Warning:Mature Content
This is Rated Spg so if your sensitive about this kind of scene.
You can skip this.Thank you!!*Shino
Matapos niya akong halikan ay dinilaan niya ang aking leeg at pinaghahalikan.
Pinagsawa niya ang kanyang dila saking leeg saka niya ako hinawakan sa batok at hinimas ang aking buhok pababa saking balikat.Binuhat niya ako at nilagay ko ang aking kamay sa kanyang batok sabay halik.
At pinahiga sa kamang malambot saka siya naghubad saking harapan.
Walang itinira kahit isa at lantad na lantad ang kanyang katawan.
Ngayon ko lang napagmasdan ang kabuuan niya at para siyang Greek god.Ang laki ng kanyang mga muscle at ang kanyang abs na matigas saka 8 pack ang gandang tignan,lalo na ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki na maugat ugat dahil siguro sa pagbabate saka ang taba rin saka ang ulo ng ng kanyang Ari ay mamula mula at hugis letrang C.
"Like what you see baby Shino?" Ang Sabi niya saka tumango Naman ako at lumapit Siya sakin at hinalikan ako ulit.
Nag eespadahan kami sa paghalik at sarap na sarap kami saming paghahalikan."Ahmmp!" Ungol ko sa sarap.
Hinawakan niya ang laylayan ng aking damit saka niya ito tinaas.
At pinagmasdan ako ng walang emosyon nito saka nakipagtitigan ako sa kanya at sinalubong ang kanyang tingin bago Siya yumuko at hinalikan ang aking dalawang utong ng salitan at pinaikot ikot niya ito at sinusupsup na parang may makukuha siyang gatas roon.
Matapos pagsawaan ang aking mga utong sinunud niya ang aking tiyan pababa sakin puson at tumigil Siya doon bago niya hinawakan ang aking ari at tinaas baba at napa "ohh!" Na lang ako dahil sa sarap ng bigla niyang isubo Ito ng buo at pinagsawang itaas baba ng kanyang bibig lalo ng pinaikot niya ang kanyang dila sa butas ng aking ari."Ahh! Don't stop!! Isubo mo lang ahh!!!"
Ungol ko sa sarap dahil sa pagsubo niya.
Malapit na ako ng bigla niyang itigil Ito at nabitin ako."Bat mo itinigil" kita ang aking pagkainis dahil sa pagkabitin.
Ngumisi lang Siya sakin.
Saka niya ako ulit hinalikan at hinawakan niya ang aking kamay sabay pahawak niya ng kanyang Ari at sabay tinaas baba.
"Ako Naman ang paligayahin mo baby" ang pa islang niya tagalog.
"Sige" Sabi ko Naman at ginaya ko kanina ang kanyang ginawa sinimulan ko SA kanyang mga utong saka sinipsip ko din pababa hanggang sa nakarating ako sa kanyang Ari.
Napalunok pa ako bago ko Siya tignan mas lalo pa siyang nahiga at inexpose ang kanyang kabuuan sakin.
Saka mayroong nagsasabing isubo ko ang kanyang Ari.
Dilaan paikot at di ko rin pinalampas na dilaan ang kanyang dalawang bayag niya saka ko Siya sinubo ng buo at dineepthroat ewan ko kung paano nagkasya saking bunganga basta mapaligaya ko lang Siya."Ahh!! Yeah thats right!! Don't stop baby!! Yeah faster!! Yeah! Ahh!" Ungol niya at sinabunutan pa niya ang aking buhok bago niya ako pinatiya saka Siya na ang nagkontrol saking bibig sa paglabas masok naduduwal nadin ako at ramdam kong may tumulo pang laway sa gilid ng aking bibig.
"Argghh!! I love fucking this mouth of yours baby! So deep and warm just like your fucking pretty ass! Ahh! Just wait because I'm gonna fuck that fatty ass of yours to feel you inside of me baby!! Ahh!!"
"Hmmp! Hmmp!" Ang nasagot ko na lang dahil sa may nakasapak pang ari saking bibig.
Ramdam ko ang paglaki ng kanyang burat saking bibig at natitiyak kong malapit na siyang labasan at binilasan pa niya ang pagkantot saking bibig.
Nang malapit na siyang labasan ay tumigil siya saka niya ako hinalikan at pinasandal sa kanyang katawan.
"I don't like cum so fast so ready your ass for me baby" saka Siya umupo at hinawakan ang aking dalawang hita at pinagsaklop at nilagay sa kanyang balikat.
Ngayon na nakaharap sa kanya ang aking pwet at SA tingin ko namumula na ako ngayon ng bigla niya itong kainin na parang wala ng bukas napapaungol na lang ako dahil sa wala akong masabi.
Pinatigas niya ang kanyang dila at parang kinakantot ng kanyang dila ang aking pwet saka niya ito didilaan ulit ramdam ko ang kiliti sa bawat dila niya dito at di ko mapigilang labasan.
Natigilan Siya at tinignan ako ng seryoso dahil sa hiya napatakip na lang ako ng mata gamit ang dalawa kong kamay.Pero tinanggal niya ito saka niya ako hinalikan.
Bago niya pinisil ang aking pwet na nagpabigay ng kakaibang sarap at pinasok ang kanyang tatlong daliri saka niya nilabas masok napapaliyad na lang ako.At ng mag-sawa Siya ulit bigla niya akong pinatuwad at dinalaan ulit ang aking pwet at pinasok ang kanyang kargada sakin.
"Ohhhh! Shet!!" Turan Ko ng ulo niya palang ang nakakapasok.
Saka Siya tumigil hinalikan niya muna ang aking batok bago niya binigla ang pagpasok sakin pwet napasubsub pa ako Pero napigilan niya ito at hinawakan ang aking beywang saka Siya umulos ng mahigpit at naglabas masok sakin."Ahh!! Nghh!!" Ungol ko at di ko Alam kong saan ko ibabaling ang aking ulo.
"Shit! Ahhh!! Your so fucking mine BABY !! Your so fucking delicious ahhh!!" Sabi niya sakin at pinahiga ako at tinira ulit ng bigla.Labas masok Siya ng paulit ulit.
Nang may matamaan siya sa loob na nakapagbigay sakin ng ibayong kuryente saka kakaibang kiliti."Ohhhh !! Ahhh!! Tamaan mo Yun ulit!! Ahh! Ang sarap!! Bilisan mo pa!!!.
"guest what that's your g-spot I hit that" saka niya pinaulit tinamaan napaarko pa ang mga paa ko dahil sa sarap at napapaliyad sa bawat ulos at pasok niya sakin.
Linabasan ako ulit ng bilisan niya pa ng binilisan at Alam kong malapit na din Siya dahil sa paglaki ng ulo ng kanyang Ari saking loob.
Pabilis ng pabilis saka Siya nilabasan.
"Ahhh!!" Ungol niya ng labasan siya saka niya ako ulit hinalikan bago Siya tumayo at pumuntang shower.
Nanatili lang akong nahiga at habol ang hininga at di ko namalayang nakatulog na ako dahil sa pagod.
3rd pov
Umiinom ng kanyang alak at sarap na sarap ito sa panunuod sa isang babaeng nakagapos at pinagsasawaan ng mga limang lalaki.
Nakakawa ang babaeng kanilang hinahalay at salitan sila sa pagpasok sa bibig at dalawang butas nito.
"Hahaha, ano ka ngayon Jeny nakakaawa Kang tignan sa itsura mo ngayon maraming tamod sa mukha laway at pinagpipiyestahan ng mga lalaki di ba yan ang gusto Mo! Your a bitch! A whore huh!?"
Napaiyak lang ang babae dahil sa tinuran ng babaeng nag utos na gawin ito.
"Yan ang mapapala ng mga taong hindi sumusunod sakin! Hahaha!" Sabi pa niya.
"Please lady Diane gagawin Ko lahat wag Mo lamang ako ipapatay Tama na mahapdi na ang aking pagkakababae please!"
Napatayo Naman Si diane at hinawakan ang mukha ni jeny.
"Really, and what it is! Ano ang Kaya mong gawin para di ko ituloy to!""Lahat po!, Lahat! Ahh!" Sabi niya saka binilisan ng mga lalaki ang pag labas masok SA kanya.
Ngumisi si Diane at inutusan bitawan ang babae saka ito napatumba at pagod na pagod.
"Lumuhod ka sakin!" Sumunod naman Siya saka Siya tumingala.
"Gagawin mo lahat di ba!?" Tumango lang ang babae saka yumuko si lady Diane at may binulong siya Ito.
"Work for me, I give all the money that you want, basta susundin mo ang aking ipapagawa sayo" saka pinakita ang litrato ng isang gwapo at maputing lalaki." Yan ang ipapagawa ko sayo, bantayan mo Siya at ireport lahat ng gagawin niya or pupuntahan niya, kaibiganin mo siya dahil importante ang lalaking yan sakin Siya lang ang nakakuha ng atensiyon ko at Mahal ko ang lalaking yan! So gawin Mo ang nararapat nagkakaintindihan ba Tayo!?"
"O-opo!" Saka siya umupo ulit at pinagpatuloy ang kanyang pag inom at itinuloy ng mga lalaki ang paghahalay sa babae"
TBC...
Please vote comment share
BINABASA MO ANG
Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy)
AzionePuro na sa kanya na lahat ng kamalasan sa buhay. at ang mas Masaklap pa Ay Umibig Siya sa isang Lalaki? At isang napakadelikadong Tao at Miyembro ng Notorious Mafia Gang saka isang Boss. Makapangyarihan at walang sinasanto. Maiinlove Siya Kay ...