Chapter 19

215 9 0
                                    

Chapter 19

Dionne

Nagmamadali akong naglalakad papuntang conference room. nakasunod sa akin sila Rain at Kelly.

marahas kong binuksan ang pinto upang makapasok, agad nagsitayuan ang mga taong nasa loob saka sila nag-bow.

“what's the problem?” bungad ko bago maupo sa swivel chair na nasa harapan nilang lahat

“One of the famous Vlogger said na fake ang mga Cosmetics natin.”

“kumalat na rin sa social media yung video niya na nirereview yung Cosmetics natin” Mrs Dauntless said, bakas sa mukha niya ang inis

I arched my brow “How did that happen?”

“All of our products are original. kailan pa tayo naglabas ng pekeng produkto?” i added

ito ang dahilan kung bakit nagmamadali akong pumunta dito!

“Hindi po namin alam, Miss.”

“Chineck at tinest naman po lahat ng Cosmetics bago ilabas.” the other employee of ours said.

“Exactly! bago tayo maglabas ng products sinusuri na muna, right? kaya papaanong peke ang mga produkto?”

“Can we see the video?” Rain said

Penelope nodded. nagmamadali itong pumunta sa harapan. kinalkal nito ang Laptop saka pinlay ang Video!

lahat ng paningin namin ay nasa projector screen, pinapanuod ang video review ng Cosmetics namin.

“Hindi lang po iisa yan, miss. may mga iilan ding nagrereklamo dahil peke daw yung mga Cosmetics na binili nila sa atin.”

“Masisira tayo sa mga Costumers.”
“Bumaba din yung ratings ng Cosmetics.”

“kaka-open lang natin tapos ganito na agad ang kinalabasan?” hindi makapaniwalang sabi ko.

when it comes to products, lagi naming chine-check iyon bago ilabas. at wala kaming peke na produkto. kaya napaka-imposible nun!

“Are sure na sa atin talaga nila binili yun?” i doubt it, napaka-imposible talaga nun!

naka-play pa din yung video at maigi ko itong pinapanuod! nagkaroon ng cause yung Cosmetics na ginamit nila, may iilan na namumula ang mata, namamantal ang mukha at namamaga ang labi.

napahilot ako sa aking sintido! this is the first time na mangyayari ito! tapos first Cosmetics product pa namin. maybe, someone's behind of this!

“M...miss, m-may mga r...reporters sa baba.” hingal na hingal na sabi ni Robert, one of my employees. mukhang tumakbo ito.

i arched my brows! gosh! ang bilis naman makasagap ng mga reporters na yun.

“Look at the difference between the two products” Louise said while pointing to projector screen.

“diyan pa lang halatang hindi yan sa atin o hindi yan binili sa atin.” she added

Penelope rewind the video.

Masterpiece : Morgan Series #1 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon