Epilogue

6.9K 197 49
                                    

After 10 years.....




Shino pov

Mula noong ikasal kami ni Mr.W o Ni Winter ng aking asawa ay naging masaya at namuhay kami ng mapayapa, kahit na isa pa ring Mafia Boss ang aking asawa at maraming mga taong gusto siyang kalabanin ay hindi niya kami kailanman pinabayaan ng aming mga anak.

Oo, nung matapos ang aming kasal at may nangyari ulit sa amin ni Winter at nagbunga ito ng tatlo, hahaha yeah triplets po ang aming naging anak sa pangalawang pagbubuntis ko.

2 boys and 1 girl sina Andrew Nathan Smith, Violet Heidi Smith , at ang bunso naming si Primo Luxir Smith sila ang mga triplets ko, ngayon ay sampung taong gulang na ang panganay kong anak at mga kapatid Naman niya ay 3 years old na.

Nagmana sa Ama si Dylan Xugen ang ugali nito ay parehas na parehas sa Ama niya Pero mapagmahal at magalang sa amin at Mahal na Mahal niya ang mga kapatid niya , noong nasa sinapupunan ko pa ang tatlo ay pinangako Ni Dylan na siya ang magiging best kuya at aalagaan at proprotekhan niya ang mga ito.

"Dada! Dada! Dada!" Sigaw ng aking triplets at lumapit naman sa kanila para salubungin ng yakap at halik.

"Mowning po Dada wer ish Daddy po?" Yan ang tanong nila sa akin, nabubulol pa sila sa pagbigkas ng mga words, nagmana naman sa pangalawang pagkakataon ang Ama nito ang panganay sa triplets ko at kamukha ko Naman ang pangalawang anak kong babae at combination naman sa bunso namin, nakuha niya ang mata at ilong sa Ama at buong mukha pati shape at itsura ko naman ang nakuha nito sakin.

"Your daddy is busy working mga anak"

"Yeally? Dada?" Sagot ng aking bunso, tumango ako at inupo sila sa kanilang baby chair at pinakain.

Habang nagpapakain ako sa tatlo ay sakto naman ang baba ng aking panganay at gwapong anak, kuha niya ang cold feature ng kanyang ama pati pagsasalita at pati mukha lalo na Yung kanyang mata parang siya yung young version ni Mr.W.

"Morning Dada" tipid niyang Sabi bago ako hinalikan sa pisngi at naupo sa aking tabi.

"Morning too anak how's your sleep"

Nagkibit balikat Ito saka niya ako sinagot.

"Its fine" tipid na namang Sabi nito , di ko napigilang piningot ang kanyang ilong.
"Ouch Dada it hurts what's that for?" Tumawa nalang ako sa kanya at umiling iling Ito sakin.

"Hey kids I'm here!!" Sabi Ni Axcel saka bigla ako lumingon rito at tuwang tuwa ang mga anak ko lalo na ang triplets Kaya dahan dahan at inisa isa ko silang ibinaba sa kanilang upuan at tumakbo sa kanilang Tito.

"Tito Astel! Tito Astel" Sabi Nila natawa na lang ako ng banggitin Nila ang ngalan Ni Axcel.

"Pashalubong ba namen poh ba yan tito astel?" Tanong ng kaisa isa kong anak na babae.

Binuhat naman ito Ni Axcel at kinarga.

"Yes, nagustuhan mo ba saka niya ibinigay ang laruan niyang Barbie"
"Yesh po Tito" Sabi nito at hinalikan sa pisngi si Axcel.

"Howsh bout po shakin Tito? Sabi naman Ni Andrew.

Inilabas saka niya binigay Kay Andrew ang laruang Truck nito at kotse samantalang ang isa ay isang napakalaking teddy bear at isang malaking lollipop.
Natuwa ang mga anak ko at lalo na ang bunso kong anak, napansin kong parang may kakaiba sa aming bunso Kaya noon pinacheck up namin siya ay nalaman naming katulad ko siya he's carrier at pwede ring mabuntis kaya ingat na ingat kami Dito becuase he's weak at ayaw kong masaktan ito kung sakali.

"Do you like that baby Prim?" Napatango ang anak ko at niyakap ang tito nito.

"Hey buds ito Naman sayo" sinalo naman ni Dylan ang pasalubong ng kanyang tito, isang totoong baril at isang Katana ang binigay nito napangiti Naman ng malawak ito at tumango sa kanyang tito.

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon