LMHMMB #3 ⚠SPG⚠

9.8K 325 6
                                    

"Were not done yet"

Yan ang sabi niya sakin kaya napabalikwas ako.

"A-anu?" ang hinihingal kung tanong sa kanya?"

At saka naramdaman ko na lang na may nagpupumilit pumasok sa butas ng pwet ko at ramdam Ko ang sakit kaya napahawak ako sa kanyang balikat.

"Ahhh!! Aray!! M-masakit t-tanggalin Mo!!.

Pero itunuloy niya lang at naramdaman kong may isa na naman Kaya na paigik ako sa sakit.

Nakita niya ang sakit saking mukha Kaya itinigil niya sabay tingin Sakin.

"You're ok?" Ang tanong niya sakin.

Tanga ba siya? Ang sakit saka magrereklamo ba ko kung hindi masakit nakita na niyang mamimilipit na Ko sa sakit tapos tatanungin pa niya kung ok ako malamang hindi kundi ka lang gwapo eh.

"H-hindi tuloy mo n-na lang" ang Sabi Ko sa kanya titiisin Ko na lang ang sakit.

"Are you sure?"

Napatingin ako ng seryoso SA kanya.

"Bat ka pa nagtatanong kung ok lang ako saka parang nag aalala ka eh kung papatayin mo lang din Naman ako"

"Hindi ako nag aalala sayo tinatanong lang kita baka di mo kayanin saka wala akong pakialam sayo Yung lang"
.

Aray ang sakit Naman ng kanyang sinabi tagos sakin puso Anu ba yan.

Kaya tinuloy niya hanggang maging tatlo at maging apat.

Masakit sobrang sakit Pero kakayanin ko ito total last ko ng mararanasan ito.

Ng maramdaman ko ng ginalaw niya ito ng marahan at ramdam kong iniurong sulong niya ang kanyang mga daliri.

"hmmp!!!hah!!" Ang impit kung ungol.

"I think you're ready" ang Sabi niya sakin.

Andoon ang pag aalinlangan kase naman ang laki sobrang laki ng kanyang kargada kompara sakin kaya masakit Yun baka hindi ko kayanin.

Nakita niya ang alinlangan sakin mukha kaya inihiga niya ako paharap sa kanya.

"Don't worry I'll be gentle I know you're still a virgin and this is you're first time to fuck with men right?".

Namula Naman ako sa sinabi niya at napatango.

"Now spread your legs wider" utos niya sakin.

Sinunod ko ang kanyang iniutos at pinaghiwalay ko ang aking mga tuhod.

Yumuko siya at naramdaman kong dinidilaan niya ang aking butas ramdam Ko ang kiliti nito.

" nghn!!!ang sarap sige pa! d-dont s-stop ahhhh!!!" Ang sigaw kung sarap.

Ngayon lang ako nakaramdam nito napakagaling niya pinipilit niyang ipasok ang kanyang dila at sinusundot niya ito saka ang sarap pala.

Nang matapos niyang kainin ang aking butas binuka pa niya lalo ang aking hita at kiniskis ang kanyang kargada sa aking butas.

Napalunok ako at di ko maalis na titigan ang kanyang Ari.

Nang maipasok na niya ang kalahati ng kanyang Ari at bigla siyang gumalaw labas masok ang kanyang ginawa at naramdaman kong parang may napunit at di Ko mapigilang sumigaw dahil sa sakit.

"Ahhh!!! ang sakit!!

"Hmm!! uughh!! You're so tight I love it hinihigop niya lahat!!ughh!!.

"Ohhhh! Oh!! " Ungol ko din dahil sa nag iinit na ko kanina pa saka ang sarap nito.

Atras abante Siya sakin naririnig Ko ang aming katawan nagsasalpukan kahit na pawis na pawis na kami.

Hinalikan niya Ko ulit saking mga labi at tinugon Ko din ang kanyang halik.

'plok ' plok 'plok " yan ang naririnig Dito sa apat na sulok nitong kwarto tanging mga halinghing ang mga maririnig.

Ramdam kong lalabasan na Ko Kaya sinalsal ko ng sinalsal ang aking ari habang umaayuda sakin itong lalaking Ito.

"Ahhh!! Ah!!!! Ughh! Faster! Faster!! I'm I'm cumming please faster deeper!!!.

"Yeah!!! Ughh!! So tight!!!.

At bigla na lang sumabog ang aking katas saking tiyan.

"I'm to close I'm cumming too!! Ughhh!! Ahh!!!"

At malapit na din siyang labasan at grabe na ang pag ayuda niya sakin.

"Ahhh! I'm cumming ahh!!"
At tuluyan na siyang nilabasan sa loob ko ramdam ko ang init ng katas niya sakin at bumagsak Siya payakap sakin hingal na hingal kaming dalawa.

Makalipas ng dalawang minuto namin walang imikan ay nagsalita na Ko.

"S-so t-tapos na papatayin m-mo na ba k-ko?" ang naiiyak kong tanong sa kanya kase naman ngayon lang sumingit sakin ang mga ginawa ko nakakalungkot isipin na pagkatapos kong matikman ang sarap eh kapalit nito ay mamatay Naman ako.

Bata pa ko paano na ang mga pangarap ko na.

Narinig Ko na lang na tumayo Siya at kinuha ang kanyang roba at pumunta sa kanyang drawer at kinuha ang baril niya saka Siya umupo habang naninigarilyo.

Tinitigan niya ako ng maigi kaya kusa kong tinakpan ang aking kahubadan dahil sa hiya kahit Alam Ko naman na wala na kong maitatago pa sa kanya dahil nakita na niya kanina ito habang kami ay nagtatalik.

"One week" ang narinig kong sinabi niya.

Tinignan Ko Siya na waring nagtatanong kung anung ibig niyang sabihin.

"One week has enough for you to spend your time with your family and then I just get what I want you know what I mean boy".

Napatulala ako sa sinabi niya.

"I-ibig b-bang sabihin binigyan mo Ko ng isa pang linggo para makasama ko ang pamilya ko bago mo Ko patayin?" ang tanong ko SA kanya.

Tumango Siya at sumagot ng

"Yeah, so get out of my sight and leave" ang malamig niyang Sabi sakin.

Dahil sa takot ko agad agad akong umalis sa kwartong Yun kahit masakit pa ang aking likod at lumabas nadaanan Ko pa ang katawan Nina Ricky at Alfred naawa ako SA kanila Pero wala na kong magagawa ang nasa isip Ko na lang ay makauwi na.










______________&&&___________









Yow guys ok lang kayo grabe napagod ako sa kakaisip.
Sensya na kong lame
Di kase ako marunong gumawa ng spg scene eh kaya pasensya na.
I hope you enjoy reading my story.😅😅😅😅

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon