Thật may mắn đuôi xe của hắn chỉ bị móp vào một phần, không tính là hư hại nhiều.
Người đàn ông nhanh chóng sải chân bước về phía Jeon Jungkook, nói đại khái về tình hình.
"Bây giờ tôi đưa cậu đến bệnh viện."
Hắn ta nói xong liền cúi người, nâng cậu lên một cách nhẹ nhàng. Jeon Jungkook có chút giật mình, cậu đưa tay níu lấy áo của hắn.
Chiếc xe chạy băng băng trên đường, trong xe cả hai người không nói một câu nào.
Jeon Jungkook đã nhìn qua rất nhiều người đẹp, nhưng người đàn ông này phải nói là ở một đẳng cấp khác. Khuôn mặt này chính là một tác phẩm nghệ thuật. Mày kiếm, đôi mắt có chút lạnh nhạt, sống mũi thực cao, môi mỏng.
Không những mặt đẹp, dáng người cũng đẹp. Cao cao, vai rộng.
Nhưng mà người này lạnh lùng quá thể, từ nãy đến giờ Jeon Jungkook chưa thấy người này thay đổi biểu cảm lần nào.
Cậu nhìn ra cửa sổ, đúng lúc chiếc xe chạy ngang qua một cái bệnh viện.
Jeon Jungkook có chút khó hiểu, quay đầu lại nhìn người đàn ông: "Chú vừa chạy qua bệnh viện rồi." Không phải nói đưa cậu đến bệnh viện à?
Người đàn ông vẫn chuyên tâm lái xe, chầm chậm nói: "Tôi đưa cậu đến bệnh viện tôi làm."
Jeon Jungkook "ồ" một tiếng.
Một người đàn ông không những có vẻ ngoài đẹp trai, còn là người có tri thức. Chính là gu Jungkook.
"Có phải chú đưa tôi đến bệnh viện gần trung tâm thành phố không?"
Người đàn ông gật đầu.
Jungkook lần này có chút ngạc nhiên.
Bệnh viện gần trung tâm thành phố là một bệnh viện tư nhân, rất chuyên nghiệp, rất hiện đại. Jungkook "nghe nói" bệnh viện này được thành lập bởi một bác sĩ rất có tiếng trong ngành. Trùng hợp, bác sĩ có tiếng này là lão cha của Jeon Jungkook.
Jungkook mỉm cười, nói:
"Lão cha của tôi cũng làm việc ở đó."
Kim Taehyung gật đầu: "Trùng hợp."
"Đúng là trùng hợp. Tôi tên là Jeon Jungkook, còn chú?"
Người đàn ông không lạnh không nhạt: "Kim Taehyung."
Jeon Jungkook gật đầu. Hình như lão cha có nhắc cái tên này với người nhà rất nhiều lần, nghe quen quen.
"Chú bao nhiêu tuổi rồi?"
"Ba mươi lăm."
Kim Taehyung năm nay ba mươi lăm tuổi, là bác sĩ khoa ngoại tim mạch. Hắn vừa chuyển công tác sang bệnh viện gần trung tâm thành phố hơn hai năm.
Jungkook nghe xong liền đem số trong đầu trừ trừ một hồi. Người này lớn hơn cậu tận mười tám tuổi!
Jeon Jungkook được đưa đến chỗ xử lý vết thương. Khi cô y tá chấm miếng bông tẩm ô xi già lên chỗ trầy xước, Jungkook đau đến đổ mồ hôi lạnh.