Dường như Vỹ Dạ thấy Lan Ngọc không vui lắm nên rối rắm một lát mới nói nhỏ: "Em không ở lại lâu đâu, hơn 2 ngày thôi mà."Lan Ngọc nghe vậy thì cũng đành chịu: "Xem ra trong lòng em Ngọc đúng là một kẻ nhỏ nhen mà."
Lâm Vỹ Dạ kêu oan: "Mấy ngày trước em còn khen Ngọc rộng lượng đấy."
Lan Ngọc hừ nhẹ, cô nói: "Em muốn về lúc nào cũng được, nhưng nhớ ngày nào cũng phải gọi cho Ngọc 9 cuộc điện thoại đấy."
Lâm Vỹ Dạ hoảng sợ trước con số mà Lan Ngọc nói ra: "..."
Lan Ngọc nghĩ ngợi một lát: "Có muốn Ngọc nói thời gian cụ thể gọi điện thoại không?"
"... Ngọc nói đi."
Lan Ngọc nói như đã học thuộc lòng: "Sau khi ngủ dậy, ăn sáng xong, trước bữa trưa, sau bữa trưa, sau khi ngủ trưa dậy, trước bữa tối, sau bữa tối, sau khi vẽ phác thảo xong, với cả trước khi ngủ nữa."
Tuy rằng Lâm Vỹ Dạ vẫn cảm thấy mình có thể chấp nhận được nhưng không hiểu lắm: "Sao trước khi ăn cơm cũng phải gọi thế?"
Lan Ngọc đáp không chút do dự: "Trước và sau khi ăn cơm xong nghe được giọng em thì có vẻ như có thể ăn cơm cùng em đấy."
"..."
"Những lúc khác em muốn gọi cũng được, nhưng không tính vào những giờ này nhé, em mà gọi thiếu cuộc nào...." - Lan Ngọc dừng một lát bèn bắt đầu đe dọa Vỹ Dạ "Ngày hôm sau phải gọi bù cho Ngọc 2 cuộc."
Vỹ Dạ nghe vậy thì không vui lắm: "Sao không phải là Ngọc gọi cho em?"
Lan Ngọc im lặng mấy giây mới bình tĩnh nói: "Ngọc mà gọi thì không dừng lại ở con số 9 đâu."
Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn có thể đoán được Lan Ngọc định nói gì, nàng tỏ ra cạn lời: "Ngọc cứ nói quá."
Lan Ngọc nhướng mày, cô nói thẳng: "Phải tầm 900 cuộc."
"..." - Nàng tưởng cô định nói 90 cuộc thôi chứ, "Em biết rồi."
Chiều mùng 7, một mình Lan Ngọc về Bạc Thành. Cô nói chuyện điện thoại với Vỹ Dạ xong thì lơ ngơ ngồi ở sofa một lát mới thở dài, cầm chìa khóa ra ngoài.
Lan Ngọc lái xe đến căn hộ của cô ở Bắc Uyển.
Vốn phong cách bên trong hơi nghiêng về gam màu lạnh, mọi thứ chỉ cần đơn giản thoải mái là được. Nhưng sau khi yêu đương với Lâm Vỹ Dạ thì Lan Ngọc lại liên hệ với công ty nội thất để sửa chữa lại lần nữa.
Lần trước tất cả cũng đã trang trí xong xuôi rồi, Lan Ngọc chỉ ghé qua một chuyến để kiểm tra xem còn vấn đề gì nữa không, tiện tay để vài thứ ở bên này, sau đấy không hề tới thêm lần nào nữa.
Căn phòng nghiêng về màu hồng, ánh đèn âm ấp, tuy không gian không lớn bằng căn hộ đang ở nhưng trông rất ấm áp và đẹp đẽ, Lâm Vỹ Dạ chắc chắn sẽ thích phong cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Họa Sĩ Đáng Yêu và Nha Sĩ Trẻ Con
Hayran KurguTui xin nói trước là nó cũng là dạng truyện hề hước 😌😌😌