R-18
"Stop muna tayo sa gasoline station, Kuya. Gutom na si Mommy." tumawag si Peter kay Paul. Nasa SLEX kami ng makaramdam kami ng gutom lahat. "Mommy, dapat kay Kuya ka na lang sumakay." pang aasar ni Peter sa mommy nila.
"Let your brother enjoy the road with Lia." lumapit siya sa akin at niyakap ako. "How are you? Hows' your mom?" nakangiti lang siya sa akin, mukhang alam na niya ang sa amin ni Paul.
"Mom, let's order food na." humalik si Paul sa mommy niya. At umakbay na rin sa akin. Kumain rin kami agad pagdating ng food namin. Katabi namin ang mommy ni Paul. Sobrang asikaso niya kay Paul at Peter.
"Lia, here." inabutan niya ako ng pagkain at nagulat naman ako. "You should try this one. Favorite 'to ni Paul." inabot niya sa akin ang cheese ensaymada na favorite ni Paul. "Inaalagaan ka ba ni Paul? Pag hindi umuuwi sa condo, sabihan mo ako."
Sinamaan siya ng tingin ni Paul pero natatawa lang Mommy niya, "Mom, don't do that here. Ikaw talaga." natatawa lang kami ni Dra. Sebastian kay Paul, halatang guilty siya sa sinasabi ng mommy niya.
Balik byahe na kami ulit. Inaantok ako sa playlist ni Paul, pero siya nag eenjoy at napapakanta pa. Sobrang chill lang ng songs niya, bagay na bagay sa personality niya. Sobrang opposite namin sa mga songs, pero minsan nakikiplaylist na rin ako sa kanya. I follow him on Spotify and his playlists.
"Welcome to Club Punta Fuego, Ms. Lia Zamora." bungad sa amin ng mga staff ng beach resort. Late na kaming nakarating sa resort. Pagod na ang lahat kaya nag decide na silang derecho na sa kwarto at bukas na lang gumala. Nasa dulo ang kwarto namin ni Paul. Katabi nun ay ang kay Ganiel at Kazel. Katapat naman ang kay Nicole at Miles.
"Love, bukas na natin ayusin yan. Let's rest na." I invited him to shower para makapag pahinga na kami. He gestured na mauna na ako dahil tutulungan pa niya ang Mommy niya. He went to the shower room pagbalik niya ng kwarto at tumabi na rin sakin after. "Are you tired?" I asked him.
"A little. Masakit lang likod ko." he softly said. "Why?"
I gave him a soft kiss, he responded and went above me. "I won't make a noise, promise." I told him and he kissed my neck. I lowered my undies and his boxer. I bit my lower lip when he went inside me.
"Love, ahhhhhhh! I love you so much."
I felt my release and he spilled his juice inside me. Niyakap ko siya at humiga ako sa chest niya. I know he's so tired, mas lalo pa siyang napagod. "Sorry, babe. Lalo kang napagod." I gave him a kiss on his cheek.
"It's okay, mahal. I love you." he gave me a smile. Nakatulog na rin siya after a few minutes. I just stared him. How can I not tell my dad about this man? Laging sinasabi ni Kazel at Miles sa akin, walang hindi kagusto gusto kay Paul. Simula noon, hanggang ngayon hindi nagbago si Paul.
"Babe, wake up." bulong sa akin ni Paul. It's almost 7am, lahat sila naka ready na. I wore my Stripe Printing Bikini set paired with maong shorts. Nasa food hall na silang lahat, kami na lang ni Paul ang naiwan.
"Looks like someone is really tired last night." natatawang bulong ni Ganiel. Hinampas ko naman ang braso niya para manahimik siya, nakakahiya kaya sa mommy nila Paul.
"Mom, come on. We're too big para asikasuhin mo pa kami, it's your birthday you should relax." sabi sa kanya ni Paul dahil inaasikaso niya na naman sila ni Peter.
BINABASA MO ANG
After All
RomancePaul, a civil engineering student, who is very clear with his dreams and goals in life. He wanted to be one of the most successful Engineers in the country. Until he met Lia, the easy go lucky girl who wants to enjoy her life to the fullest.