Third person pov
"Salamat ulit sayo Micu dahil sa pagligtas mo sa aking mahal" ang Sabi ni Mr.W Dito.
"No problem bro saka nga di ba loyal ako sayo at ikaw lang ang kakampi ko at ikaw lang ang papanigan ko" napangiti na lang dito si Mr.W bago sila nagpaalam sa isat isa.
Nang makapagpaalam sila ay agad ding bumalik sa seryoso at walang emosyon ito at pumunta agad sa silid ng kanyang Mahal.
Nang makarating siya sa silid nito ay nakarinig Siya ng halinghing ng nahihirapan at palahaw na iyak at ingay ng langitngit ng kama.
Agad niyang nakumpirma ang boses ng umiiyak Kaya Dali dali niyang binuksan at sinira ang lock ng pinto at pumasok.
Nakita niya ang nangyayari
Nakapatong si Axcel dito habang inaangkin niya si Shino na nakabubuka at kita na nahihirapan siya at umiiyak.Agad nagdilim ang kanyang paningin bago sinugod si Axcel.
"Hayop ka! I will kill you bastard! No one can touch whats mine Gago!" Ang Galit niyang Turan bago pinagsusuntok sa mukha si Axcel agad Naman nakabawi ang isa at sinugod rin si Mr.W,nagpalitan sila ng suntok at walang pumipigil sa kanila.
Habang si Shino Naman ay di maiwasang matakot at manginig at tinakpan na lang ang kanyang hubad na katawan at kitang kita niya ang dalawa na nag aaway.
Wala siyang magawa at di niya kayang pigilan ang dalawa dahil sa panghihina at pagod.
"T-tama na Axcel at Mr.W please itigil niyo na Ito" Pero walang naririnig ang dalawa at tuloy lang silang nag aaway.
Sinubukang pigilan Ni Shino saka Siya tumayo at tinakpan ang ang kanyang kahubadan.
"Itigil niyo na itong dalawa pakiusap" Pero tuloy tuloy lang sila.
Nahawakan Ni Shino ang kamay Ni Mr.W Pero bigla niya itong naitulak na naging sanhi para madulas at mauntog ang ulo nito sa gilid ng kama.Nanlalabo na ang paningin nito at naramdaman niya na may tumulong likido galing sa kanyang ulo at kinapa niya ito ganun na lang ang kanyang gulat na dugo niya pala ang dumadaloy roon.
Napansin Naman agad Ito ni Axcel at biglang tumigil Ito bago lapitan si Shino.
"Shino! Shino! What happened? Tell me! Hey don't !! Wake up! Wake up!!"
Natigilan naman agad si Mr.W at biglang natauhan saka niya dinaluhan si Shino na hawak hawak ngayon Ni Axcel.
Nilapitan agad niya Ito at kita ang dugo mula sa kanyang ulo.
Tinulak niya agad si Axcel at bigla niyang hinawakan Ito."Please baby! Hey please wake up I'm sorry baby"
At tinignan ng masama ulit si Axcel.
"It's your fault! If this not will happen edi Sana ok Siya! Napakagago mo! Your perverted and rapist asshole! Kung may mangyari sa kanyang masama, tandaan mo hindi kita mapapatawad at kakalimutan kong kapatid kita!"
Saka niya ito binuhat at agad na tinawagan ang doktor,inasikaso Naman agad ng mga doktor ang kalagayan ni Shino at nilapatan Ito agad ng Lunas.
Naghintay Naman sa labas ang dalawa, nakahinga Naman agad sila ng maluwag ng malamang ok na si Shino bago muli ito bumaling Kay Axcel at tinignan ulit ng masama ang kapatid.
Kita Naman ang pagsisisi nito sa ginawa niya dito Pero hindi parin siya titigil na makuha si Shino.
"Sorry for what I have done to Shino but I may not sorry with you and for doing that to him, I like him Vienn and you've been never gonna stop me to prove that I love Shino, gagawin ko ang lahat para mapasa akin siya!kahit ikaw pa ang makakalaban ko at wala akong pakialam kung magkamatayan man Tayo!" Bago Siya umalis.
naiyukom Naman Ni Mr.W ang kanyang kamao dahil sa Galit dahil sa ginawa ng kanyang kapatid at di niya matanggap ang nangyari at muntik na niyang mapatay ito kung hindi lang niya agad nakita si Shino.
Gusto niyang puntahan ngayon Ito kung saan siya pinagpapahinga ng mga doktor at tanggalin ang mga laway katas at bakas ng kahayupang ginawa niya dito.
At pinangako niyang hindi na muli mahahawakan ng Kahit sino man Ito at babantayan niya ito kahit saan Siya pupunta.
"We'll see Axcel Pero di ko mapapayagang muli mong maaangkin Siya at makukuha dahil Ni isang daliri nito o hibla man ng buhok o kahit saang parte ng kanyang katawan ay hindi Mo mahahawakan hayop ka! Mali ang kinalaban mo ko pasalamat ka at kapatid kita kung hindi kanina pa kita pinatay at pinutol yang kamanyakan Mo dahil sa pag angkin sa lalaking Mahal ko!" Ang diin niyang Sabi sa kanyang sarili..
Nagring Naman ang kanyang cellphone at may tinawagan Doon.
"Hello Master W, we have some problem?"
"And what is that?"
"Kushiju Clan?" Agad naman umigting ang kanyang panga.
"Anu ang kanilang ginawa?"
"inambush kanina ang sasakyan Ni Young Master Micu at buti nalang at nakaligtas Siya Pero may mga sugatan ho tayong mga kasama at may pinadala po silang mga sulat sa inyo master."
"Give me the files and send it to me" agad Naman sinabi ng tauhan niya ang file name at sinend Ito.
"Sige na babye at may aasikasuhin pa ako"
Bago Ito umalis at dumiretso sa opisina ng doktor bago pumunta sa kwarto Ni Shino.
Nakita niya itong natutulog ng payapa at pansin Dito ang pagod at bakas ng pag iyak at hirap ng kanyang sinapit sa ginawa ni Axcel.
Hindi niya mapigilang magalit ulit at nasira niya ang basong nakalagay sa maliit na mesa na naging sanhi ng mabasag at nasugatn ang kamay nito Pero hindi niya ininda.
Saka ang tanging gusto niya lang ay makaganti at maprotektahan si Shino.
Agad niyang hinawakan ang kanyang kamay nito at hinalikan sa nuo ito bago Siya nagbitaw Dito ng kataga.
"They pay all of this at maghintay lang sila at ako Naman ang gaganti para sayo at sa ginawa ng mga kushiju Clan na yan muntik na nilang mapatay ang tinuring kong kapatid at ngayon sayo naman mga hayop talaga sila lalo na yang si Axcel magbabayad talaga sila!"
Bago ulit tinignan si Shino.
TBC....
Please vote comment and share
BINABASA MO ANG
Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy)
حركة (أكشن)Puro na sa kanya na lahat ng kamalasan sa buhay. at ang mas Masaklap pa Ay Umibig Siya sa isang Lalaki? At isang napakadelikadong Tao at Miyembro ng Notorious Mafia Gang saka isang Boss. Makapangyarihan at walang sinasanto. Maiinlove Siya Kay ...