LMHMMB #43

3.6K 165 5
                                    

Shino

"Mukang pagod na pagod ka na?" Ang bungad kong tanong ng makarating ako sa likod ng aming bahay, dahil Dito nagsisibak ng kahoy si Mr.W

"No I'm fine pumunta ka na lang roon at baka mapano ka pa rito tandaan mo buntis ka maselan yan Kaya dapat huwag kang nagpapagod wag mo kong alalahanin kaya ko Ito malakas ata ako?" Ang Sabi niya rito napairap na lang ako bago maupo sa tabi ng isang Kubo kung saan Malaya ko siyang nakikitang gumagawa at nagsisibak ng kahoy.

"Baka matunaw Siya Shino"

Agad Naman akong lumingon kay Tatay bago umupo saking tabi.

"Tay naman!?" Maktol ko rito, napatawa Siya at ginulo ang aking buhok.

"Kung makatitig ka kase sa kanya eh kulang na lang hinuhubaran Mo na Siya at ang lagkit ng tingin? Akala mo di ko Yun napansin?"

"Itay!" Sabi ko pa bago Ito tumawa.

"Pero sigurado ka na ba anak?" Yan ang seryosong tanong sakin Ni Itay Kaya napatingin ako sa kanya.

"Ang alin itay?"

"Na Siya na talaga? At Alam ko ng Siya ang gumawa ng lahat ng pag hihirap at Siya rin ang nakabuntis at Ama ng iyong dinadala dahil nakikwento ng iyong ate ang lahat samin"

"Haist si Ate talaga?" Maktol ko pa at napatingin SA kinaroroonan Ni Mr.W.

"So Siya na ba talaga anak? Kahit iniwan ka niya noon at pinahirapan? Siya pa rin ba ang gusto Mo?"

"Anung klaseng tanong iyan itay? Syempre po Oo, dahil Mahal ko Siya saka Siya yung taong naging sandalan ko ng lahat ng aking problema noon kahit pa Siya Yung nagpahirap sakin noon Siya parin itay, dahil naniniwala ako na walang imposible sa pag ibig at kahit Anu pang naging kasalanan niya patatawarin ko parin Siya itay, ayoko Naman po na walang tumayong tatay ng aking anak saka gusto Ko rin ibigay rito ang kompletong pamilya na buo, nagsisisi Naman po Siya sa kanyang mga nagawa at biktima lang kaming dalawa sa lahat ginawa ng mga taong nasa likod nitong aming pagmamahalan.
Kaya hanggat andito kayo At andyan Siya para sakin lalaban kami itay Sana po maunawaan po ninyo iyon" lintaya Ko rito.

Mas lalong napangiti si Itay Kaya napangiti na din ako.

"Hmm hello po Tito tapos Ko na pong masibak lahat ng kahoy Anu pa bang gusto ninyong ipagawa sakin?"

Napatingin kami sa kanya ng makalapit Siya samin.

Kaya tumayo si Itay at binalingan ng tingin itong si Mr.W.

"Wala na, saka magpahinga ka na muna magdamagan ka ng nagsisibak ng kahoy o kaya samahan mo muna itong Si Shino Alam Ko Naman na mukhang sabik na Sabik na Ito sayo at maiwan Ko na muna kayo" bago umalis si Itay.

Naiwan kaming dalawa rito Ni Mr.W.

"Halika rito saking tabi Alam kong kanina ka pa pagod at pupunasan Ko na muna yang pawis Mo baka matuyuan ka eh mahirap na magkasakit kapa"

At pumunta Naman Siya saking tabi at pinunasan ang kanyang pawis.

"Kung di mo kaya magsabi ka lang hah? Andayan naman Sina kuya sasabihan ko na lang sila na sila muna ang gagawa."

"Bakit ba ang kulit Mo?"

Napatigil Naman ako sa kanyang sinabi at napasimangot na lang.

"Eh Alam Mo Naman na di ka sanay Jan at nag alala lamang ako sayo"

"Di ba nga ang Sabi Ko ok lang kase Kaya Ko Naman para saan pa itong ginagawa ko? Dahil para sayo Ito, bumabawi lamang ako saking mga pagkukulang, I know your sister galit Siya sakin at Alam kung kulang pa Ito, sukdulan ata ang Galit sakin Kaya niya ginagawa sakin Ito Pero enjoy Naman ako Kaya no worries baby, ginagawa Ko Ito para sayo at Kay baby saka gusto Ko rin sanayin ang aking sarili SA mga Gawain na ganito Alam Mo Naman na puro lang ako upo o pirma at taga balita ng report ng aking mga tauhan kaya ikaw huwag ka ng makulit at tigilan Mo yang kakanguso Mo Diyan at baka Anu pang magawa Ko sayo at di ako makapagtimpi rito eh magalaw kita ng wala sa oras".

Agad naman ako nagulat sa kanyang sinabi bago Ko Siya sinuntok ng mahina sa kanyang braso.

"B-buntis ako Kaya magtigil ka Jan" Sabi Ko pa rito Pero tumawa lang Siya.

Habang nag kakatuwaan kami ay lumapit sa Amin si Kaloy kasama ang mga kaibigan niya.

"Uy Shino sino yang kasama Mo? Pwede ba Namin siyang imbitahan makipaglaro sa Amin ng basketball?"

Nagtaka Naman itong kasama Ko Kaya napatingin Ito sakin.

"Ah Siya si Mr- ay si Winter b-boyfriend ko ok lang sakin Yun Pero tanungin ninyo Siya kung ok lang sa kanya?" Pakilala Ko rito at tumingin lang sila sa akin.

Saka sila bumaling ng tingin Kay Mr.W na seryoso lang nakatingin sa kanila.

"Pwede ka bang makipaglaro samin? Saka marunong ka bang maglaro ng basketball pare?"

"Yes, Sure saan ba?"

"Ayos! Jan lang palapit sa tapat ng tindahan Jan Kay aling Tinay may makikita Kang Court roon at may ilang naglalaro rin kagaya namin, saka kami ang magiging kakampi mo bale 2 vs 2 Yun, mukhang malakas ka kaseng maglaro ng basketball eh"

Napatango Naman Siya.

"Sige pupunta ako"

"Sige salamat pare eh Shino salamat rin sayo paano yan Alis na kami at kung gusto mong makinood sa laro pwede Kang sumama para mabantayan Mo yang boyfriend mo hahaha mukhang maraming chikz mamaya eh"

"Ah sige pupunta ako".

Nang makaalis sila ay nagtanong itong aking kasama.

"Sino sila baby? Bakit kilala kanila?"

"Ah Sina Kaloy iyon at Yung mga kaibigan Nila sila Yung mga nakilala ko rito nung lumipat kami magaling silang maglaro ng basketball at mababait sila at alam nilang karelasyon kita dahil narinig Mo naman kanina di ba?"

"Eh di mabuti" ang Sabi niya rito Kaya napatingin ako sa kanya.

"Anung mabuti? Huy ikaw mr.W kapag Makita kitang may kinakalantiri na babae mamaya Doon ay di mo kakayanin gagawin Ko sayo puputulan kita ng kaligayan makikita Mo!? At pupunta ko roon"

"Oh right ok ok hahaha it just like your jealous baby?"

"Ah eh Anu Naman ngayon eh boyfriend Kaya kita Kaya dapat lang na magselos ako may karapatan ako Doon"

"Wag Kang mag alala baby sayong sayo lang ako sayo at kapag may lumapit man na mga babae sakin ay hindi Ko sila papansinin ikaw lang Naman ay sapat na mas masarap ka Kaya, and oh btw kapag kami ang mananalo ihanda Mo yung reward Mo hah?"

"Huh? Reward?"

"Yes reward or gift baby?"

"At Anu Naman iyon?"

"It's your choice? Or pwede Naman Yung Alam mona?" Painosente niyang Sabi Pero Alam Ko kung anung ibig niyang sabihin Kaya pinamulahan ako ng aking pisngi.

"Tumigil ka nga alalahanin Mo buntis ako"

"I know but I'm be gentle if that will be happen between us baby? So be ready of your gift/reward that give to me?" Bago Ito pumasok sa loob.

Napanganga Naman ako sa kanyang sinabi.

"Anung gagawin Ko? Ibibigay ko ba if sila ang manalo? Argghh Mr.W!!! Malibog ka rin pala!!!"









TBC...

Hahaha btw, how's the story? Any comment ???

Sorry sa typos and grammars Kaya na pong bahalang umunawa.

Thanks guys....

Please vote comment and share

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon