LMHMMB #24

4.2K 188 7
                                    

Shino

Nagising akong nakadapa at walang saplot at katabi ko ngayon si Axcel.

Naalala ko agad ang kanilang ginawa at di ko mapigilang humikbi.

Napatingin ako sa katabi ko at bigla siyang gumalaw at tuluyang nagising.
Agad akong napaatras ng lumapit Siya sakin.

Kahit ramdam ko pa ang sakit ng aking Ari at ng aking likod ay pinagsawalang bahala ko na lang, ang gusto ko ay makatakas dito at uuwi na.

Pero nahawakan bigla Ni Axcel ang aking kamay at bigla niya akong hinablot.
Napaiyak ako ulit dahil SA takot Ko sa kanya.

"At saan ka pupunta? Tatakasan Mo Ko!?" Ang pagalit niyang Turan.

"P-please A-axcel pakawalan muna ako gusto Ko ng umuwi" pakiusap ko sa kanya.
Pero agad niya akong sinuntok saking tiyan na kinahina ko.
"Your not going anywhere, hindi ako papayag!" At binuhat niya ako pakandong at akmang sisigaw ako para humingi ng tulong ng agapan niyang takpan ng kanyang kamay ang aking bibig.

Kinuha niya ang aking mga gamit lalo na ang aking cellphone at saka niya ako dinala sa masukal na daan at nakarating kami sa isang tagong kweba.

Inihiga niya ako Doon at hinalungkat ang laman ng aking bag at pinagpupunit ang mga gamit Ko.

Napaiyak ako, bakit niya pinunit ang aking mga damit regalo iyon Ni Mr.W sakin, saka Anu ng susuotin ko ngayon?.

Kahit nanghihina dahil sa kanyang pagsuntok sa aking sikmura ay pinilit kong bumangon.

Narinig ko pang nagring ang aking Cellphone napatingin ako sa kanya at kita Ko ang Galit doon, nakailang ring pa ang aking cellphone bago niya ito tignan at may nagtext Dito.

Napatawa Siya ng mahina, " seriously, talagang Mahal na Mahal Mo ang gagong Ito! Bakit? Bakit Siya pa ang minahal mo!? Bakit ang kapatid ko pa at kaagaw ko sa lahat!"

Agad Naman akong nagulat dahil sa kanyang sinabi.

"K-kapatid Mo Siya? Kapatid mo s-si Mr.W?"

"Oo! At Siya ang dahilan kong bakit ako ganito, ginawa Ko lahat Pero bakit Siya parin ang laging Tama at ako lang ang pangalawa, eversince nung Bata pa kami kaagaw ko na Siya sa lahat pati ba ngayon!? Pati sayo na minahal ko kaagaw ko parin siya!"

"P-papano?"
Napatingin siyang nanlilisik sakin at marahas niya akong hinawakan saking panga.

"I'm Axcel Smith ang pinaka tanyag na young business mafia man at kapatid Ko Si Winter Vienn Smith na itaguriang the brutal man and heartless dangerous man dahil sa Mafia World Siya ang pinakakatakutan at maraming kaaway dahil sa Gago Siya! ang taong Mahal mo at kilala mong si Mr.W!, At di ko matanggap na bakit Siya ang gusto mo hah! Bakit! Anu bang nagustuhan Mo sa kanya!"

"Dahil hindi niya ako kayang saktan at minahal at tinanggap ako ng kusa, Siya lang ang taong mamahalin Ko at pag aalalayan Ko ng aking buhay".

Mas lalong nagalit Siya dahil sa sinabi ko.

"Bakit!? Minahal Naman kita!"

"Pero sinasaktan Mo ko!? Kung Mahal Mo Ko? Please pakawalan Mo na ako at saka uuwi na ako , Alam kong nag aalala na sila sa atin at di ko Alam kung paano haharap ngayon Kay Mr.W dahil sa ginawa niyo sakin".

"Sa tingin mo kapag nalaman niya Ito tatanggapin ka pa niya? Hahaha! Dyan ka nagkakamali, Alam Mo kung bakit dahil ayaw niya ng taong manloloko at SA tingin mo kapag nakita niya itong ginawa Ko sayo ay baka patayin ka niya dahil nagpagalaw ka sa iba at SA kapatid pa niya"

Agad ko siyang sinuntok at napa atras Siya.

"Hindi yan totoo! Tatanggapin padin niya ako dahil hindi Ko Naman ginusto Yun pinilit niyo ko ng sapilitan Kaya mauunawaan niya ako"

"Enough that bullshit! Akin ka lang at wala akong pakialam Doon magkamatayan muna kami bago ka niya makuha sakin lalo na ngayon na sa puder kita at naangkin na rin kita" bago niya binasag ang aking cellphone at nasira ng tuluyan.

Napahagulgol na lang ako at napaupo na lang sa isang malaking bato at nagpatuloy umiyak.

"Napaka walang konsensiya Mo!,parang hindi na kita kilala".

Ngumisi lang Siya bago niya ako talikuran, Pero agad din siyang bumalik at itinali ang dalawa kong paa at kamay at tinakpan ng panyo ang aking bibig bago Siya lumabas at may tinawagan.

Iyak lang ako ng iyak.

Pero hindi ako papayag na walang gawin makakatakas ako dito, ayokong makulong dito kasama Siya.

Pilit kong inaalis ang tali sa aking dalawang kamay.
At nilalamig Narin ako dahil sa wala ako Ni isang damit man lang.

Nagtagumpay Naman akong nakawala sa tali at Dali daling tinanggal ang aking tali sa paa at busal saking bibig bago ako nagpasyang tumakas.

Nakita kong papunta na siya sa loob nitong kweba Kaya Dali dali akong tumakbo at nagtago sa malaking puno.

Kita ko ang pagpupuyos niya ng Galit at umalis Kaya nakahinga ako ng maluwag.

Pinagpatuloy ko ang pagtakbo di ko Alam kung asan na ako.
Basta takbo lang ako ng takbo.
Huminto muna ako at nagpahinga dahil sa pagod,ramdam ko din na kanina pa ako nagugutom pati na din sa nilalamig ako dahil wala akong saplot.

May narinig akong kaluskos di kalayuan sa aking kinaroroonan at mukhang palapit Siya sakin.

Naramdaman ko na lang na may malaking ahas sa aking paanan,hindi ako gumalaw o kumilos man lang dahil tiyak kong isang kilos ko lang ay pwede na niya akong tuklawin.

Pinulupot niya ang kanyang katawan sa aking paa papunta sa aking hita, nagulat ako ng bigla akong gumalaw dahil sa kagat ng isang lamok na naging sanhi para maging mabagsik itong ahas at akmang tutuklawin na niya ako ng may humawak at pinatay niya Ito ng Isang maliit na kutsilyo.

Tinignan ko ang taong nagligtas sakin.

Seryoso niya lang akong tinignan bago niya ako lapitan.

Niyakap Ko ang aking sarili dahil sa hiya.

Nakita Ko na lang tinanggal niya ang kanyang jacket at binigay sakin.

"Suotin Mo ito,mahirap na baka magkasakit ka pa" mahinahon niyang Sabi.

"S-salamat Micu" tinignan niya ako ulit.

"Saka ka na magpasalamat sakin kapag nakauwi na Tayo at kahapon ka pa Nila hinahanap ikaw na lang ang kulang roon".
Bago kami magpatuloy Pero habang naglalakad kami ay nakaramdam ako ng hilo kaya bigla akong natumba Pero nasalo ako Ni Micu,saka niya ako binuhat.
Hindi na ako makatanggi Kaya kusa na akong nagpatianod sa kanya.

"Please Micu iuwi muna ako, ayoko na Dito" ngayon Ko lang naramdamang matakot ng ganito.

"Shh! Oo iuuwi na kita, huwag Kang mag alala proprotekhanan kita at magbabayad sila sa ginawa Nila sayo"

Hindi Ko na narinig pa ang kanyang sinabi at kusa na akong hinila ng dilim.



















TBC...



I hope na nag enjoy kayo sa pagbabasa.

At Sana huwag kayong magalit sakin if ginawa kong masama rito si Axcel hehehe

Saka sinong may gusto Kay Micu Dito?

Anu Kaya ang magiging reaction Ni Mr.W Dito lalo na may nangyari Kay Shino at Axcel??

Abangan niyo na lang guys

And please vote comment and share din kayo para ganahan pa ako lalo.

And sensya na kapag maging madalang akong mag update guys may aasikasuhin pa kase akong online class and baka focus muna ako Doon.

Baka lang Naman hahaha di Ko rin kase maiwasang mag update eh

Bye guys love you all😘😁

Love Me Harder My Mafia Boss (ManxBoy) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon