"Man Dong, cậu ở lại bảo vệ Seri!"
Jeong Hyuk thấp giọng. Nếu có người thông thạo đường sá ở bên cạnh, ít ra cậu cũng có thể liên hệ với bố anh nếu khi có biến cố và giúp Seri trốn thoát. Về phần mình, trái lại anh không quá lo lắng. Những người anh sắp đi cùng, dù sao anh cũng đã giao chiến qua, thực lực anh hiểu rất rõ.
"Trung đội trưởng, rất nguy hiểm!"
Đào binh vốn rất khó đoán. Bọn chúng có thể làm liều bất cứ lúc nào.
"Cậu yên tâm, tôi có thể xử lý được. Cần phải có mồi nhử để bọn chúng lộ mặt hết một lần, như vậy thì mới có thể giải quyết triệt để."
Man Dong thở dài. Cậu biết tính chỉ huy cũ, anh vốn vẫn rất dứt khoát với quyết định của mình.
"Vậy anh phải thật cẩn thận!"
Jeong Hyuk cúp máy, bước lên xe của mấy người đào binh.
"Thật là một người biết giữ lời hứa!"
Man Sik giữ chặt khẩu súng trong tay, cũng không khỏi buột miệng khen.
Seri nhìn thấy Man Dong trở về, nét mặt trầm ngâm.
"Jeong Hyuk đi theo họ rồi sao?"
Man Dong nặng nề gật đầu. Không nói không rằng, Seri đứng dậy, thu dọn đồ đạc.
"Cô đi đâu?"
Man Dong ngạc nhiên hỏi, cả mấy người Chi Su, Gwang Beom cũng bước đến gần.
"Đi theo bọn họ!"
Thái độ của cô vô cùng dứt khoát, khiến cho mọi người trở nên băn khoăn.
"Không được! Cô đang mang thai, vả lại Trung đội trưởng đã dặn phải ở lại đây!"
Lời của Man Dong không có vẻ gì lay chuyển được cô, trái lại, khi nhắc đến bận tâm của Jeong Hyuk, ý chí của cô càng trở nên kiên định.
"Các cậu thật sự ngồi yên nhìn anh ấy gặp chuyện sao?"
Một bầu không khí yên lặng bao trùm. Dù rất tin tưởng Jeong Hyuk, nhưng chuyện Seri nói, không phải không có khả năng xảy ra.
"Yên tâm, nếu anh ấy có hỏi, cứ nói tôi uy hiếp các cậu!"
Cô biết, chỉ cần cô đứng ra bao che chắc chắn Jeong Hyuk sẽ không truy cứu. Không đợi mấy người đội viên đồng ý, cô đã cầm điện thoại đi ra tới cửa, vì vậy mà mọi người chỉ việc chạy theo.
"Nhưng mà, hiện giờ Trung đội trưởng ở đâu?"
Gwang Beom băn khoăn trong khi Seri tỏ vẻ rất bình thản. Cô mở một ứng dụng, đưa cho mọi người xem.
"Cứ đi theo chấm đỏ đấy!"
Chi Su nhìn ứng dụng, rồi lại nhìn cô.
"Trung đội trưởng thật sự là trong lòng bàn tay của cô sao?"
Cho đến giờ, cậu vẫn không tin Trung đội trưởng tài năng của cậu, thật sự đã bị cướp mất. Không đúng, là đã tự nguyện bị cướp đi mất, bởi vì Seri cho cậu ta biết, chính Jeong Hyuk đã cài ứng dụng này để Seri có thể biết anh đang ở đâu khi cần.
YOU ARE READING
CLOY II - Chuyến đi của hạnh phúc
FanficCảm thấy mấy truyện ngắn ngắn hơi bị chưa đủ. Cuộc đời là một hành trình dài của những người yêu nhau mà. Cố gắng viết thành truyện dài dài, mấy cô đọc đừng cười nha. Tất cả đều là hư cấu.