Sorry po sa looooonggg update. And lutang pa po ako habang nagsusulat nitong chapter. Sabaw pa naman 'to but I hope you still support this story. Got busy with stuffs e. Lalo na po sa pag-aapply "ulit".
Thank you po. And sorry!
.
—
“P-Pero... Si Zac, Madame! P-Paanong alam niya ang tungkol dito? Bakit niya ako sinabihan noon? ” nalilitong tanong niya.
Kunot-noo ring nakatingin sa kanya si Madame.
“Iyan ang hindi ko alam, Kyrie. Because the person who bought you was named Altaire. And I don't know kung bakit nalaman iyon ng Zac na tinutukoy mo! I'm sorry, Kyrie... I didn't know... Hindi ko talaga alam. This should be confidential... And I don't know how. Really. I'm sorry! Oh my gosh! ”
She sighed. Kung hindi alam ni Madame iyon then how come Zac knows it? How did he know? And if Zac knows that it wasn't him why did he said that it was him? Anong dahilan nito? If she will connect it earlier how Monique and Zac did something intimate ay wala iyong dahilan para sabihin iyon...
Or. He was, after all, planning to play with the the both of them? But why?! Anong dahilan?
“Ano pong pinag-usapan niyo ni A-Altaire, Madame? ” she curiously asked when she remembered him said it earlier.
“Oh! He asked me something about you. ”
Napaayos siya nang upo. Ghad! Sa tuwing naririnig niya ang pangalan at naiisip ito ay bumibilis na agad ang alpas ng kanyang puso. At sa tuwing nakikita niya naman ito ay kulang na lang magpalamon siya sa lupa dahil sa pangangatog.
And everytime she hears his voice ay nakakapaninidig balahibo. She doesn't even want to think how their body touches because its drives her unconscious.
Really? Bakit kapag ito ang naiisip niya, suddenly, lahat ng iniisip niya napupunta na sa iba? Even then na hindi niya pa alam na ito ang nakakuha sa kanya ganun na talaga ang pakiramdam niya.
Maybe that's the reason kung bakit noong sinabihan siya ni Zac na ito ang nakakuha sa kanya, ang tanging naramdaman niya ay pandidiri. Dahil roon. Dahil sa kanya niya lang iyon nararamdaman. And it's like her body knows his. Dahil ito lang ang may kakayahang magbigay ng ganoong klaseng sensyason.
Inintay niyang may idugtong pa si Madame pero nag-ring ang cellphone nito kaya naiwang curious siya sa pinag-usapan nila.
She sighed nervously as she watched Madame excused himself para tanggapin ang tawag.
Until now parang hindi niya ma-digest ang lahat. Parang ang linis o ang laki ng problema niya na hindi niya maintindihan. Pero kahit gaano kalaki iyon she can't deny that she at least felt relieved.
Hihintayin niya pa sana na matapos si Madame. Kalaunan nga lang din ay nagpaalam na siya na lumabas nang mukhang matatagalan pa ito sa tawag. At nang maalala na may hihintayin pa siya ngayong gabi ay bumalik ang kaba sa dibdib niya.
Paano kung nagkita nga sila ngayon? Anong gagawin niya? What? What does she meant by what will she do? Of course, kukunin niya lang ang mga bags na naiwan. She shouldn't think much kahit sabihing alam niya na.
She shouldn't forget that he isn't some unknown man. And she wouldn't dare think how his life is dahil tiyak niyang hindi niya iyon kakayanin. Thankful na lang siya na dahil dito ay malaki ang naitulong ng pera. And... Losing her virginity was worthy.
Kaya naman dumiretso siya sa counter para doon na muna. Hindi niya pa nahahagilap ulit si Monique at wala rin si Satt. Nakakapagtaka.
Bumalik siya sa isiping baka sumama na si Monique kay Zac!
BINABASA MO ANG
Virginity For Sale
General FictionKyrie Veil Sasha is a teenager who sell her virginity. Mahirap lamang siya at dahil gipit, kapit sa patalim. Her virginity worth one hundred million. Imposible, pero hindi niya akalain na may bumiling estranghero sa virginity niya. All she could onl...