---------
AFTER what Sir Eric said, biglang tumahim ang mga kaibigan niya. They were whispering and arguing.
Sir Eric gave a signal for me to get back to work. I nodded at hin at iniwan na sila. Hindi ko alam kung anong iisipin ko.
He said that I am Sir Caesar's woman.
But clearly, I am not. I am just him employee. Yun nalang ang dumaloy sa isip ko hanggang matapos ang working hours. I was distracted by what Sir Eric said.
Kahit na nagbibihis na ako, hindi parin maalis ang sinabi niya. Why did he spout nonsense? Paano kung mag-iba na ang trato nila saakin.
"You seems to be distracted. Care to share?" Napatalon ako sa kinatatayuan ko dahil sa biglang pagsasalita ng taong nasa likod ko.
Shit! Si Sir Caesar!
Umiling iling ako at nagmamadaling kinuha ang bag ko at ang paperbag na naglalaman ng uniform ko. Kailangan ko nang makaalis. Bago pa may makakitang nandito si Sir Caesar.
Buti nalang at hindi ako nakatokang maglock ng bar. Lalagpasan ko na sana siya ng bigla niyang hinila ang bewang ko at pinako sa locker door namin.
Kung ano anong mura na ang nasasabi ko sa utak ko dahil eto na naman ang galawan niya.
"Are you avoiding me?" He whispered to my ear. I swallowed my saliva and tried to look away.
"Hi----hindi po Sir." Sagot ko pero nasa iba parin ang tingin ko.
"Then why are you not looking at me." Sagot niya. Halos tumigil ang paghinga ko dahil sa sinabi niya.
"Wala lang Sir." I said. Hinawakan niya ang pisngi ko at hinarap sa kanya. And with that, our eyes met.
Halos nanlaki yung mata ko dahil parang may naalala akong mga titig. The vocalist of The Fantasy! Parang parehas sila.
Yung tingin ni Sir Caesar ay parang tinitignan niya ang bawat parte ng mukha ko.
My eyebrows, my eyes, my nose and my lips.
I gulped when his face is so close to me. And in an instant, his lips is on mine. He is kissing me lightly. He wrapped his one hand on my waist and his other one is on my cheek.
I can hear our heartbeats. Nag-uunahan ang puso namin sa pagtibok. Hindi ko alam kung ano na ang dapat ko isipin sa nangyayari ngayon.
Nalilito ako sa nangyayari, nalilito ako sa mga aksyong pinapakita ni Sir Caesar saakin.
His lips started to move passionately. Gusto kong sumagot sa mga halik niya pero nagtatalo ang isip ko.
Nang maramdaman niyang hindi ako sumasagot, tinanggal niya ang dala kong bag at paperbag mula sa kamay ko at pinalupot ito sa leeg niya.
And thats it! Hindi ko na natiis ang paghalik niya saakin. I kissed him back. Ginaya ko ang ginawa niyang paghalik saakin. He suddenly lifted me and I wrapped my legs around his waist. He wrapped his two hand around my waist.
Hindi ko alam kung ilang minuto kaming naghahalikan but I actually enjoying it. Ngayon ko lang naramdaman ang ganito. I started to feel hot. Parang ang init ng pakiramdam ko.
Humiwalay lang ako sa paghalik ng maramdaman kong nahihirapan na akong huminga. Habol hininga akong tumingin sa kanya at hinawakan ang pisngi niya.
His lips suddenly crawled down to my neck. My mouth formed 'O' when he started kissing my neck.
"Sir Caesar!" I moaned at napasabunot sa buhok niya.
"Caesar. Just call me Caesar." He whispered and start kissing me again.
Nang magsawa siya sa leeg ko, bumalik ulit siya sa labi ko. Bumitaw din ito sa pagkakahalik saakin at tumingin saakin.
Nilagay niya sa likod ng tenga ko ang ilang hibla ng buhok kong humaharang sa mukha ko. "So, mind telling me why are you distracted earlier?"
Para nabuhusan ako ng malamig na tubig sa ulo dahil sa sinabi niya. Agad na bumitaw ako sa kanya at inayos ang damit kong nalukot. Inabot ko yung bag ko at paper bag at saka tumingin sa kanya.
"Ano, uuwi na ako, Sir Caesar." I said and not answering his question and looked away again. Pero hinawakan niya na naman ang mukha ko para tumingin sa kanya.
"Kapag tayo lang dalawa, call me Caesar." Bulong nito saakin.
"And no, answer my question first." He said atsaka nilayo muli ang mukha ni saakin and smirked at me. He placed his hand on top of my head.
"I have the right to remain silent. Anything I say can be used against me in court. I have the right to talk to a lawyer for advice before you ask me any questions." I said in serious tone. I saw him chuckled because of what I said.
"But I am your lawyer." Sagot nito at napamulsa. Aba! Marunong makiride ng joke!
"You will never be my lawyer! You are my boss." Sagot ko sa kanya at tinuro siya.
"Yeah, your boss and also your lover." Nakangiting dugtong niya sa sinabi ko.
Ano daw?
------------
BINABASA MO ANG
BS#5: The Billionaire's Favorite Woman -COMPLETE-
General FictionHighest Rank: General Fiction: #1 I am just a waitress in The Nights Out Club. I need money kaya ako nagtatrabaho at tinitiis ang mga pangbabastos ng mga kalalakihan dahil malaki ang sweldo. However, a new Boss came and everthing has changed. But h...