CHAPTER TWENTY FOUR

7.4K 153 17
                                    

Hi, guys! Thank you for the support! Sa mga nag comment thank you po and sa votes! Sobraaaang thank you po! I never thought na maddiscover po yung story and ang bilis lang po talaga.

Sorry rin sa sobrang tagal nang update (huhu). Lately, tumatagal na ang update. Nabablangko na ako and even kakatapos lang ng general cleaning namin ngayon sa house, at dahil naalala ko ang comments and supports niyo kaya nakagawa ako ng 'sabaw ' na update. Lol.

Ayoown, humahaba na speech ko. Pero super thankful po ulit ako sa inyo! THANKS po ulit!

(grabee na yung paulit-ulit-kaya ayawn hindi niyo na yan babasahin HAHA)

-

"Mabuti naman at aalis na ang salot. "

Kyrie has been hearing it for a lot of times now. Kasalukuyang kinakarga na ang mga gamit nila sa isang truck ng dalawang lalaki. She didn't mind them though.

Busy siya sa pagchecheck kung naikarga na ba lahat iyon. Nang masigurong wala ng naiwan ay kinandado niya na ang bahay.

"Ito lang po ba ma'am? " the young man whose age is same as her asked.

"Oo. Pwede bang maghintay muna tayo ng ilang saglit? Hinihintay ko pa kasi yong Mama ko. On the way narin yun. "

"Sige po, ma'am. "

Tinext niya ang lalaking nakausap niya nakaraang araw. Napagkasunduan kasi nilang kukunin nito ang Mama niya bago dadaanan siya. Her co-waitress recommended him kaya hindi siya nangangamba dahil trusted friend naman daw iyon ng pamilya.

Tinext niya narin si Monique. Hindi pa kasi sila nagkakausap simula ng gabing iyon. She already texted and called her though, pero hindi ito nagrereply. Hindi rin naman nito sinasagot ang tawag. She understand why kaya hindi narin siya nag-assume na may marinig galing kay Monique.

She just want to let her know na aalis na siya sa araw na ito. Ilang minuto lang rin nang pag-aantay ay may natanggap siyang text galing sa lalaking sumundo sa Mama niya.

Manong:

Ma'am, on the way na po kami sa Laceta. May iba daw pong susundo sa inyo.

Napasinghap siya sa nabasang iyon. She typed in her reply dahil wala naman siyang ibang nakasundo na masasakyan. The truck was enough to carry all their stuffs and one car would also be enough dahil sila lang naman ng Mama niya. And it would cost much kapag may sasakyan pa? Who said that there's another?

She was waiting for the reply when a young woman who was wearing an office suit approached her. Her brows creased.

"Hi! My name is Mineral. I was ordered to tell you that the car was waiting for you in the main road. "

She gasped and confusedly looked at the woman in front of her.

"Miss, uh... I'm sorry. Pero nagkakamali po yata kayo? "

"Are you Miss Sasha? "

Tumango siya.

"Then I think I'm not mistaken po, Miss. Mr. Salvistre ordered me and he is waiting for you now. "

Mr. Salvistre? Altaire? Paanong... How did he know that she'll depart from this place? And anong ordered? Anong ginawa nito? Ito ba ang nagsabi kay Manong na huwag na siyang daanan?

She was about to say something to the woman nang makita niya itong sinisenyasan na ang dalawang nagkarga na tumulak na. She called out the word wait but it's too late. Nakasakay na ang dalawa at kasalukuyan nang umaalis iyon.

Virginity For SaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon