At hinila na nga ng tuluyan ni Patrick si Marco papalabas sa kumpulan ng mga tao. O baka mas tamang sabihing, mga chismosong kampon ni satanas!
Bwisit na mga 'to, imbis na umawat, nag cheer pa.
Napa irap na lang ako habang inililibot ang paningin sa paligid.
My eyes landed accidentally on Murphy and Sylv who is now frantically following Patrick who's currently dragging Marco away from the crowd.
I clenched my jaw. As I was watching them, I suddenly felt the urge of wringing Murphy's neck right now. She was actually having the guts to film the nerve racking scenario right now.
Hawak hawak niya ang cellphone niya at naka on pa ang flash nito habang vini-video-han ang mga pangyayari.
Marco was letting out a diabolical laugh together with her, and obviously, they are both drunk. Susuray suray na sila sa paglalakad.
Nagpakawala ako ng sarkastikong tawa. Talagang nagagawa pa nilang maglokohan under these circumstances? For Chrissake!
"Let's go." Bigla akong natauhan nang mag salita si Emman mula sa likuran ko.
Napasinghap ako nang biglang maramdaman ko ang palad niyang humaplos sa aking braso at basta na lang akong hinila palabas. Wala akong nagawa kundi ang magpatialon na lang sa'kaniya.
And just like that, a high voltage of energy runs over my body the moment I felt his warm palms touching my bare skin. It was as if his body produces electricity that made my stomach felt a tingling sensation. I closed my eyes to savor the moment and did my best to calm my pounding heart.
God! He's so near, again. I felt suffocated the moment I smell his intoxicating scent.
Habang kinakaladkad niya ako ay pinipigilan ko ang huwag mamula, kinikilig ako eh!
Parang sa buong buhay ko, ngayon lang ako natuwang magpakaladkad sa kung sino. Parang feeling ko nga, ngingiti parin ako kahit mangudngod ako ngayon sa lakas ng pwersa ng pagkakahila niya.
Ilang ulit akong napalunok. Ngunit kahit gustuhin ko mang kiligin ng sobra ay hindi ko magawa. Paano'y sumagi nanaman sa isip ko ang mga pangyayari ngayong araw.
Emmanuel witnessed Marco's mess tonight, at sobrang nakakahiya yon!
Nang makalabas kami ng bar ay bigla na lang tumahimik ang kapaligiran dahil nawala na ang nakaka binging tugtugan na nang gagaling mula sa loob.
Ang tanging gumagawa na lamang ng ingay ngayon ay ang malalakas na tawanan ni Marco at ni Murphy. Nagulat ako, maging si Ralph pala ay nandito na rin at nakikiisa pa sa'kanila. Bigla na lang siyang nawala kanina eh.
Bumitaw na rin si Emman sa pagkakahawak sa braso ko. Dismayado akong napalabi. More! More! Charot.
"Shuta, ang sakit ng tyan ko." Marco said before she burst in laughter again.
"Anong hitsura ba 'nong babae?" Natatawang tanong pa ni Ralph.
"F*ck it, you should've seen her face!" Ganti pa ni Marco. Pabiro nitong hinampas sa braso si Ralph. Tumatawa pa'rin. Mga lasing na nga talaga sila.
"Kulang na lang balatan niya ako ng buhay! Sobrang obsessed sa boyfriend sh*t niya, ni hindi ko nga maalala pangalan nung lalaki."
"Shuta andami kasing tao di ko tuloy napanood ng ayos!" Reklamo pa ni Ralph.
I saw Murphy giggled before she meddle with their conversation. "I recorded it, don't worry. Panoorin na lang natin. Come here, I'll air drop it to you—"
BINABASA MO ANG
Bukas Hindi Na Ikaw
Teen FictionAria knows exactly what it's like to fall in love, thus, she knew that being trapped in this unrequited love wouldn't be easy for a true-blue heart. All the bridges she had to burn, through the depths of the sea she had wandered, and the narrower h...