Lâm Vỹ Dạ cau mày rồi quyết định thu hồi tin nhắn lúc nãy. Hình như không có gì liên quan đến nàng thì phải, hai người chỉ có quan hệ hợp tác thôi, đột nhiên hỏi chuyện cô ta hình như hơi quái quái thì phải.Sau đó nàng ra phòng khách kéo vali vào phòng.
Nàng lấy USB từ trong vali ra rồi cắm vào máy tính, sau đó gửi cho Thúy Ngân hình phác thảo mới hoàn thành hôm qua.
Tiểu Lâm Lâm: [/ hình ảnh ] "Cô xem bản này thế nào? Muốn sửa chỗ nào thì nhớ nói với tôi một tiếng"
Nàng nghĩ ngợi một lát rồi bổ sung: "Hạn sửa 5 lần"
Bên kia.
Lan Ngọc ngồi trên soda, cô dựa lưng vào ghế rồi vô cùng sung sướng mà vuốt môi.
Thúy Ngân do dự nhìn Lan Ngọc một lát rồi đá cô: "Đi rang cơm mau."
"Không rang." - Lan Ngọc giật gối rồi ôm nó vào lòng, lẩm bẩm, "Chị say rồi."
"... Đừng có giả vờ."
Lan Ngọc không thèm mở mắt ra: "Lâm Vỹ Dạ tự cho chị uống nước, chị say rồi."
"..."
Chẳng mấy chốc Lan Ngọc đã nhớ tới chuyện vừa nãy, cô cau mày nhìn Thúy Ngân: "Sao em phải sang tìm chị làm gì? Chị đã nói em tuyệt đối đừng có ra mà?"
Thúy Ngân hùng hồn nói: "Em nói em..." Đói rồi
Lan Ngọc lạnh lùng ngắt lời em gái: "Lần sau còn vậy nữa thì em dọn ra ngoài ở cho chị."
Thúy Ngân rõ ràng là chủ nhà: "..."
Hôm sau, Lan Ngọc được nghỉ không cần đi làm.
Cô dậy từ rất sớm, sau đó bèn tới siêu thị mua rất nhiều nguyên liệu nấu ăn. Cô vừa về nhà vừa nhắn tin cho nàng
"Lâm Vỹ Dạ trưa nay em rảnh không?"
Đến tận khi cô vào đến nhà mới nhận được lời đáp lại từ nàng "Có ạ"
Lan Ngọc để đồ vào phòng bếp, cô cong môi nhắn tin.
"Sang nhà chị đi, chị mời em ăn cơm"
"... Gì cơ ạ?"
"Em vẽ tranh cho em họ chị, hôm qua còn chứa chấp chị nữa. Chị mời em ăn cơm"
Lan Ngọc nhướng mày, cô tỏ ra khiêm tốn: "Tuy rằng chị nấu ăn bình thường thôi, nhưng mà đảm bảo sạch sẽ nhé"
Cô sụp mí mắt chờ đợi tin nhắn từ nàng, vẻ mặt vô cùng kiên nhẫn.
Một lát sau bên kia mới trả lời: "Vậy có cần em qua giúp chị không?"
Lan Ngọc hoàn toàn không có cái ý nghĩ là khách thì không cần phải làm gì hết. Hơn nữa nghĩ đến việc lát nữa nàng có thể nhìn thấy cô nghiêm túc nấu ăn thì tâm trạng rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
FanficTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌