:Unedited
--------
"GIRL anong pinag-uusapan ninyo ni ethon kahapon?" tanong ni Ackmalie nasa dorm sila ngayon dahil wala silang klase nagmemeeting kase ang mga professors.
"Ah wala Gusto lang niya makipag kaibigan" sabi niya "Grabe ikaw na girl imagine Isang Prince Dash Ethon Monterevil gusto kang maging kaibigan how to be you po?" tanong ni Red Napailing na lang ako at tumawa
Bawal ang Boys sa dormitory ng Girls kaya hindi ko alam kung paano sila nakalusot papasok dito.
"Ackmalie iwan ko muna kayo pupunta lang ako ng library" sabi niya tumango si ackmalie "Ingat ka" sabi nito habang ang mga classmate niya naman ay nakatingin lang sa TV
Nasa dorm room kase nila ang mga Girls na classmate nila ni ackmalie manonood daw sila ng movie. "Sige bye Guys" sabi niya at sinirado ang pinto at naglakad patungong library.
Ng makarating agad niyang tinignan ang table ng librarian pero wala ito doon kaya tuloy-tuloy na siya sa pagpasok may iilan naman na nagbabasa sa library.
Nagpunta siya sa pinaka dulong bookshelf tumi-tingin siya sa mga Book ng may mahagilap ang Mata niya 'The History of Vampires'
Sinubukan niya iyong abutin pero dahil nasa mataas na parte ang libro hirap siyang abutin iyon ng may kamay na kumuha non dumikit sandali ang balat nito sa balat niya kaya agad niyang ibinaba ang kamay ng maramdaman ang kuryenteng dumaloy sa katawan niya.
Agad siyang humarap pero nanlaki ang mata niya at nahigit niya ang kanyang hininga ng makita kung sino ang nasa harapan niya.
Ang lalakeng hinihiling niya na sana hindi magkrus ang landas nila. nakayuko ito habang siya ay nakatingala dahil mas matangkad ito sa kanya ilang hibla lang ang layo nilang dalawa.
Ang berde nitong mata ay nakatingin ng matiim sa kanya. kalahating mukha lang nito ang nakikita sa mga oras na iyon parang nawalan ng lakas ang tuhod niya buti na lang nakahawak siya sa book pero nahulog iyon. hindi niya maialis ang Mata niya sa malamig na kulay berde nitong Mata.
Ang dalawang kamay nito ay kinukulong siya "Ty-Tyduse" nauutal na sabi niya "Stay away from those asshole if you didn't do it I'll kill you" malamig na sabi nito at agad na naglaho ng parang bula.
Tuluyan ng bumigay ang tuhod niya sa panghihina. "Ija ayos ka lang ba?" tanong ni Ms. Ariana napatingin siya rito at tumayo kahit nanghihina ang tuhod lumunok siya at nagsalita "Opo ayos lang po ako" sabi niya at pinulot ang libro na nahulog niya napatingin siya sa Bookshelf wala ang libro sa taas nasa ibaba na ito kung saan abot niya na pagkakuha sa libro 'Nakakatakot siya' sabi niya sa kanyang sarili.
Nakaupo na siya ngayon sa isa sa mga Bangko ng library at nagbabasa ng libro pero kanina pa niya paulit ulit na binabasa ang isang pahina ng libro pero walang pumapasok sa utak niya.
Iniisip niya kase ang kaninang nangyari "Hi Precious bat ka nakatulala?" napatingin si precious sa lalakeng nagsalita nasa harapan niya ito 'Bat di ko man lang napansin?'
"Sino ka? at ano ang kailangan mo?" tanong niya at tumingin sa libro napangisi ang lalake "I'm Damon Ruce Zortone and I want you to be my girl" sabi nito napatingin sa kanya si Precious at tumayo na ito at naglakad paalis sumunod naman si Damon.
"Did you know that your beautiful" sabi nito ng huminto si Precious at nilagay ang libro sa bookshelf pagkatapos ay humarap kay Damon "Damon I already know that I'm beautiful and I dont want to be your girl excuse me!" sabi ni precious at iniwan si Damon na nakasandal sa Bookshelf.
Napangisi na lang si Damon at napailing this is his first time to rejected by a girl. "Burn!" sabi ni Ethon na biglang sumulpot "I don't want to be your girl boom Rejected!" sabi ni Edward na sumulpot din "She's different bro" sabi ni Damon habang nakatingin sa papalayong bulto ni Precious.
"Exactly/I told you" magkasabay na sabi ni Ethon at Edward "Fuck all of you Come to the Hideout now
assholes" sabi ng isang boses agad napahawak ang tatlo sa mga ulo nila "Fuck he's controlling our mind/ Ty the fuck/ Shit my head hurts fuck you Ty" magkasabay na sabi ng tatlo at sabay sabay ring nawala.
BINABASA MO ANG
Seville Academy: A school for Vampire and Witches
Fantasy'How stupid of me,to think I was the only flower in your garden'. Si Precious Ariane Alarcon ay nag-iisang apo ni Don Pronciano Elixir Alarcon at Donya Miranda Ana Alarcon ang isa sa mga kilalang tao sa bayan ng Seville. Ang Seville ay isang bayan n...