⚠LMHMMB #33⚠

4.2K 155 12
                                    

Third Person pov

Warning: Punishment Scene and torture Scene part 2: restricted..

Nanginginig parin sa takot si Shino ng dahil sa ginawa sa kanya Ni Mr.W.

Halos himatayin Siya dahil sa nakitang pag agos ng kanyang dugo sa bahagi ng kanyang likuran at ramdam niya ang hapdi at sakit roon.

"Please h-hindi ko na Kaya ayoko na itigil muna Ito"

"Why I can do that! Nagsisimula pa lang ako! Kaya humanda ka!" Saka niya ito binuhat na parang sako at walang pag iingat at hinahagis niya ito sa kama.

Napaigik pa Siya dahil sa mahapdi parin ang kanyang likod.

Nilapitan niya ito bago itinali ang dalawang kamay nito sa headboard ng kama.

Pilit niya itong tinatanggal Pero mahigpit ang pagkakatali nito.

Sinubukang takpan ni Shino ang kanyang private part sa pamamagitan ng pag ipit niya sa kanyang mga hita Pero agad naman itong pinaghiwalay Ni Mr.W.

Agad niyang hinawakan at pinisil ng mahigpit ang kanyang mga hita saka niya Ito sinuntok magkabilaan, napaiyak na lang sa sakit si Shino at di pa nakontento ito pinisil pa niya Ito at hinawakan ng mahigpit ang kanyang pagkalalaki at itinaas baba ito at kinurot ng mahigpit ang dalawang utong nito.

"Anu? Kaya Mo pa kulang pa yan Shino sa panloloko mo!" At may kinuha pa siyang latigo sa isang kabinet bago nito hinataw.

"Ahh!!! Aray ko!!! Please huwag maawa ka!!" Pero pinagpatuloy niya lang itong latiguin at ramdam niya ang pagkapunit ng kanyang laman sa kanyang likod dahil sa malakas nitong paghataw ng latigo.

Pinaulanan niya Ito ng Palo sa lahat ng parte ng katawan Ni Shino at mas lalo itong napaiyak ng mapadako ang paglatigo nito sa kanyang pagkalalaki.

Ang dating makinis malinis at maputing balat nito ay puro na ngayon sugat at pasa ang katawan Ni Shino.

Pinatuwad niya Ito bago ipasok ang kanyang naghuhumindig na pag aari bago umulos ng sagad at paulit ulit na naglabas masok sa butas nito.

Sinabunutan niya Ito at kita niya ang pamamaga ng mata nito Pero wala siyang nakikitang awa man lang o pagsisisi, ang naisip niya lang ay parusahan ito dahil sa panloloko niya dito, masakit sa kanya lalo na sa kanyang pride dahil isa siyang Mafia boss at kilalang brutal man Kaya masakit Ito at parang nadudurog siya.

Ang dating pagkagusto niya Dito ay naging puot at Galit.

Gumaganti lang Siya dahil sa ginawa niya Dito dahil sapagkat ayaw niyang maapakan ang kanyang ego lalo pa sa kanya na taong minahal inalayan niya ng pagmamahal at itinuring na kanyang buhay Pero ganun lang ang kanyang ginawa Kaya masakit Ito SA kanya.

"Ahh aray ko!!! Tama na!!" Sabi ni Shino Dito Pero ayaw niyang makinig at mas binaon pa ng sagad ang kanyang pagkalalaki dito.

Paulit ulit niyang ibinabaon at sinasagad ang pagkakadyot nito at kinakagat niya ito sa kahit anung parte ng katawan nito hanggang sa dumugo para siyang Tila bampira dahil sinisipsip pa niya ito at Mariin ulit na kakagatin at nag iiwan din Ito ng marka lalo na sa kanyang leeg balikat at hita.

Akala Ni Shino ay tapos na ang pagpapahirap nito sa kanya ng hindi niya inaasahan ang sunod na ginawa Dito.

"Ahhh!!! Hiyaw niya ng malakas ng ibuhos Ni Mr.W ang alcohol sa paglalaki nito at Mariin na ibabad ito sa nagyeyelong tubig.

At sinawsaw ang kanyang ulo Dito ng matagal bago ulit Ito sinagad ng husto ang pagkakabaon ng kanyang pag aari pilit naman nagpupumiglas si Shino dahil hindi na siya makahinga at masakit na ang kanyang tuhod at ang kanyang butas dahil sa pagkakaluhod at pilit na inaangkin nito na hindi bukal sa kanyang loob at masakit SA kanya Ito dahil Mahal niya ang taong gumagawa nito SA kanya.

Pilit niya itong iniintindi kahit sobra na ang ginagawa niya Dito kahit hindi Naman totoo ang lahat.

Nakahinga lang Siya ng iahon nito ang ulo nito sa pagkakalugmok bago ulit sabunutan at kaladkadin papunta sa kwarto ulit at hilain ang kanyang paa at apakan ito.

Napahiyaw Ito pa lalo dahil hindi na niya kaya.

Paulit ulit na inaangkin Ito ng pilit at patuloy na sinasagad at baon na baon bago Ito labasan sa kanyang butas.

Hingal na hingal siyang binitawan ito.

Pero nag iwan muna Siya ng marka na hindi nito makakalimutan.

Pinahiga niya Ito sa isang Malaking upuan at hinawakan Naman ng mga tauhan niya ang mga kamay at paa nito.

"Anu ito? Anung pang gagawin Mo sakin Mr.W Tama na pagod na ako ayoko na maawa ka sakin please!"

Napalaki Siya ng mata at natakot ng itutuk nito ang isang malaking razor blade at kinabit Ito sa paint machine para magkaroon ng init at tinta bago Ito gawin ang pagmarka Dito.

Minarkahan niya Ito ng Letrang W sa bahagi ng kanyang bewang hanggang sa kanyang hita.

Nang matapos ang pagmarka Dito ay pinakawalan na Nila Ito.

Pinababa sa isang daan malapit sa kanilang kanto at pilit niyang tinitiis ang lahat ng sakit at pumuntang hospital para dalawin ang kanyang itay.

Paika ika itong nagpunta roon Pero ganun na lang ang gulat niya ng salubungin ng suntok Ito ng kuya Kyle niya.

"Bakit kuya?"

"Saan ka kumuha ng pera? Sa pagbebenta Mo ba ng droga?"

Hindi Ito agad nakaimik at kinuwelyuhan ng mahigpit.

"Anu saan ka kumuha Gago!Doon di ba!?" Tumango Ito Kaya nakatanggap na naman ito ng suntok.

Napatingin Siya sa mga magulang niya at SA ate niya Pero Galit lang ang nakikita niya.

Lalapit Siya Sana Dito para humingi ng tawad Pero nasipa ng kuya Kyle niya ang kanyang tiyan na naging sanhi para tumama ito sa isang upuan at natumba.

"Huwag na huwag Kang lalapit Dito dahil napakawalang hiya Mo!" Sabi nito.

Hindi na inintindi Ni Shino ito dahil sa pagsakit ng kanyang tiyan at parang hinahalukat nito ang kanyang buong kalamnan.

Namimilipit Ito sa sakit namalayang niyang nagdugo Siya at umagos ito sa sahig.

Nagulat at hindi agad nakakilos ang mga magulang at mga kapatid nito.

"Aray ang sakit!" Sabi nito.

Agad nilapitan ng kuya Kyle niya Ito at hindi Alam ang gagawin.

" Kyle! Anung ginawa mo!?" Ang Sabi ng kanilang itay.

"S-sorry hindi ko sinasadya Shino patawarin Mo Ko" at binuhat niya Ito papunta sa ER.











TBC....

Any comment guys
Anung nafeel niyo?? Naawa kayo kay Shino nuh?

Btw please vote comment and share

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon