Warning! Warning! Warning! Ang kinilig dito ay talo HAHAHA charot lang. Play the music kung gusto niyong kiligin ng todo HAHAHAHA Enjoy~
----------
SATURDAY na naman ngayon kaya parang feeling ko ay pagod na yung katawan ko kahit na magbubukas palang ang bar. Plus, pinagod pa ako ng dalawa kong kapatid. Hindi na ako nakapagpahinga ng maayos.
Every Saturday is the worst day for me. Pero syempre okay lang din kasi malaki yung kita ko kapag ganitong araw pero sobrang pagod naman ang kapalit.
"Bakit ganyan ang mukha?" Cecil asked at pinisil ang dalawang pisngi ko.
"Tired. I want to sleep pero magsisimula palang trabaho natin." Malungkot na sabi ko at sinandal ang ulo ko sa balikat niya.
"Tiisin mo nalang muna. Day off mo naman bukas eh." Sagot niya. Tama, day off ko pala bukas. Bukas ko nalang ibabawi ng tulog yung pagod ko.
"Is everything settled?" Manager asked and looked at our direction. "Yes Maam!"
Nang makasiguro na kami na okay na ang bawat pwesto, binuksan na yung club at pumunta na kami sa kanya kanyang pwesto. Niready ko yung tray ko ay inayos ang nameplate.
Habang tumatagal ang oras ay dumarami na ang mga tao. Everyone was having fun pero eto ako at basang basa sa ulan, charot lang. Busy na ako sa pagkuha ng drinks nila.
Tapos minsan, hindi ko alam ang topak ng mga customer namin. Ang lapit lapit na nila sa pwesto ni Joshua yung bartender namin, maguutos pa talaga sila.
As time goes by, hindi parin nababawasan ang mga tao dito. Kapag may aalis, may darating na bago.
At sa mga oras na ito, darating na ang banda ng club namin. I am also anticipating it to confirm something. Baka nga namamalikmata lang ako pero wala namang sigurong mawawala saakin kung gagawin ko.
"Let us all welcome, The Fantasy!" Sabi ng emcee ng club at nagsipasukan na ang banda. I am looking intensely to the vocalist. Nagcontact lense ako ngayon para makita ko ng maigi ang mukha nila.
"And since today is Valentine's day, the band prepared a special performance." Valentine's day ngayon? Kaya ba puro magjowa ang nandito?
Nag-iba ang ambiance ng dancefloor ngayon dahil nagiba ang lights at may pa usok pa na paandar.
"This song is for you." Parang nanlamig ang buong katawan ko dahil narinig ko ang boses niya. He suddenly glanced at me and pointed me.
(Now playing: Make you mine by PUBLIC)
Well, I will call you darlin' and everything will be okay
'Cause I know that I am yours and you are mine
Doesn't matter anyway
In the night, we'll take a walk, it's nothing funny
Just to talkHe just keep on staring at me. I want to pulled away from staring at me pero hindi ko kaya. Parang kapag bumitaw ako pagtitig ay manghihinayang ako.
And I am so curious to know the face behind the mask.
Put your hand in mine
You know that I want to be with you all the time
You know that I won't stop until I make you mine
You know that I won't stop until I make you mine
Until I make you mine
BINABASA MO ANG
BS#5: The Billionaire's Favorite Woman -COMPLETE-
General FictionHighest Rank: General Fiction: #1 I am just a waitress in The Nights Out Club. I need money kaya ako nagtatrabaho at tinitiis ang mga pangbabastos ng mga kalalakihan dahil malaki ang sweldo. However, a new Boss came and everthing has changed. But h...