LMHMMB #36

3.9K 173 26
                                    

MR.W pov

Nasa office ako ngayon inaasikaso ang bawat papeles at mga dapat kailanganin sa aming organisasyon.

Dito ko muna itinuon ang aking interes dahil hanggang ngayon wala pa akong balita na kahit Anu mang lead para mahanap o makausap man lang Siya.

Ewan ko Pero ang isipin na baka ayaw na niya ako o di kaya ayaw na niya akong Makita ay parang nadudurog ang aking puso.

Siya lang ang tanging taong naging Mahal at Siya lang ang taong gugustuhin kung makasama Kaya lang dahil saking nagawa mukhang Malabo ng mangyari ulit ang masaya naming pagsasama noon.

Alam ko na ang totoo, si Axcel ang traydor kung kapatid ang gumawa nun, ang tanga tanga kong isiping nagpauto ako sa mga kalokohan niya at hindi ko man lang pinakinggan ang kanyang paliwanag.

Sising sisi ako ngayon dahil saking nagawa Pero hindi iyon kadali para mapatawad ako nito dahil hindi ko lang Siya nasaktan kundi pinahirapan at ang mas malala pa dinurog ko pa ang kanyang damdamin.

Di ko alam kung asan ko na Siya hahanapin ang hirap niyang hanapin kung sa bagay ang taong nasaktan mo na at gusto mong hingan ng tawad ay talagang mahirap hanapin kung ayaw niya talagang magpahanap.

I'm frustrated now at hindi ko na Alam ang gagawin kung saan ko Siya hahanapin kahit na yata naghire na ako ng pinakamagaling na private investigator o ihack man o trace kung asan Siya ay wala pa ring lead.

Pero di ako susuko sa paghahanap gusto kong sabihin SA kanya na nagsisisi ako saking nagawa at lahat lahat ng aking sinabi sa kanya saka Mahal na Mahal ko parin siya hanggang ngayon kahit sa makalipas na limang buwan na hindi namin pagkikita hindi ako nawawalan ng pag asang mapatawad niya ako at maging kami rin sa huli.

Narinig kong bumukas ang pinto ng aking opisina at pumasok rito ang babaeng kinakakainisan ko.

"What are you doing in my office?"

Prenteng umupo Ito at hindi pinakinggan ang aking sinabi.

"Isn't obvious? I'm just visiting you? Mukha yatang problemado ka?"

"And so? Wala kana doon pwede ba you just can leave now can't you see I'm busy doing all of this?" Sabi ko at pinakita ang aking mga papeles na pipirmahan.

Umirap Siya at pumunta saking harapan, pinulupot ang kanyang kamay saking kanang braso.

"Relax Vienne I'm just coming here para kahit papano maibsan yang init ng ulo mo?"

"Well hindi ka nakakatulong at nakakapagdagdag ka lang ng init ng aking ulo pwede ba umalis ka na pwede baka ipakaladkad pa kita sa mga tauhan ko".

"Why? Because of this guy huh?" Saka niya pinakita saking ang litrato ni Shino.

"Akin na yan!" Bago Ito kinuha at nilagay saking desk.
"Bakit hindi na lang ako Vienne I can do everything and saka babae ako babaeng tunay may matress sexy at kayang Kaya kita paligayahin sa kama kung yan ang gusto mo, basta huwag Mo lang iisipin yung baklang Yun.

"Don't dare to insult my baby infront of me! Kahit babae ka pa o sexy o Anu wala akong pakialam ang gusto ko lang ang baby ko wala ng iba!" Sabi ko sa kanya at tumingin ng masama SA kanya.

"Hahaha really? Ang cheap Naman ng pinili mong ipalit sakin Vienne for 4 years na ating pinagsamahan kilala na kita at ayaw mong nalilink ka sa ibang mga babae o kahit sino then malalaman ko na lang na may kalaguyo ka na pala and I can't believe na ipapagpapalit mo lang ako sa isang guy? Look Vienne your both guys!? For Pete's sake? And Siya lang pinili Mo than me how? that faggot? Anu mas magaling ba siyang magpaligaya? Kaya ko din Yun kung gusto Mo?" tinulak ko Siya Kaya napaupo Siya.

"I said dont call him faggot and insult him! He's not what you think and so what!? Mahal ko Siya at kahit babae ka pa di kita kayang mahalin? Hindi mo Siya mahihigitan, you know why? Because he's loyal and lovable gourgeos man and oh magaling rin siyang magpaligaya at Yun ang isa sa pinaka nagustuhan ko pa SA kanya and you?" Saka ko Siya pinasadahan ng tingin mula ulo hanggang paa.
"Walang wala ka sa kanya, I don't care if we were both guys? Ang mahalaga Mahal ko Siya at ikaw ayaw na ayaw ko sayo dahil isa Kang malandi a bitch whore and cockslut! Ilang lalaki na ba ang nakapasok sayo baka marami na? Hahaha saka ayaw Ko sa maluwang ang gusto ko ay palaging masikip at masarap dahil kasiping ko ang taong Mahal ko ,hindi ang isang katulad mo wala ng ibang mahanap kundi ang laging napapasukan ng Ari ng lalaki.
Tell me yan ba ang habol mo sakin? Huh? Ang aking Ari?"

Nakita Ko ang pagnganga niyq bago Siya tumayo at sinampal ako.

Hinawakan ko ang kanyang sinampal bago ako ngumisi SA kanya.

"Hindi ako ganun! Bawiin mo Yun!" Napangisi pa ako ng lalo dahil sa kanyang sinabi.

"Why? Bakit Ko babawiin dahil totoo hindi ba?".

"No!, At papatunayan ko Yun sayo!" Lumapit Siya at hinalikan ako, nagulat ako kaya tinulak ko Siya and this time marahas Ko na siyang itinulak.

"Talaga bang desperada ka na?"

"Please Vienne I'm willing to serve my body at kahit ibigay Ko lahat basta mahalin mo lang ako please!" Lumapit pa Siya at lumuhod at hinawakan ang aking tuhod at niyakap iyon.

Tinignan Ko lang Siya ng walang emosyon.

"Please I can do everything" saka niya binuksan ang aking zipper at hinalik halikan ang aking pag aari Pero kahit anung gawin niya hindi Ito tumitigas kaya umalis ako sa aking kinatatayuan at tinalikuran Siya at isinara ulit ang zipper at pinagpagan Ito, bago umupo saking upuan.

"Makakaalis kana" ang Sabi Ko sa kanya Pero nanatili lang siyang nakatayo at umiiyak kita Ko Naman na peke iyon dahil walang lumalabas na luha.

Kaya kinuha Ko ang aking cellphone at tinawagan ang guard.

"Hello pumunta kayo ngayon saking office may babaeng nakapasok at ayaw niyang magpaawat na umuwi" at tinignan siya

"Please Vienne please!"

Sakto Naman andoon na ang mga guards hinawakan Nila Ito at hanggang sa makalabas Siya sakin office ay puro Siya nagsisigaw at puro ako lang ang binabanggit.

Napahawak ako saking sintido saka Ko hinawakan ang litraro ng aking baby at hinaplos Yun.

"I miss you baby please come back"











TBC....

Sorry for the typo and grammar hahaha

Please vote comment and share


Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon