Shino
Pagkatapos ng may mangyari samin Ni Mr.W ay nakatulog ako.
Nagising na lang ako ng may nakahanda ng pagkain sa aking gilid dito sa may lamesa na maliit ay may nakita akong sulat.
Kinuha ko ito at ngumiti bago binasa ang nakasulat roon.
Ang sweet naman niya, yan tuloy namumula ako ngayon saka kinikilig.
Nababakla na yata ako sa kanya.
Siya lang naman ang taong dahilan ng ngiti ko eh at masaya ako.
Kahit pa nakakatakot siya basta Mahal ko siya.Matapos kong kainin yung inihanda niya para sakin ay bumaba ako bago tinanong ang kasambahay Nila.
Dito pala niya ako dinala, sa kanyang mansyon.
Siguro nung nakatulog ako ay dinala na niya ako Dito."Hello po, tanong ko lang po kung saan na po si Mr.W?" Ngumiti muna Siya sakin bago ako sinagot.
"Ikaw ba si Shino?" Tumango ako at sumagot ng "Opo""Ah nasa trabaho Siya ngayon at pinabilin ka niya sakin, halika upo ka muna" ginayak niya ako paupo bago kumuha ng maiinom Ko.
"Teka lang ah, may tatapusin pa kase ako" paalam niya bago umalis.
Umupo lang ako saka ko ininom ang bigay Ni Manang loleng sakin, nagpasya muna akong maglibot sa mansyon nito.
At ang laki ngayon ko lang nalibot Ito saka napakaganda at maaliwalas, di mo akalaing isang mafia boss ang may Ari nito."Bat andito ka?" Rinig kong Sabi ng Tao sa likod Ko.
At hinarap ko Siya, napatingala ako dahil ang tangkad niya hanggang dibdib niya lang ako."Ehmm, nililibot ko lang itong mansyon mo,ngayon Ko lang kase nalibot Ito eh saka ang Ganda!" Ang galak kong Sabi sa kanya.
Nanatili lang siyang nakatingin sakin at walang emosyon pinapakita."Di ka dapat lumabas" Sabi niya sakin, napasimangot naman ako.
"Eh gusto ko lang Naman maglibot Bawal ba Yun?" Sabi ko pa, saka niya ako hinawakan saking braso."You don't understand!" Nalito Naman ako sa kanyang sinabi, "anung hindi ko maintindihan?" saka ako napakamot saking batok.
At hinila ako paloob sa kanilang mansyon saka kami pumunta sa kanyang dining table.
"Hell!, Anung ginagawa mo Doon!" Napakamot ako ulit.
"Namamasyal?" Ang patanong ko ding sagot sa kanya.Lumapit Siya sakin bago ako niyakap nagulat ako dahil sa bigla niyang pagyakap sakin.
At kumalas rin kalaunan.
"Next time huwag kang lalabas ng walang kasama kahit pa sa nasa labas ka lang nitong mansyon Ko" ang wala parin emosyon na Sabi niya.
Tumango ako saka naupo sa upuan Dito at nangalumbaba.
Saka ko Siya tinignan ng seryoso."Mr.W?, Ano ba talaga tayo sa isat isa?" Tanong ko sa kanya.
"I don't know?" Sagot niya napatayo ako."A-ano?, P-pero bakit mo ginagawa Ito lahat eh kung wala naman pala Tayo?" Nagkibit balikat lang Siya.
Ewan ko pero para akong sinaksak sa sinabi niyang wala lang ito.
Di lang pala siya masama ,ubod din Siya ng manhid at walang emosyon saka Anu pa bang magagawa ko eh ganyan Naman Siya eh, ako lang naman ang umasa.
Saka straight siya baka pinagbigyan niya lang ako at Yun lang talaga ang gusto niya sakin.Naramdaman kong basa ang aking pisngi kaya ko Ito hinawakan at pinahid.
"A-akala Ko...m-may gusto ka rin sakin? Kase di Ko Alam kung saan nagsimula ang pagkagusto ko sayo.. ay Mali Mahal na pala kita Pero bakit ganun una palang kita ko sayo tumibok na ang aking puso.
Lalaki ako Pero ikaw ang gusto ko, mahal kita Mr.W!, Kahit ang Sama Mo at yang pinapakita mong emosyon na kahit sa simpleng tingin Mo lang at kinakabahan at waring kinikilig kapag andyan kana ay masaya pa rin ako because I love you my mafia boss!
Please love me h-harder my mafia boss!" Saka ako umiyak.Ewan Ko ngayon lang ako naging emosyonal at iyakin dahil sa kanya.
Ngayon lang kase ako nakaramdam ng ganitong feeling eh, sobrang sakit Yung akala mong totoo Yung pinapakita niya pero Yun pala ay hindi at pawang wala lang para sa kanya.Ganun ang nararamdaman ko ngayon Sana di niya na lang ako binuhay, saka pinatay na lang niya ako.
Tinignan ko Siya ,wala parin emosyon.
"A-aalis na ako, total wala ka Naman palang gusto sakin, hayaan mo kahit masakit kakayanin kong kalimutan ka.
Alam mo nakakainis ka ikaw lang ang nagparamdam ng saya sakin Pero ikaw din yung sanhi ng ibayong lungkot saka nasaktan ng sobra ako at dumurog nito" saka ko itinuro ang aking puso.
"S-sige, s-salamat sa lahat Mr.W paalam" saka tumalikod.
Nakakadalawang hakbang palang ako ng magsalita siya."I don't know, kung ano ba talaga Tayo, but you don't know how much I miss you and touch you and feel you baby Shino.
Your wrong, yeah I know I'm a heartless and brutal mafia boss that everybody know but because of you, I just realized I'm happy with you.
Ikaw ang nagpagising sa natutulog kong puso.
Ikaw lang ang sumubok na ibigin ako.
Akala ko sa libog lang ang nararamdaman ko sayo Pero nung nakilala kita at nakapiling, at nakasama parang ayaw na kitang iwanan o bitawan dahil para akong naprapraning o balisa.
Alam Mo ang isang tulad ko maraming kaaway at pwede ka nilang idamay Doon.
Your my weakness baby.
And I'm sorry for hurting you and I made you cry.
I'm sorry baby please don't cry again please.
Di mo ko kase pinatapos sa pagsasalita, and even were both guy basta nagmamahalan tayo,no one will seperate us.
Papatayin ko ang sino mang magtangkang agawin ka o ilayo sakin" napatulala ako at di makapaniwala sa kanyang sinabi Kaya niyakap ko siya ng mahigpit at hinalikan sa kanyang labi ng mabilis.
Saka umiyak ulit pinahid niya Yun saka ko Siya sinuntok sa panga."Why? Bat mo Yun ginawa?" Napairap ako saka ko Siya nginitian "dahil sa pag papaiyak mo sakin" bago Siya ngumiti.
First time kong Makita siyang ngumiti at masaya ako dahil mas lalo siyang gumwapo.
Saka kami pumunta sa kanyang verenda at tumambay doon at nagkasiyahan.
TBC...
Please vote comment share
BINABASA MO ANG
Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy)
AcciónPuro na sa kanya na lahat ng kamalasan sa buhay. at ang mas Masaklap pa Ay Umibig Siya sa isang Lalaki? At isang napakadelikadong Tao at Miyembro ng Notorious Mafia Gang saka isang Boss. Makapangyarihan at walang sinasanto. Maiinlove Siya Kay ...