Chap 21: "Tôi phải dùng hai tay rồi"

215 24 2
                                    


Thấy Lâm Vỹ Dạ dường như cũng không định hỏi gì nữa nên Thúy Ngân quay vào WC rửa mặt.


Lan Ngọc để đồ ăn lên bàn, cô ngẩng đầu nhìn Lâm Vỹ Dạ: "Lại đây ngồi đi."



Sau đó Lan Ngọc lại vào phòng bếp lấy thêm chén đũa, cô cụp mí mắt, nghĩ thầm không biết nên nói thật với nàng vào lúc nào đây.



Nếu nói luôn giờ thì có khi nào sẽ khiến nàng cảm thấy bị chơi xỏ không?



Hay là sau này hẹn nàng ra ngoài rồi nói đi...



Phải nói thế nào đây? Lỡ như nàng ghét cô mất thì sao?



Không được! Từ chối! Như thế thì cô không chịu nổi đâu!



... Nhưng cô không nên lừa nàng nữa.



Nghe thấy tiếng nói chuyện phiếm ngoài nhà ăn của hai người thì Lan Ngọc sực tỉnh, cô nhấc chân bước ra ngoài.



Lâm Vỹ Dạ đang ngồi trên ghế ăn cơm, lưng nàng thẳng tắp, dáng ngồi rất nghiêm chỉnh.



Thúy Ngân đã rửa mặt sạch sẽ nên trông trẻ lại hẳn mười tuổi, thật ra vẫn chỉ là một cô nhóc to xác.



Thúy Ngân ngồi đối diện Vỹ Dạ, thuận miệng nói: "Bìa hôm qua tôi còn chưa xem, tối nay sẽ đáp lại cô sau. Hơn nữa bìa cuốn sách đầu tay mà tôi dành nhiều tâm huyết nhất bị mắng thảm hại, cho nên tôi hơi..."


Lan Ngọc đặt chén đũa lên bàn, cô ngắt lời em gái: "Ăn cơm thôi."



Dù sao cũng đã lâu vậy rồi, hơn nữa nàng cũng đã nhận được tiền nhuận bút, chưa kể đến chuyện nàng cũng không thù dai, nàng nói nhỏ: "Không sao đâu."



Nàng bối rối vài giây, cuối cùng quyết định không nói câu "Lần này đừng thế nữa là được" ra khỏi miệng, dù sao thì cũng đã báo cho cô ta biết hạn sửa 5 lần rồi.



Lúc 3 người ăn cơm, bầu không khí im ắng đến lạ. Mười lăm phút sau Lan Ngọc liếc Vỹ Dạ  đang cúi đầu ăn cơm, sau đó cô huých nhẹ vào cánh tay của Thúy Ngân, nói bằng khẩu hình: "Đi mau."



"..."



Lần này Thúy Ngân không im lặng nữa, cô ngẩng đầu lên nói: "Lâm Vỹ Dạ"



Lâm Vỹ Dạ cũng ngẩng đầu lên nhìn Thúy Ngân



"Hôm qua tôi thấy cô post Weibo, đang chơi game hả?" - Thúy Ngân nhướng mày thuận miệng hỏi, "Chút nữa chơi không? Chị tôi cũng muốn chơi."



Lâm Vỹ Dạ vốn đang định từ chối, nhưng khi nghe được vế sau của Thúy Ngân thì hơi do dự, nàng quay đầu nhìn về phía Lan Ngọc, dường như đang dò hỏi ý cô



Lan Ngọc thật ra chẳng hiểu bọn họ đang nói về game gì cả, nhưng cô cũng không nghĩ được lí do để Lâm Vỹ Dạ ăn cơm xong ở lại thì đành nói: "Đúng là rất muốn chơi."



Nàng gật gật đầu đồng ý: "Ừ, vậy chơi thôi."



Thúy Ngân đắc ý nhìn Lan Ngọc, cô ấy cũng đáp lại bằng khẩu hình: "Có còn để em đi không?"



[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ