Chapter 17

239 10 4
                                    


Chapter 17

Dionne

Huminto kami sa pinakataas na parte ng Sky Eye. namamanghang nakatingin ako sa kabuuan ng Nasugbu hwy/tagaytay. napakaganda iyan lamang ang masasabi ko , maganda talaga itong tingnan lalo na't gabi ngayon. mabuti na lang at gabi kami pumunta dito. kapag umaga kasi, hindi mo masyadong ma-appreciate yung kabuuan nito. mas maganda talaga kapag gabi kayo pupunta. puro liwanag at hwy na dinadaanan ng mga sasakyan ang makikita. napaka-taas pa naman nitong parte na 'to. kung malulain lang ako for sure hindi kami mag-ra-rides dito.

dadalawa lamang kami ang nasa loob ng cabin, akalaing magsama pa kami ng iba! edi hindi namin nasolo yung isa't isa ngayon. charr!

napatingin ako kay Gavin. nakangiti ito at tinatanaw din yung sa baba, mas lalo siyang gumagwapo kapag nangiti. mas lalo tuloy akong nagkakagusto sa kanya, gosh!

“Ang gandaaa~” wika ko sa sarili.

kaya nga gustong gusto ko nakakakita ng ganito eh. tapos yung mga view na magaganda, katulad na lamang ng Langit, Kabundukan, Buwan, Dagat basta about sa mundo, pati na rin syempre yung view na hindi gawa ng tao kundi gawa ng kataas-taasan. mas lalo kong na-appreciate yung mundo dahil doon.

“you're more beautiful”

nilingon ko si Gavin. this time sa akin na ito nakatingin, confused ko itong tiningnan.

“mas maganda ka, babe” he chuckled while saying that.

“Tinagalog mo lang” napairap ako sa tinuran nito.

nagpakawala lamang siya ng tawa habang nakatingin pa rin sa akin.

“What's funny?” medyo naiinis kong sabi sa kanya.

umiling lamang ito saka lumapit sa akin at tumabi sa akin.

“why are you annoyed?”

nagtanong pa nga! psh.

“Tinatawanan mo kaya ako!!”

“I'm not laughing at you. huwag ka ng mainis.” he said saka niya hinawakan ang kamay ko.

binawi ko ang kamay sa kanya, saka ito masamang tiningnan.

“gabing gabi, Gavin hah!”

he just laugh and gave me a peck of kiss.

yan dyan siya magaling! ang manghalik psh!

hinawakan nito ang magkasalubong kong kilay saka pinipilit na i-spread, then he cupped my face. nagulat pa ako ng ilapit nito sa mukha niya.

“What are you doing?” i said habang gulat itong tinitingnan.

“masasapak na talaga kita Gavin, tawa ka ng tawa” pagbabanta ko sa kanya ng marinig na naman yung pagtawa niya.

“you don't know how gorgeous and lovely you are, you don't know how much i like you and i love you. masyado mo akong binabaliw, Dionne.” titig na titig itong nakatingin sa akin.

hindi ko alam pero- punyeta, kinikilig ako.

I love you, babe.” and then he passionately kiss me.

mas binabaliw niya ako, everytime na hinahalikan niya ako. nakakaloka!


“dapat ginawa mo din yung pagbe-bet niyo ni Louise, sa kanya. para mabawi mo yung Ferrari mo.” Gaby said then sipped her Starbucks coffee jelly.

“Nah! it's fine, nakabili na ako kahapon ng bago” i said to her and sipped my Starbucks Java Chip.

kaka-close lamang ng Art Gallery, nagpa-deliver din kami ng foods habang nakatambay sa terrace ng Art Gallery.

Masterpiece : Morgan Series #1 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon