Chương 21

38.3K 2.7K 388
                                    

"Lạnh như thế sao không mặc áo ấm vào?" Kim Taehyung sau khi bỏ đồ vào cốp xe thì quay trở lại ghế lái ngồi.

Jeon Jungkook lúc này cũng hối hận, vì lúc nãy trời còn có nắng nên cậu quyết định không mặc thêm, bây giờ thì toàn là gió lạnh...

"Chú ôm một cái liền không lạnh nữa." Giọng cậu tuy nghe như vịt bầu thật, nhưng ham muốn thả thính bác sĩ Kim thì không thể kiềm chế.

Trước những lời nói đầy bẫy này của Jungkook, Kim Taehyung cho dù ngoài mặt không tỏ vẻ gì, nhưng trong lòng lại vô cùng ngứa ngáy.

"Im lặng ăn kẹo." Giọng điệu này giống như lúc bác sĩ Kim lạnh lùng giáo huấn thực tập sinh mới đến.

Nói xong hắn đưa tay cởi áo măng tô màu đen bên ngoài, nghiêng người sang choàng lên vai Jungkook.

Giây phút này, Jungkook muốn biến thành một chú nai nhỏ vui vẻ chạy nhảy tung tăng, trong tim như được tưới qua một dòng nước ấm.

Choàng xong, Kim Taehyung muốn ngồi thẳng lại thì thắt lưng đã bị Jungkook vòng hai tay ôm lấy, ôm chặt cứng.

Hắn cúi đầu nhìn người đang cười đến hai mắt cong cong, "trái tim già nua" không tránh khỏi có hơi run rẩy lần hai.

Như sợ hắn gỡ bỏ tay cậu ra, Jungkook siết chặt hơn, nhỏ giọng năn nỉ: "Tôi ôm chú năm giây thôi, chú chịu thiệt thòi chút đi mà."

Lần đầu tiên trong cuộc đời hắn gặp một người ngang nhiên ăn đậu hũ của mình, còn năn nỉ cho ăn. Vậy mà hắn cũng mềm lòng không nói gì, cứ để cho đứa nhỏ này ôm.

Nhưng đã qua năm giây rồi mà cái tay kia vẫn không chịu buông.

"Qua năm giây rồi đấy." Taehyung lên tiếng nhắc nhở.

Jungkook bĩu bĩu môi, không đành lòng thả tay ra, vô cùng lưu luyến cảm giác được ôm bác sĩ Kim.

"Đi ăn xế nhé, cậu muốn ăn gì?" Kim Taehyung khởi động xe.

"Tôi muốn ăn đồ Nhật." Nói xong, Jungkook từ trong balo lấy ra máy tính xách tay, nói là đi chơi nhưng bài tập vẫn phải làm, ngày mai phải nộp rồi.

Kim Taehyung "ừm" một tiếng, để không gian yên tĩnh cho Jungkook làm bài tập. Nhưng Jeon Jungkook lại thích nói chuyện với hắn hơn là không khí yên tĩnh:

"Tối nay chú về liền sao?"

"Ừm." Hiếm hoi có cơ hội hắn về nhà vào đúng dịp sinh nhật, cha mẹ hắn dự định làm một bữa tiệc nhỏ.

Jungkook tiếc nuối vô cùng, vậy là không thể cùng đón sinh nhật với bác sĩ Kim rồi. Đáng buồn hơn nữa là ngày hôm nay cậu cũng không được ở bên cạnh hắn lâu lắm, vì ăn xong bữa ăn này hắn lại phải đi rồi...

"Vậy một lát nữa ăn xong chú đưa tôi đến tiệm bánh kem nhé!" Cậu muốn mua một chiếc bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật cho bác sĩ Kim.

khoai lang ngào đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ