Vì là sinh nhật, mẹ Kim vào bếp tận nửa ngày để nấu một bữa thật thịnh soạn cho Jungkook.
Chủ nhân của bữa tiệc là người cười tươi nhất, sự vui vẻ của cậu dường như được lan toả đến mọi người trên bàn ăn, trên môi ai cũng treo lên một nụ cười.
Ăn cơm xong, ông nội và ba mẹ Kim gọi Jungkook đến rồi đưa cho cậu hai chiếc phong bì.
Cậu lờ mờ đoán được bên trong là gì, nhìn độ dày không hề khiêm tốn kia khiến Jungkook có chút lúng túng, do dự nhìn sang người ngồi bên cạnh.
Kim Taehyung nói: "Là quà ông với ba mẹ cho mà, em nhận đi."
Lúc trở lại phòng ngủ Taehyung đã thấy người nhỏ ngồi khoanh chân trên giường đếm tiền rồi, hắn buồn cười đi vào:
"Ngày đó sinh nhật của tôi, ông tặng gì em biết không?"
Jungkook hai tay cầm hai xấp tiền, chỉ ngẩng đầu nhìn hắn một cái rồi quay lại việc đang làm dở: "Tặng gì thế?" Hỏi như vậy chắc chắn là không tặng giống cậu rồi.
"Sách, toàn bộ đều là sách y khoa." Đã thế cuốn nào cũng rất dày và nặng.
Người yêu nhỏ nghe xong liền không kiêng nể cười trên nỗi đau của Taehyung, hắn cũng cười, ôm lấy cậu rồi cùng nhau ngã xuống giường.
Jungkook bỏ tiền sang một bên, hào hứng leo lên người hắn, từ trên cao nhìn xuống:
"Em còn chưa hỏi chú quà sinh nhật của em ở đâu đó nha." Từ lúc cậu tỉnh rượu bác sĩ Kim vẫn chưa nhắc gì đến quà sinh nhật cả, Jungkook thật sự không đợi được nữa.
Kim Taehyung cười, tay vịn eo cậu: "Buổi tối dẫn em đi lấy quà."
Jungkook bĩu môi có vẻ bất mãn nhưng sau đó lại gật đầu rồi ngoan ngoãn nằm xuống ngực hắn.
"Chú tặng quà gì cho em thế?"
"Đợi buổi tối cho em biết."
"Dù sao chú tặng gì em cũng thích."
Câu nói này như một chiếc lông vũ quét vào tim bác sĩ Kim, khiến nó ngứa ngáy không thôi. Hắn cúi xuống, hôn lên má người yêu nhỏ thật mạnh.
Buổi tối, Jungkook ngờ vực nhìn chiếc taxi đỗ trước mặt, sau đó ngờ vực cùng bác sĩ Kim ngồi vào.
"Sao lại đi taxi?"
"Muốn dẫn em tới một nơi." Kim Taehyung tỏ ra thần bí, ngoài mặt lại không có gì bất thường khiến Jungkook tò mò không thôi.
Taxi dừng lại ở công viên mà hai người thổi nến mừng sinh nhật hôm qua. Toàn bộ hành trình Jungkook đều trong trạng thái vừa thấp thỏm vừa ngờ vực, trong đầu lại không dám suy đoán bất cứ thứ gì.
"Tặng quà gì mà phải ra tận đây thế?"
"Ngoan, đợi chút nữa cho em biết." Kim Taehyung mỉm cười đan chặt tay cậu, hai người im lặng đi bộ một lúc, đi đến bên hông của công viên thì dừng lại.