Naging successful ang catwalk namin noong nakaraang linggo at sobrang nag-enjoy ako sa pagrampa sa stage na suot ang mga iba't-ibang damit.
Ngayong araw, dahil bored na bored na akong nagkukulong sa kwarto ko dahil todo akong umiiwas kay Clark ay lumabas ako at tumambay sa hardin sa may duyan habang nagbabasa ng libro.
Autumn calling...
"Hey," masayang bati ko dito."Serinity,"
"Is there a problem?"
"Did Ryan called you?"
"Yes, why?"
"Did he asked you where you are staying right now?"
"Yes. I told him that I'm staying with my Tito's mansion here at Bataan. Is there a problem with that?"
"Oh my gosh girl! Why did you tell him?!"
"Huh?"
"My gosh Serinity! Sino pang kasama mo bukod kay Tito Calix mo?"
"With his barkada."
"Tell me when he call you again, okay?"
"Okay Autumn."
"Diba you send me the profile of the gardener last month and you told me to investigate about him?"
"Yeah, did you find something weird with him?"
"Yes. I found out that he was a secret agent of a private agency in New York and his latest assignment is to protect a heir but it was a confidential, so hindi ko alam kung sino iyon."
"Hindi kaya ako?"
"I don't think so, girl. Malay natin malapit sa mansion ni Tito mo kaya dyan siya nag-apply para mabantayan iyon."
"Thanks for the info, Autumn."
"Welcome, girl. Mabuti nga nakulit ko si Hayward kasi busy sa assignment niya."
"Naks! Ayieee, close pala kayo?"
"Tse! By the way Seri, your family case was still in investigation because we can't find a lead to their case, but don't worry girl, your family deserved a justice and also, to you."
"Thanks Autumn."
"I have to go Seri, bye!"
Tumango na lang ako hanggang matapos ang tawag ni Autumn.
By the way, Autumn is my college bestfriend and she's my private investigator, too.
Ilang minuto ang lumipas ng dumaan si Manong Jose na may package na dumating para sa akin at hinahanap daw ako ni Calix sa living room dahil sa package na iyon.
[Living Room]
Nakita ko silang pitong doon na nakaupo at napansin ko naman ang isang medyo may kalakihang box sa center table."Hello." mahinang bati ko sa kanila at lumapit sa package na may kutsilyong nakapatong. Baka nilagay nila para mabuksan ko sa harapan nila.
Sinabi lang ni Calix na buksan ko iyon kaya ginawa ko naman.
Unang bumungad sa mga nagupit na papel at mga picture ko mula noong magstay ako kasama ni Yaya Medelle hanggang ang picture ko noong dumating ako dito na inilapag ko sa lamesa na tinignan ko naman.
Tinanggal ko naman ang nakapatong na karton, sumunod ang laruang baril at sa loob ng isang plastic ay duguang family picture namin na nakabilog ang mukha ko na may nakalagay na "LAST TARGET", halos napaupo ako sa sahig sa sobrang panginginig ko.
"C-calix..." I started to cry.
Niyakap niya ako habang inaalo.
"T-they know where I am huhuhuhu I'm scared Calix huhuhu!"
"Sshhh, don't cry Seri. You're safe here. I promised no one will hurt or make you stay away from me. Okay?"
Umiyak lang ako nang umiyak hanggang makatulog ako sa bisig ni Calix at nagising na lang ako kinagabihan na katabi si Clark.
"Hey, how are you?" bati niya.
Hindi ako nagsalita at hinayaan ko ang sarili kong yakapin siya habang hinahaplos niya ang buhok ko.
"Just take a rest for now, mon amour. I won't leave you until you wake up in the morning. I promised." aniya, bago ako tuluyang makatulog ulit.
Kinaumagahan...
Nagising ako ng alas kwatro ng madaling araw at nakita kong nakayakap sa akin si Clark habang natutulog.You look like an peaceful angel when you are sleeping but you are kissing monster when you're awake. Do I look like oxygen? Maybe yes, I'm oxygen and he's dying to breath.
I wanted to go back to sleep but my body wasn't cooperate, so, I have no choice. I was thinking a lot of thing when I turned to Clark who was peacefully sleeping besides me. I traced his facial features by my index finger until I touched his lips. But I was shocked when he sucks my finger.
I felt something in my belly. What was that?
"C-clark.." pagtatawag ko rito.
"Hmm?"
"Can you move a little bit? I felt something in my belly."
"Nah," he answered.
Lalo na't humigpit ang yakap niya sa akin.
"Please?" pagmamakaawa ko.
"No, honey." nakangising sambit niya at sabay na iminulat ang mga mata niya.
"I felt your erection, Clark." prankang sambit ko ngunit naiilang na rin.
Ngumiti at unti unting inilapit ang mukha niya sa akin.
The next thing I know is that we were kissing each other while he was on the top of me and balancing his weight.
"Ugh, C-clark," I growl when he kissed me to my lips down to my neck.
Naramdaman ko naman ang mga kamay niyang ipinasok sa loob ng oversized sweatshirt ko at ang paglalakbay nito sa katawan ko.
"C-Clark, s-stop--ahhh..." napatigil kong halinghing nang bumaba ang halik niya sa tapat ng dibdib ko sa ibabaw ng suot kong damit.
"P-please? I'm not yet ready with this because we don't have any mutual relationship and I didn't know our real status. I don't want to your fling because I am not like that." naiiyak kong pahayag.
Naramdaman ko ang pagtigil ng mga halik niya pati ang mga kamay niyang unti unting lumalabas sa damit ko na siyang yumakap sa akin at paghalik niya sa noo ko habang humihingi ng pasensiya dahil sa sobrang pagiging agresibo niya sa akin.
Matapos noon ay nakatulog ako at nagising na lang akong wala siya sa tabi ko dahil seryoso siyang nakaupo sa couch habang nagbabasa sa harapan ng laptop niya.
Pinagmamasdan ko lang siya habang nakahiga pa din sa kama na hindi gumagawa ng ingay nang biglang tumawag si Autumn sa akin kaya wala akong choice kundi ang bumangon na napansin ni Clark at nagtungo lang ako sa balcony para pribado kong makausap ang kaibigan ko.
To be continue...
YOU ARE READING
KISSING MONSTER
RomanceWould you help to save a girl from death threats? Would you be source of strength and happiness? Would you die for her or just walk away? Serinity: "I'm oxygen and he's dying to breath." Start: JUNE 09, 2020 End: JULY 03, 2020