Ilang Oras ang lumipas bago natapos ang pakikipag Laban ng mga professors at ibang vampire sa turn Vampires habang si Precious naman ay nakampante dahil magmula ng lagyan ng spell ni ackmalie ang pinto wala ng kumakatok na turn vampire.Nasa loob ng comfort room si precious naliligo ilang minuto na siyang nasa loob ng Cr lumabas siya na naka Tuwalya lang hindi kase siya nakakuha ng damit.
Kumakanta-kanta pa siya habang papasok ng kwarto at dumiretso sa cabinet kumuha lang siya ng blue T-shirt at leggings at underwears ng humarap siya napasigaw na lang siya ng makitang may nakahiga at nakadapang lalake sa Kama niya hindi niya Ito makita agad siyang nagdamit ng hindi tinatanggal ang towel sa katawan niya.
Pumunta siya sa kabilang banda para tignan ang mukha nito napatakip siya sa bungnga niya ng makitang si Tyduse iyon "Oh my gosh anong ginagawa ng lalakeng to sa kwarto ko?" tanong niya puno ng dugo ang damit nito at punit punit na ang uniporm.
Ipinatihaya niya ang lalake nahirapan pa siya dahil sa bigat nito pagkatapos lumabas siya para kumuha ng tubig at maliit na towel ng makabalik agad niyang inilock ang pinto at lumapit kay tyduse
"Tyduse tatanggalin ko lang yung mga mantsa ng dugo ha wag kang magagalit saka promise di ko tatanggalin maskara mo" kausap niya rito kahit alam niyang Hindi naman nito naririnig.
nagsimula na siyang tanggaling ang butones ng damit nito ng matanggal una niyang nilinisan ay ang mukha nito pero Hindi niya tinanggal ang maskara pagkatapos sa leeg at sa mga braso nito na may mga tuyong dugo at sa dibdib nito at sa six packs abs nito pero minadali niya lang sa bandang iyon dahil naiilang siya at sobrang init ng pisnge niya.
"Tyduse yung likod mo naman" sabi niya at sinubukan niya itong itulak para makadapa sa kama at malinisan ang likod pero napasigaw na lang siya ng hilahin siya ni tyduse
nasa ilalim na siya nito habanng nakadagan naman ang katawan nito sa katawan niya "I want........I want that sweet smell" mahinang sabi nito pero nakapikit parin "Tyduse bumangon ka na ang bigat mo
ka-kaya"sabi niya pero unti unting lumapit ang mukha nito sa mukha niya pero bumaba iyon sa leeg niyaNapakapit na lang siya sa dalawang braso nito ng ramdam niya ang sakit ng bumaon ang dalawang matalim na bagay "A-ah ma-masakit Tyduse" nauutal na sabi niya "Shhhh" rinig niyang sabi nito.
Rinig niya ang pagsipsip nito ng dugo niya bumaon ang kuko niya sa likod nito ng maramdam ang kirot hanggang sa unti unting naghihina ang katawan niya "Ty-tyduse" mahinang tawag niya rito ng tuluyan na siyang lamunin ng dilim "Fucking shit!"
BINABASA MO ANG
Seville Academy: A school for Vampire and Witches
Fantasia'How stupid of me,to think I was the only flower in your garden'. Si Precious Ariane Alarcon ay nag-iisang apo ni Don Pronciano Elixir Alarcon at Donya Miranda Ana Alarcon ang isa sa mga kilalang tao sa bayan ng Seville. Ang Seville ay isang bayan n...