LMHMMB#48

3.2K 145 3
                                    

Shino

Natakot ako ng sabihin iyon ng lalaki sakin, pakiramdam ko tuloy bumalik Yung dati na gusto ko ng kalimutan.

"Hey are you ok baby?" Ang may pag alala nitong Sabi sakin.

Napatango na lang ako saka Siya napabuntong hininga.

"Hindi ako papayag na makalapit pa Siya sayo" Sabi pa nito kaya napatingala ako SA kanya at niyakap ko Siya.

"Naniniwala naman ako sayo saka di ko lang talaga maiwasang matakot at mangamba dahil sa nangyari noon Alam mo naman na kinalimutan ko na yun Pero pakiramdam ko bumalik yung trauma ko dahil Doon Kaya di mo ko masisisi"

"Yeah I know, Kaya hayaan mo ayaw kong makalapit pa sayo yung gagong iyon proprotektahan kita". Napatango ako at napasinghal na lang.

"Anu Tara na uwi na tayo mukhang pagod ka na?" Tanong niya sakin.

"Oo uuwi na Tayo saka gusto ko munang magpahinga" Kaya gumayak na kami at umuwi na.







Kinabukasan ay nagising ako dahil sa may humahaplos saking buhok at inaamoy Ito.

Napangiti ako bago ko iminulat ang aking mata saka bumungad ang gwapong mukha ng aking fiance.

"Good morning baby, how's your sleep?"

"Good morning too hmm ok na Naman na atleast hindi ko na naisip yun kahapon"

"Mabuti naman kung ganun" saka niya ako binuhat.

"U-uy a-anung ginagawa Mo?" Pero di niya ako sinagot at sabay kaming pumasok sa banyo at sabay kaming naligo.

Pagkatapos naming maligo ay agad na akong nagbihis sa harap niya at kita ko Doon ang pagnanasa, Pero isinawalang bahala ko na lang sanay na ako at hindi na rin naiilang para san pa? Eh fiance ko naman Siya?.

Bumaba na kami at kumain pagkatapos nun ay nagpaalam sakin si Mr.W dahil may kailangan daw itong aasikasuhin.

Ngayon na ako lang ang nandito sa kusina ay nagpasyahan kong manuod muna ng tv sa sala.

At inilipat sa pambatang show Yung SpongeBob tuwang tuwa ako lalo na kay Patrick dahil mukha siyang tanga hahaha.

Sarap na sarap na ako sa panunuod ng tumabi sa akin ang hindi ko inaasahang Tao.

Napatigil ako sa pagtawa at bumaling sa kanya.

Tumabi Ito sakin, pakiramdam ko mauubos itong aking hininga dahil sa gulat dahil katabi ko ngayon ang taong naging dahilan ng aking paghihirap at ang dahilan kung bakit kami noon naghiwalay Ni Mr.W, walang iba kundi ang kapatid niyang si Axel.

"How are you Shino?" Di agad ako nakapag salita dahil prinoproseso pa ng aking utak ang kanyang sinabi.

Napansin kong nakatingin lang Siya sakin at hinihintay ang aking sagot.

"W-what a-are y-you d-doing  h-here?"

Pero tumawa lang ito bago niya ako tinignan ng seryoso na nagpakaba sakin baka ulitin niya ang nangyari noon wala pa naman pa akong kasama rito dahil lahat sila ay busy kami lang dalawa ang naiwan lalo na at wala si Mr.W.

"Why? Bawal na ba akong pumunta rito? And besides bahay namin Ito?"

Di agad ako nakasagot at napayuko na lang.

Napasinghap ako ng lumapit pa Siya sakin at hinawakan niya ang nanginginig kong kamay.

"You look scared? Huh? Natatakot ka ba sakin?"

Malamang sino bang hindi matatakot sayo kahit di Naman bagay sa maamo mong mukha?

"A-anu bang pinagsasabi Mo?"

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon