LMHMMB #51

3.1K 115 3
                                    

Mr.W pov

"So tell me Mr.W kung bakit nagpadala ng mga ganun ang mga taong may ayaw sayo sa asawa Mo?, Eh hindi naman lingid sa kaalaman natin na isa Kang tuso at ito yata ang paraan nila para maghiganti sayo?" Sabi ng private detective na pinadala rito.

Tinignan ko Siya ng seryoso at napasandal na lang sakin upuan.

"Oo nga di na bago ito sakin, ok lang na ako ang takutin nila dahil wala namang epekto iyon sakin, pero dahil nadamay ang aking fiance mukhang ibang usapan na dahil buntis siya at ayaw kung may mangyaring hindi maganda sa kanya, Kaya nga pinatawag kita rito dahil gusto ko pang alamin kung bakit hindi maubos ubos at di parin tumitigil ang mga taong gustong sirain ako?"

Napatawa ito sakin at napangisi naman ako.

"Dahil alam mo sa sarili mo na hindi ka nila basta basta matatalo kaya sila gumagawa ng paraan para sirain ka at yang asawa mo ang pakay nila"

"Subukan lang nila na idamay pa at galawin si Shino di ako magdadalawang isip na tapusin silang lahat"

"Magdahan dahan ka sa sinasabi mo Mr.W dahil iba yung mga taong akala mong basta mo lang matatalo"

"What do you mean?"

"You know Mr.Kholyan Victor?"

"Kholyan Victor?" Tanong ko rito at tumango ito saka Siya may ipinakitang litrato ng isang lalaking edad 40 ang taon.

"He's danger and base of our investigation isa rin siyang malakas na Mafia boss at marami na rin siyang napatumbang mga malalakas na mga Tao and napag alaman namin na ito ang mortal na kaaway ng iyong ama"

"My father?, Anung kinalaman ni Dad rito?"

"Your father and Mr.Kholyan has friends before,magkatrabaho at magkasundo sa lahat lalo na sa organisasyon, Pero biglang nagbago ng mapromote at tinanghal na isa sa pinakamagaling na Mafia ang iyong Ama, at may gantimpala sa kanya na Siya ang namumuno sa Mafia World dahil sa di matanggap Ni Kholyan ang nangyari kaya Ito nagalit, at namuo sa kanya ang selos at paghihiganti dahil sa ayaw nitong natatalo o nalalamangan at tumiwalag Ito sa samahan at pinangako sa sarili na Mali sila ng pinili na Siya daw ang karapat dapat, magmula noon bumuo Siya ng mga organisyon at naghari rin Pero napigilan Ito ng iyong Ama, hanggang naging magkalaban na sila at ayaw parin nitong magpatalo kahit bumitaw na sa pwesto ang iyong ama at ikaw ang pinalit Kaya ganun nalang ang kanyang galit lalo na ngayon na ikaw na ang namumuno, dahil mas malakas kayo, Kaya Siya bumabawi sa pagdadala ng kahit Anu Kaya ko Ito sinabi para mag ingat kayo at para Alam Mo na kung sino talaga ang nasa likod ng paninira sa inyo".

"Thanks for this information and don't worry I'm not scared, kaya kung harapin kung anung meron sa mga ngayon, kung gusto Nila ng away pwes pagbibigyan ko sila basta wag lang nila idamay ang Baby Ko rito baka Anu pa magawa Ko".

"Makakaasa ka Mr.W hindi naman namin hahayaan na may mangyaring masama sa fiance Mo, andito lang kami makakaasa kang tutulungan ka namin"

Napatango ako bago ko inihatid sa labas ang detective.

Tatalikod na Sana ako ng bigla ako nitong tinawag.

"Sandali Mr.W I forgot to give you this" at may inilahad siyang isang kwistas.

"A necklace? Para saan Ito?"

"To your fiance"

"For what?" Ang nagtataka kung tanong.

"For his safety"

Napatitig ako sa kanya bago ko kinuha ang necklace.

"This neklace is not a ordinary accessories,dahil may tracking device ito kung saan man pumunta ang taong magsusuot nito, Kaya Ko Ito ibinigay dahil kapag may pinuntahan man o nasa bahay lang Siya eh malalaman agad kung nasaan Siya" napatango ako at nagpasalamat ulit.

Kaya pumasok na rin ako.

Nadatnan kung kakatapos lang naligo ang baby ko ang di Ko man sadya napatingin ako sa kanyang maamong mukha at napakakinis na katawan at di maiwasang mapalunok.

"Oh kamusta naman Yung napag usapan ninyo nung private detective?"

Kaya napabalik ako sa wisyo bago Ko Siya hinalikan sa labi na tinugon Naman nito bago ako nagsalita.

"Umuwi na siya and ok naman na wag Kang mag alala and here suot mo Ito" bago Ko inilabas Yung kwintas.

"Para saan? Hmm ang sweet talaga ng baby Ko" napangiti na lang ako Kaya tumalikod na Siya at isinuot ko ang kwintas sa kanya.

Humarap Ito at niyakap niya ako.

"That necklace was yours baby, ibinigay sakin iyan ng private detective kanina for your safety,this is a tracking device kaya kahit saan ka magpunta ay malalaman ko kung asaan ka,kaya ingatan at wag Mo sana itong iwawala"

Napatango naman Ito bago niya ako nginitian.

"Alam mo Mr.W kahit sa simpleng bagay man o malaki yan,masaya na ako dahil alam Mo kung bakit? Kase andyan ka at kasama kita,masayang masaya ako sa iyo dahil alam kong kahit ganyan ka cold sa iba eh Mahal naman kita sa ikaw lang yung Leon na mabangis Pero pagdating sakin nagiging tuta ka"

Napatawa ako sa kanyang sinabi at tumango.

Saka ko hinawakan ang kanyang kamay.

"Kahit paulit ulit ko itong sasabihin, I'm promise that no one can touch you,lay their filty hands on you, you know why? Because your my gem my precious,ikaw Yung mamahalin kung kagamitan na Bawal hawakan kahit sino dahil para sakin ka lang, kung may magtangka man hindi ako magdadalawang isip na putulin o pigilan ang gagawa nun takot lang Nila sakin,Pero seryoso ayoko mapahamak ka Kaya ko Ito ginagawa, dahil ayaw kung mawala ang pinakaimportanteng Tao sakin tandaan mo yan"

Napaiyak Siya Kaya niyakap niya ako at pinunasan ko ang kanyang luha.

"I know baby,may tiwala ako sayo at kahit Anu pa yan malalampasan natin Ito"

"Yes baby, malalampasan natin ito tiwala lang"










TBC...

Yan ulit nakapag update na sensya na talaga sa paghihintay hehehe...

Btw,please vote comment share and pafollow...

Salamat

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon