita, Valdez! (she said with a smile)

Aly: Mahal din kita, Den---

Den: Why?!--- Oh gosh!!

Alyssa quickly grab some tissue at inilagay niya agad iyon sa ilong ni Den.. bigla na lang kasing umagos ang dugo mula sa kanyang ilong!!

Aly: Nurse... Nurse hurry.!!!

inasikaso naman siya agad ng Nurse at binigyan ng gamot.

Den: Baby, calm down.. Hindi naman ito bago sa atin, diba?! (den smile as assurance that she's okay) I'm fine...

Aly: I'm scared to lose you baby! I'm so scared.. (nanginginig nyang sabi)

Ramdam ni Den ang takot ni Aly. kaya hinawakan nya ang kamay ni Aly ng pinaka mahigpit na kaya niya...

Den: Hangga't nasa puso mo ako, hinding-hindi ako mawawala sayo!! I love yo--- (sabi nya at nawalan na sya ng malay)

Aly: Den? Den? oh gosh!! DOC!!! (nagpapanic nyang sigaw)

Nurse: Shhhh. Hey calm down, she's just sleeping..

Aly: aw. really? so-sorry!!

------

Aly: BABY!!! (sabi nya at napabalikwas sya sa kama)

Hinihingal syang bumangon habang hawak ang kanyang ulo. Sinasabunutan nya ang sarili niya.. May mga luha sa kanyang mga mata.

Aly: A dream again. (sabi nya at unti-unti nyang nararamdaman ang muling pagkirot ng ulo niya)

Coffee With Love (AlyDen FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon