LMHMMB #57

3.1K 122 5
                                    

Shino pov

"Yan iupo saka itali ninyo ang kanyang mga kamay" utos nito sa mga tauhan niya.

"Anu ba talagang gusto Mo!? Bakit mo ko dinala rito?"

Tumawa ito at umupo sa aking harapan .

"Alam mo bang dahil sa gagong Fiance mo lahat sana ng mga plano ko sa aking sarili at mga negosyo ay nasira at dahil yan sa kagagawan ng Mr.W na yan!"

"Pero bakit mo ko idinamay rito? Saka Anu Ito? Bakit mo ko itinali?"

Umalis Siya sa kanyang kinauupuan.

"Kalagan ang kanyang mga kamay at dalhin siya rito sa akin" Sabi nito at agad Naman na sinunod ng mga tauhan niya.

Nakalagan na ako kaya binalak kong tumakas.

Itinulak ko ang isang lalaking tauhan nito at kinuha ang baril rito saka itinutok sa ulo ng kanyang tauhan.

"Papakawalan mo ko rito at papakawalan ko rin itong tauhan Mo!" Sigaw ko SA kanya.

Ngumisi lang Siya sakin.

"Kahit Anu pang gawin mo Shino hindi ka makakatakas sa gagawin Ko!"

Bigla kong naramdamang may Tao pala sa aking likuran at hindi ko iyon napansin at nahuli niya ang aking kamay at nabitawan ko ang baril.

"Argghh! Aray!" Nasabi ko ng pwersahan niyang pilipitin ang aking kamay.

"Sinabi ko Naman sayo eh? Kung nakinig ka lang hindi ka masasaktan ng ganyan? Saka matapang ka ah, hindi na ako magtatakang fiance ka nga talaga nung gagong Yun!"

Sinubukan kong makawala Pero sampal lang ang natanggap ko rito.

"Ihanda ang mga gagamitin ko! Bilis!"

Tumango ang mga tauhan nito at lumabas, ako naman ay inihiga sa malaking table kung saan sa may gilid nito ay mga taling bakal pati sa paanan at tiyak kong kapag itinali Nila ako jan hindi na ako makakatakas pa, at bakit may ganito rito? Anu ba talagang gagawin ng gagong Ito sakin?.

"Confused ka ba?" Napatingin ako sa kanya at sinamahan Siya ng tingin.
"Anu ba talagang balak Mo sakin!?"
Pero tumawa lang Siya sakin at hinawakan ng mahigpit ang aking pisngi.
"Malalaman mo mamaya" saka niya tinapik ng dahan dahan ang aking pisngi.

"Master Kholyan Ito na po" napatingin ako sa mga dala nila,at kinabahan dahil para saan ang mga yan? Mga gamit ito sa hospital sa operasyon, bakit may mga ganito Ito rito?

"Magaling, simulan na" lumapit ang isa sakin at nakita kong may inilagay ito sa isang maliit na bote at saka ito isinalin sa injection.

Nagwala ako dahil mukhang may balak nga talaga sakin itong baliw na Ito.

"A-anu yan! Para saan yan!? Ilayo niyo sakin yan!"

"Hahaha relax Shino, nalaman ko kase sa magaling kong inaanak na nagdadalang tao ka raw? At hindi na ako magtataka kung sino ang Ama ng dinadala Mo!? Kaya pala nagtataka ako Pero hindi ko napansin na ika'y buntis na pala? At para malaman Mo ang sagot sa katanungan Mo? Yes! I will kill that kid in your womb! You know why? Because that thing isn't deserve to be born or live in this word! And that thing has mess to my plan! I don't want see Mr.W and you become happy!"

Umiling at hindi Ko mapigilang umiyak.

Hindi pwedeng patayin niya ang anak Ko, hindi ako papayag.

"Hindi ako papayag sa gagawin mo hayop ka!? Napakasama mo pati ang batang nasa sinapupunan ko idadamay mo sa mga kagaguhan Mo!? Napaka walang hiya at napademonyo Mo! Baliw ka na!"

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon